Tối 16.4, đêm thi trình diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra.

Dàn người đẹp gợi cảm trên thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest

Dạ Thảo | 17/04/2022, 10:22

Tối 16.4, đêm thi trình diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra.

Sau 10 ngày nhập cuộc, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 chính thức có đêm diễn đầu tiên. Đây là đêm đầu tiên trong chuỗi chương trình thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest. Sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập và kết hợp cùng vòng thi Người đẹp thời trang.

luong-thuy-linh1.jpg
Các hoa hậu diện những bộ váy quyến rũ trong đêm diễn thời trang

Thảm đỏ của chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đình đám như Hoa hậu Hòa bình Thùy Tiên, các Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà và các Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Tường San, Ngọc Thảo... Dàn mỹ nhân gây chú ý với công chúng khi bước xuống từ loạt siêu xe.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của loạt sao như siêu mẫu Hoa hậu Minh Tú, diễn viên Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Bình An, Á hậu Phương Nga, Tun Phạm...

hh-do-my-linh-7824-12551185-7719.jpg
Xuất hiện tại sự kiện này, những người đẹp đều lựa chọn cho mình phong cách thời trang quyến rũ để có thể phô diễn hết đường cong gợi cảm

Vietnam Beauty Fashion Fest sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17.4 tại khu đô thị Danko City Thái Nguyên. Top 64 thí sinh vòng Chung khảo toàn quốc sẽ trình diễn những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Tuấn, Tùng Vũ, Phạm Đăng Anh Thư, Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt. Từ đó chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho danh hiệu Người đẹp thời trang cũng như được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn người đẹp gợi cảm trên thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest