Sau khi bị nhà thiết kế (NTK) Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren nêu đích danh vì mặc thiết kế đạo nhái và cộng đồng mạng chỉ trích, người đẹp gốc Trà Vinh đã phản ứng như thế nào?

Ngọc Trinh 'lập lờ' khi bị NTK quốc tế nêu đích danh mặc thiết kế ‘nhái, rẻ tiền’

Minh An | 17/04/2022, 15:01

Sau khi bị nhà thiết kế (NTK) Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren nêu đích danh vì mặc thiết kế đạo nhái và cộng đồng mạng chỉ trích, người đẹp gốc Trà Vinh đã phản ứng như thế nào?

Ngọc Trinh thanh minh trên trang cá nhân rằng: "Ủa Trinh đâu có tag nhãn hàng vào hình của mình. Chỉ đơn giản là Trinh thích rồi đặt làm cho kịp chuyến đi của mình. Chứ Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?".

ngoctrinh.jpeg
Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến mạng xã hội thêm ồn ào

Chính vì phát ngôn này mà “nữ hoàng nội y” bị chỉ trích không tiếc lời, cho rằng “Trinh lươn lẹo”.

ngoctrinha.png
Bộ ảnh đăng trên FB của Ngọc Trinh được dân mạng tán dương, tuy nhiên, sau đó trang phục bị chính nhà thiết kế nước ngoài tố "đạo nhái" và "rẻ tiền"

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ phân trần trên trang cá nhân: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".

chovay.png
Một tài khoản cho rằng Ngọc Trinh luôn nhái và mua hàng fake, tuy nhiên, chân dài chưa bao giờ thừa nhận điều này

Trước đó, ngày 16.4, NTK Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh Ngọc Trinh đang mặc chiếc váy “đạo nhái” thiết kế của cô. NTK còn đăng ảnh so sánh bản gốc kèm bức ảnh của Ngọc Trinh, gọi trang phục mà Ngọc Trinh đang mặc là “đồ rẻ tiền”.

Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy màu oải hương rẻ tiền nhái theo Kendall. Không đời nào chiếc váy này được làm ra bởi chúng tôi. Cô muốn chiếc váy này của tôi ư? Gửi cho tôi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm một chiếc cho cô. Đừng có mà đạo nhái sản phẩm của những nhà thiết kế trẻ tuổi!”, tài khoản này viết. Đồng thời, NTK này cũng tố mỹ nhân Việt đã xóa những bình luận nói cô đạo nhái.

nhathietke.png
Với một câu "comment" khá dài dưới bức ảnh trên Instagram của Ngọc Trinh, NTK của Ren đã cũng tag tài khoản Instagram của Diet Prada, được cho là chuyên đi bóc những vụ nhái "thế kỷ".

Được biết, đây là thiết kế trong BST mới nhất của hãng Ren mà Kendall Jenner vừa mặc trong một bộ hình thời trang gần đây cùng em gái Kylie Jenner.

ntk.jpeg
Thiết kế của Ren cho hai chị em Kendall và Kylie Jenner

Theo Vogue, bộ trang phục này lấy cảm hứng từ chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng, Haixi Ren đã sử dụng vải ren deadstock màu tím oải hương, phân thành những mảnh nhỏ được lót nỉ, sau đó kết lại bằng kỹ thuật thêu thủ công đặc biệt.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị “bêu tên” vì đạo nhái thiết kế của các thương hiệu nước ngoài. Trước đó, cô bị chỉ trích khi diện váy giống với thương hiệu Jean Paul Gaultier. Gần đây nhất, chân dài này gây ồn ào khi được cho là “tậu” chiếc gương giả nhái gương hãng nội thất Poltronova.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh 'lập lờ' khi bị NTK quốc tế nêu đích danh mặc thiết kế ‘nhái, rẻ tiền’