Ngay khi trở về Việt Nam từ Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Bình Dương.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương

19/03/2020, 12:28

Ngay khi trở về Việt Nam từ Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Bình Dương.

Võ Hoàng Yến cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đi cách ly khi về nước - Ảnh: Internet

Sau kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định trở về Việt Nam mặc dù biết sẽ phải đi cách ly. Tối 18.3, sau khi hoàn tất thủ tục an ninh và y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất, Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh tỉnh Bình Dương.

Trải chuyến bay dài, Hoàng Yến khóc nhiều vì mệt, lo lắng lẫn nhớ nhà. Cô mất ngủ vì bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết: "Phòng chúng tôi có một người ho nhiều, trong khi khoảng cách giữa các giường rất gần. Tôi chờ được đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm. Hy vọng khi có kết quả, chúng tôi được sàng lọc để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo. Qua báo chí và mạng xã hội, tôi ấn tượng với sự chăm sóc chu đáo của cán bộ, tình nguyện viên ở các khu cách ly".

Được mọi người động viên, sáng 19.3, cô dậy sớm tập thể dục cùng những người bạn mới để tinh thần phấn chấn hơn. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh trong khu cách ly. Bạn bè, khán giả nhắn nhủ cô giữ gìn sức khoẻ.

Võ Hoàng Yến chia sẻ về hình ảnh tại nơi cách ly

Theo cô, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Tháng 9.2015, Hoàng Yến giải nghệ, chuyển sang làm DJ. Đến Vietnam’s Next Top Model 2017, tên cô được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô là cố vấn chuyên môn của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và là giám khảo The Face Vietnam 2018. Miss Supranational Vietnam 2018.

Trước đó, cũng nhiều người nổi tiếng phải cách ly tập trung như Châu Bùi, Lynk Lee,... ngoài ra nhiều nghệ sĩ cũng có ý thức tự cách ly ở nhà như BB Trần, Duy Khánh, Song Luân,... sau khi trở về từ nước ngoài để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh. Ngoài ra, để giúp Chính phủ có điều kiện chống dịch tốt nhất, các nghệ sĩ không ngừng quyên góp, hỗ trợ với số tiền hàng tỷ đồng như ca sĩ Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,...

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương