Trước câu hỏi 7 chú lùn trong truyện cổ tích Bạch Tuyết làm nghề gì, không chỉ người chơi Nguyễn Hải Yến mà 73% khán giả trong trường quay 'Ai là triệu phú' đều bó tay.

Người chơi cùng khán giả 'Ai là triệu phú' bó tay với câu hỏi về Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Hồng Quân | 01/03/2017, 08:52

Trước câu hỏi 7 chú lùn trong truyện cổ tích Bạch Tuyết làm nghề gì, không chỉ người chơi Nguyễn Hải Yến mà 73% khán giả trong trường quay 'Ai là triệu phú' đều bó tay.

Xem thêm:Mỹ nữ bí ẩn bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xế hộp BMW về phường

Xế hộp bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu về phường, Hoa hậu Thu Hoài nói gì?

Trong chương trình Ai là triệu phúphát sóng tối 28.2.2017, ở câu thứ 4 có nội dungNòng nọc xuất hiện trong vòng đời tuần hoàn của con vật nào?, cô gái xinh xắn người Đà Nẵng đã dùng quyền trợ giúp 50-50 và chọn đáp áp là B. Ếch mới vượt qua được.

Bất ngờ nằm ở câu hỏi thứ 5 có nội dung: Bảy chú lùn trong truyện cổ tích “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn” làm nghề gì?. Dù đọc truyện này rồi nhưng Nguyễn Hải Yến chỉ để ý đến hoàng tử nên không biết đáp án.

Nguyễn Hải Yến và 73% khán giả trong trường quay bó tay với câu hỏi về Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Hải Yến nhờ sự trợ giúp của khán giả trong trường quay song có đến 73% không biết câu trả lời chính xác là B. Thợ mỏ. Điều này khiến MC Lại Văn Sâm cũng ngỡ ngàng.

Sau đó, thiếu nữĐà Nẵng phải dùngquyền trợ giúp gọi điện cho người thân là bạn Lê Nguyễn Quế Châumới biếtđáp án chính xác.

Trong phần thi của mình, cô gái hát hay, thích du lịch tập thể, nấu ăn dở đã dừng chơi ở câu thứ 9 và ra về với 10 triệu đồng tiền thưởng.

Clip toàn bộ phần thi Ai là triệu phúcủa Nguyễn Hải Yến:

Đây không phải lần đầu tiên một câu hỏi tưởng chừng lđơn giản nhưng khiến người chơibó tay.

Ở chương trình Ai là triệu phú tối 26.4.2016, anh Trần Văn Tiền (kỹ sư hóa dầu 26 tuổi, quê Bình Định, làm việc ở TP.HCM) khiến người xem cả nước bất ngờ khi không thể trả lời được câu hỏi đầu tiên mà 100% khán giả trường quay đều biết. Đó là Đâu là tên một loại mũ? với 4 đáp án, gồm A: Lưỡi hái; B: Lưỡi trai; C: Lưỡi lê; D: Lưỡi rắn.

Có lẽ do chưa bao giờ đội hay nghe đến mũ lưỡi trai (nón lưỡi trai) nên anh Tiền không biết đáp án của câu hỏi tưởng chừng quá dễ này và phải hỏi khán giả trường quay. Sau đó, 100% khán giả trường quay đều trả lời đúng đáp án B.

Anh Trần Văn Tiền chưa nghe đến mũ lưỡi trai.

Đến chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 22.11.2016, chị Phạm Thị Quyên (kỹ sư của một công ty ở Hà Nội) không biết El Nino là hiện tượng thời tiết và canh cua thường nấu với rau gì ở hai câu hỏi đầu tiên: El Nino là gì?Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?nên bị chỉ trích thậm tệvà tạo nên làn sóng tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng rằng có cần phải biết kiến thức này.

Chị Phạm Thị Quyên không biết canh cua thường nấu với rau đay.

Xem thêm:Nữ sinh trẻ đẹp bị cá sấu tấn công khi tắm và cái kết đau lòng

2 mỹ nữ Việt mặc nội y ôm chum vui đùa ở 'Tuyệt tình cốc'

Cha có nên tắm cho con gái 20 tuổi?

Clip cha khóc đỏ mắt ngày con gái xinh lấy chồng gây xúc động mạnh

Sàm sỡ cô gái trên đường Sài Gòn giữa đêm khuya và cái kết đắng

Bị bạn trai chê bai, nữ sinh tự bơm ngực ở nhà và cái kết bất ngờ

Clip chế 'Nơi này có cô' của học sinh cá biệt khiến Sơn Tùng M-TP sặc cười

Mẹ khoe clip bé gái cười nắc nẻ vì uống bia bị say: Đừng hại con vì thiếu hiểu biết!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người chơi cùng khán giả 'Ai là triệu phú' bó tay với câu hỏi về Bạch Tuyết và 7 chú lùn