Theo Kickstater, Volta là mẫu xe đạp điện nhỏ gọn, tích hợp khả năng chống trộm và rèn luyện sức khỏe thông qua tính năng kết nối điện thoại thông minh.

Xe đạp điện tích hợp khả năng chống trộm

Thu Anh | 15/03/2017, 20:59

Theo Kickstater, Volta là mẫu xe đạp điện nhỏ gọn, tích hợp khả năng chống trộm và rèn luyện sức khỏe thông qua tính năng kết nối điện thoại thông minh.

Với 2 màu đen, trắng cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, tối giản, nhà sản xuấtPure Cycles dành 4 năm để phát triển mẫu xe đạp điện này trước khi gọi vốn trên Kickstarter.

Volta được thiết kế với trọng lượng chưa đầy 16kg bao gồm khối pin nhỏ gọn đượctích hợp bên trong khung xegiúp người dùng có thể đi được quãng đườnghơn 65km.Các đèn pha và đèn hậu sẽ được kích hoạt trong điều kiện ánh sáng thấp. Trong khi đó, đèn phanh tự động có tác dụng phát tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện phía sau khi tham gia giao thông.

Đáp ứng phục vụ nhu cầu luyện tập, Pure Cycles còn phát triển ứng dụng theo dõi sức khỏe trên Volta. Qua đó, người dùng có thể theo dõi quá trình tập luyện, lượng calo đốt cháy cũng quãng đường di chuyển...

Không chỉ có chức năng giúp người dùng rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể thao, Volta còn cótính năng kết nối vớiđiện thoại thông minh giúpngười dùngnhận được thông báo ngay khi có kẻ “tấn công”. Để giảm thiểu tình trạng này, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ theo dõi cho xe đồng thời thiết bị theo dõi GPS được thiết kế tinh tế, kín đáo sẽ giúp người dùng và cảnh sát sớm tìm lại được xe.

Hiện tại, Volta đang được gọi vốn cộng đồng trên Kickstarter. Dự kiến, những người tham gia ủng hộ dự án sẽ được nhận xe trong năm 2017.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đạp điện tích hợp khả năng chống trộm