Tối 11.12, báo Một Thế Giới dự đoán bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và bạn thân của nữ hoàng nội y trong showbiz Việt đã xác nhận thông tin này ngày sau đó. Thế nhưng đến nay, Ngọc Trinh vẫn kín tiếng vì tình cảm chưa chín muồi.

Ngọc Trinh muốn yêu, tìm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều trong yên bình

Hồng Quân | 13/12/2016, 21:07

Tối 11.12, báo Một Thế Giới dự đoán bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và bạn thân của nữ hoàng nội y trong showbiz Việt đã xác nhận thông tin này ngày sau đó. Thế nhưng đến nay, Ngọc Trinh vẫn kín tiếng vì tình cảm chưa chín muồi.

Xem thêm:Phi Thanh Vân thương Ngọc Trinh vì hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Vợ cũ xinh như Ngọc Trinh và 3 con trai thành đạt của tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều nhiều lần bị phụ tình, 18 tháng làm từ thiện 70 tỉ đồng

Sau ba ngày im lặng, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về tìn đồn đang hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều trên Facebook cá nhân.

Nội dung cụ thể như sau: Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!

P/S: Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua mộtbên và chuẩn bị đi đến mo65tnơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui. hihi

Ngọc Trinh xin hai chữ 'bình yên' để tìm hiểu và tận hưởng tình yêu hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Tối nay, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ và nhiều người dự đoán rằng cô đi thăm tỷ phú Hoàng Kiều.


Ngọc Trinh rạng ngời bên Giám đốc điều hành Công ty Venustrên chuyến bay sang Mỹ.

Ngọc Trinh tươi tắn và trông rất hạnh phúc trước khi gặptỷ phú Hoàng Kiều.

Cách đây 4 ngày, trước tin đồn tin đồn bạn trai mới lớn hơn 30 - 40 tuổi và là Việt kiều Mỹ, Ngọc Trinh cũngtrả lời Zing tương tự trên: “Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng. Hiện, tôi chưa thế nói quá nhiều về anh ấy nhưng sau này chắc chắn tôi sẽ công khai. Mọi người yên tâm, tôi sẽ chia sẻ, không giấu giếm bất cứ điều gì về người yêu khi chúng tôi thật sự gắn bó. Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa".

Bên cạnh đó, chân dài Venus tiết lộ thêm về bạn trai mới: "Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”.

Khi được hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu.Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

Xem thêm:Đại ca giang hồ cưới cô giáo xinh, hot girl Bella chuyên ăn quỵt gặp vận hạn

Cụ bà U.80 nằm cạnh quan tài chồng trong chuyện tình 60 năm gây xúc động

Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh

Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Bị nói đi phá thai, Hari Won đáp trả gây ngỡ ngàng

Chuyện tình đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh như hoa

Cảnh đời nghèo túng, tủi nhục đến vinh hoa của MC được yêu mến nhất Việt Nam

Mỹ nữ Hà Nội cười tươi khi kể chuyện bạn bị xe tông vì phê bóng cười

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh muốn yêu, tìm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều trong yên bình