Thông tin từ lãnh đạo của đội bóng HAGL cho biết, sắp tới tiền vệ Xuân Trường sẽ sang thi đấu cho CLB Gangwon thay vì Incheon United như trước đây.

Xuân Trường đến Gangwon với mức lương cao hơn ở Incheon United

maihuong | 21/12/2016, 18:56

Thông tin từ lãnh đạo của đội bóng HAGL cho biết, sắp tới tiền vệ Xuân Trường sẽ sang thi đấu cho CLB Gangwon thay vì Incheon United như trước đây.

Theo hợp đồng của Xuân Trường với CLB Incheon United thì anh còn thi đấu một năm nữa tuy nhiên vì năm qua Xuân Trường không được thi đấu nhiều, sợ sẽ bị ảnh hưởng đến chuyên môn nên ban giám đốc CLB HAGL đã quyết định cho tiền vệ 21 tuổi thanh lý hợp đồng trước thời hạnđể chuyển đến một CLB mới cũng của Hàn Quốc.

"Mùa giải vừa qua Xuân Trường được thi đấu ít. Mặc dù ở những trận cuối Trường mới được ra sân nhưng việc thi đấu quá ít sẽ làm ảnh hưởng tới chuyên môn cầu thủ. Chính vì thế mà ban giám đốc đã quyết định để Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon", ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết.

Xuân Trường trong màu áoCLB Incheon United

Sau khi kết thúc hợp đồng với Incheon, bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng mới giành quyền lên chơi K-League. "Ngày mai 22.12, Chủ tịch CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường", ông Tấn Anh cho biết thêm.

Được biết, đội bóng vừa thăng hạng K-League sẽ trảcho Xuân Trường mức lương cao hơn CLB cũ cùng với thời gian ra sân nhiều hơn

Xuân Trường sẽ có nhiều hơn thời gian Thi đấu ở CLB mới

Ngoài trường hợp của Xuân Trường, ban giám đốc của HAGLcũng không đồng ý để Tuấn Anh, Công Phượng ký hợp đồng mới với Mito Hollyhock và Yokohamabởi thời gian qua hai cầu thủ này không được ra sân thường xuyên, làm ảnh hưởng đến chuyên môn rất nhiều mà điển hình là Công Phượng.

Chính vì "bầu Đức" muốn những đứa con cưng của mình phải được ra sân, được chơi bóng để phát triển chuyên môn vì thế hai cầu thủ này sẽ về VN chơi tại giải V.Lueague và chuẩn bị cho SEA Games 2017 tới.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường đến Gangwon với mức lương cao hơn ở Incheon United