Người Tây Tạng cho rằng, phụ nữ chỉ được khâm phục nếu được nhiều người để ý đến. Vì vậy mới nảy sinh phong tục các cô gái Tây Tạng phải ngủ với ít nhất 20 người mới được lấy chồng.

Ngủ với 20 người mới được lấy chồng và 5 tục cưới hỏi quái dị nhất

Một Thế Giới | 13/10/2015, 07:42

Người Tây Tạng cho rằng, phụ nữ chỉ được khâm phục nếu được nhiều người để ý đến. Vì vậy mới nảy sinh phong tục các cô gái Tây Tạng phải ngủ với ít nhất 20 người mới được lấy chồng.

>>Hot girl quyến rũ thiếu gia tiêu 36 tỉ/ngày, bài hát ma ám đáng sợ nhất

>>Mỹ nữ Việt xin 10 ngàn like để tung clip khiêu dâm

>>Cảm phục người hùng hy sinh bản thân cứu em bé ở vụ cháy Xa La

>>Bí kíp giật lại túi xách từ kẻ cướp đơn giản không ngờ

>>Clip thanh niên đu dây điện sang đường Hà Nội như Người nhện

Trong khi nhiều dân tộc và nhiều nền văn hóa đề cao việc giữ gìn trinh tiết trước khi kết hôn thì tại Tây Tạng, các cô gái trẻ lại được khuyến khích quan hệ với nhiều người để tích lũy kinh nghiệm phòng the.

Người Tây Tạng cho rằng việc lấy gái còn trinh làm vợ chẳng có gì hay ho. Nếu chuyện này lộ ra, cặp vợ chồng đó sẽ bị đuổi khỏi làng.

Mục đích chính của việc lấy vợ nhằm bảo toàn đất đai nên trinh tiết hay sự trong trắng của một cô gái Tây Tạng không được đề cao. Cô dâu là người được bố mẹ chú rể lựa chọn và thường là người có cùng địa vị trong xã hội. Việc cô gái không ưng thuận và từ chối người đàn ông muốn lấy mình được cho là một điều tối kỵ. Do đó, các cô gái sẽ gật đầu chấp nhận người đầu tiên hỏi cưới mình dù đó không phải là chàng trai trong mơ của họ.

Trước khi được công nhận là đủ tiêu chuẩn đi lấy chồng, các cô gái phải tìm được ít nhất 20 người đàn ông khác nhau và thuyết phục họ ngủ chung với mình. Trong suy nghĩ của người Tây Tạng, một phụ nữ được cho là đẹp chỉ khi có nhiều người đàn ông để mắt đến. Vậy nên việc tìm đủ 20 người đàn ông và qua đêm với họ là bằng chứng thuyết phục nhất về sự quyến rũ của người phụ nữ.
Ngu voi 20 nguoi moi duoc lay chong 
Cô gái Tây Tạng phải ngủ với 20 người mới được lấy chồng.

Thông thường, một người phụ nữ Tây Tạng sẽ lấy từ 2 đến 3 người chồng và đa phần những người chồng này là anh em ruột trong một gia đình. Do những người chồng thường xuyên luân phiên nhau đi chăn thả gia súc ở các thung lũng hoặc buôn bán ở những vùng đất xa nên mỗi khoảng thời gian trong năm, người vợ thường chỉ sống duy nhất với một người chồng. Thậm chí, những đứa con cũng không biết chính xác bố của mình là ai, nên khi vào một gia đình ở Tây Tạng, người chồng lớn tuổi nhất sẽ được giới thiệu chung là bố của bọn trẻ.

Ngoài ra, clip này còn giới thiệu 5 phong tục cưới hỏi quái dị khác. Đáng chú ý là cô dâu – chú rể người Tidong (Malaysia) phải nhịn đi vệ sinh 3 ngày 3 đêm sau khi cưới; cô dâu người Hamer (Ethiopia) bị chú rể dùng roi da đánh cho bật máu khắp người; cô dâu Kenya bị cạo sạch đầu, nhỏ nước bọt lên đầu và ngực...

>>Sốt clip chồng bắt quả tang vợ theo trai vào nhà nghỉ

>>Khoe ảnh sexy trên giường, Hoa hậu Kỳ Duyên bị ‘ném đá’ tơi bời  

>>Ghép đầu người vào cơ thể sống và 3 thí nghiệm ghê rợn nhất
>>Thuê đoàn thổi kèn đám ma phá đám cưới bạn gái cũ

>>Nam thanh niên hack nick Facebook đăng ảnh nóng

>>Clip nam sinh Hải Phòng đi taxi tỏ tình và nụ hôn bất ngờ

>>Cưỡng hiếp 5 cô gái khi mộng du và cái kết bất ngờ
Quang Phương
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
41 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngủ với 20 người mới được lấy chồng và 5 tục cưới hỏi quái dị nhất