Thông tin về cái chết của Hotaru Akane, nữ diễn viên JAV khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Hồng Quân | 15/03/2017, 20:01

Thông tin về cái chết của Hotaru Akane, nữ diễn viên JAV khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Xem thêm:Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Cách đây chưalâu, làng phim người lớn Nhật Bản xôn xao trước cái chếtcủaHotaru Akane (33 tuổi). Vốn là diễn viên có tiếng và kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ăn khách này,Hotaru Akanera qua đời đột ngột là sự mất mát lớn.

Được biết, Hotaru Akanera chếtđột ngột ngay trên giường tại nhà riêng của mình do lên cơn đau tim đột ngột. Người đầu tiên phát hiện ra chuyện đau lòng này là bạn trai sống cùng cô. Thời điểm ấy,cơ thể Hotaru Akanerađã cứng đờ. Trước đó, cô nhiều lần chết hụt vì mắc phải căn bệnh hô hấp mãn tính gâykhó thở.

Dân mạng Nhật Bản bày tỏthương tiếc Hotaru Akanera. Theo phương tiện truyền thông, sức khoẻ của các diễn viên JAV bị ảnh hưởng do lịch làm việc dày đặc với cường độ cao. Không ít nữ diễn viên đóng phim người lớn tiết lộ, họ quay phim vào lúc 8 giờsáng đếntầm nửa đêm mớikết thúc, thậm chí1 giờsáng. Vớicác buổi quay phim ngắn,họ có thể nghỉ từ 6 giờtối.

Hotaru Akanechết ngay trên giường.

Akane Hotaru làmột trong số những ngôi sao phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản đã cố gắng thay đổi chính mình khiủng hộ đầy nhiệt huyết cho công tác phòng chống AIDS.

Năm 2008, khi 25 tuổi, Akane Hotaruđã đến Thượng Hải để khởi động chiến dịch phòng chống AIDS với tên gọi “Take Action”.

Akane Hotaru bắt đầu diễn xuất trong các bộ phim người lớn từ khi 18 tuổi, nên tự nhận thấy thích hợp làm người ủng hộcông tác phòng chống căn bệnh thế kỷ. Cô cũng cảm nhận được rằng rất nhiều người Trung Quốc đã tìm đến các nội dung khiêu dâm như một công cụ để tự tìm hiểu về giới tính.

Tôi biết không chỉ ở Nhật Bản mà cả Trung Quốc, mọi người, đặc biệt là nam giới họ thích thú với việc xem và đọc các nội dung khiêu dâm, thậm chí họ coi đó như tài liệu giáo dục về cách quan hệ nam nữ. Tuy nhiên, tôi phải nói với mọi người rằng những thứđó chỉ để giải trí và hầu hết các cảnhđềuđược dàn dựng. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhận ra điều này và xã hội sẽ trở nên ý thức hơn về cách bảo vệ phụ nữ trong quan hệ nam nữ”,Akane từngchia sẻ trên tờ Global Times.

Xem thêm:Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Clip cô gái mặc nội y tự bay bổng khi đang ngủ, ô tô lùi ẩu húc văng hai đôi nam nữ

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Nam nữ cởi đồ khoe hình xăm kín lưng ở Vietnam Tattoo Convention 2017

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường