Khiến người xem xao xuyến vì nhan sắc và giọng nói như muốn khóc trong cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều 11.9, chị Từ Thị Bích Nguyệt, Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp vừa chia sẻ lộ trình thăng tiến của mình.

Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

Hồng Quân | 15/09/2017, 16:59

Khiến người xem xao xuyến vì nhan sắc và giọng nói như muốn khóc trong cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều 11.9, chị Từ Thị Bích Nguyệt, Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp vừa chia sẻ lộ trình thăng tiến của mình.

          

Xem thêm: Vợ bắt trả bài 1 đêm 4 lần mới cho 30 triệu mua iPhone X, chồng nào chịu nổi?

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

Tại cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều qua (11.9), chị Từ Thị Bích Nguyệt, đại diện nhà đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp, cho rằng đây là lần thứ 7 đàm phán với bên cung cấp dịch vụ là Công ty TNHH thu phí tự động VETC.

Với 29 trạm thu phí đang triển khai, chỉ một đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí tự động không dừng là VETC liệu có đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng?”, chị Nguyệt đặt vấn đề.

Về lập luận này, một số người lập tức phản bác Từ Thị Bích Nguyệt. Cụ thể như sau: "Đừng cho phó tổng một doanh nghiệp BOT là to tát. Nghe phát biểu cũng đã thấy sự yếu kém về hiểu biết rồi. Làm gì có chuyện hàng mấy chục trạm thu phí khác lắp đặt ứng dụng công nghệ mới mà chỉ có 2 trạm (1 trạm của công ty cô này) không lắp đặt";

"Bạn nữ này sai rồi. Việc giám sát là bắt buộc, BOT phải chấp hành. Còn biện pháp làm trạm thu phí tự động là để minh bạch nguồn thu, đưa đến quyết định chính xác thời gian thu phí. Khi đã thu đủ, tránh thu kéo dài vô tội vạ. Doanh nghiệp thường ghét điều này vì muốn lạm thu để có lợi. Còn doanh nghiệp cung ứng giải pháp, công nghệ là do nhà nước chỉ định, bằng tiền ngân sách. Đàm phán là vì cuối cùng cũng trích xuất từ nguồn thu phí bổ sung, vào tổng chi dự án BOT, chứ không phải BOT có quyền quyết định"...

Sau bài phát biểu về vấn đề thu phí BOT, Từ Thị Bích Nguyệt hiện được dân mạng truy tìm thông tin và địa chỉ Facebook gắt gao, không chỉ vì nhan sắc mà vì mới 25 tuổi đã làm Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Từ Thị Bích Nguyệt, Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp gây sốt khi lên sóng VTV1.

Được biết, Từ Thị Bích Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, 3 năm đi làm và lên thẳng chức Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Với việc thăng tiến nhanh như vậy, nhiều người dự đoán rằng Từ Thị Bích Nguyệt rất giỏi và có bản lĩnhhoặc là con ông cháu cha, cụ thể là con của nhà chủ đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Khác với vẻ mạnh mẽ khi phát biểu trên sóng truyền hình, trong đời thường, Từ Thị Bích Nguyệt trông khá nhí nhảnh và thích chụp ảnh tự sướng như nhiều cô gái khác. Ngoài ra, cô còn sở thích đi du lịch.

Phó giám đốc của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp thích chụp ảnh tự sướng và đi du lịch

Dù trở thành chủ đề đàm tiếu và bị lùng sục khắp Facebook, chị Từ Thị Bích Nguyệt khẳng định tinh thần cô vững vàng nên nên những ngày qua cuộc sống vẫn bình thường, thoải mái, công việc không có gì xáo trộn.

Tôi vẫn làm tốt công việc và vào Cần Thơ để giải quyết công việc bình thường. Tôi bị đưa vào tình thế nổi tiếng bất đắc dĩ, nhưng nói chung cũng vì công việc thôi. Tôi xác định đã làm việc ở vai trò như thế này, tham gia rất nhiều cuộc họp, làm việc ở nhiều nơi mà chỉ vì một chút dư luận khiến tinh thần chao đảo thì không thể làm được việc như bây giờ. Khi đã xác định công việc đang làm, định hướng mình đang và sẽ làm gì thì đương nhiên sẽ không sợ áp lực”, Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp nói với Vietnamnet và tiết lộ thường xuyên đi lại giữa Hà Nội – Cần Thơ để giải quyết công việc.

Về chuyện thăng tiến cực nhanh và 25 tuổi đã trở thành Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp dù mới đi làm được 3 năm, chị Từ Thị Bích Nguyệt tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, tôi làm việc tại văn phòng luật sư. Trước đây, tôi làm trợ lý về pháp lý cho công ty. Phần lớn các giấy tờ, văn bản, hợp đồng… đều thông qua tôi. Trong một dịp tình cờ, tôi nhận lời về làm việc tại Công ty BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp. Hơn 2 năm sau thì được bổ nhiệm làm Phó giám công ty”.

Qua chia sẻ này, chị Từ Thị Bích Nguyệt gián tiếp phủ nhận chuyện là con ông cháu cha mới được thăng tiến nhanh như tin đồn.

Đứng hình vì hot girl siêu vòng 1 phát thịt nướng giữa đường Thái Lan:

Cách 2 tử tù Lê Văn Thọ - Nguyễn Văn Tình đào tẩu khỏi phòng biệt giam có camera an ninh. Video: VTC1

Tối 13.9, hai tội phạm đào thoát khỏi trại giam T16 (Bộ Công an) là Lê Văn Thọ (tức Thọ “Sứt”, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) được phát hiện đang lẩn trốn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Chúng tôi phát hiện hai kẻ này có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, tuy nhiên vẫn chưa bắt lại được”, một nguồn tin cho biết.

Công an TP Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về hai tội phạm cũng được phát đến người dân.

5 năm trước, Thọ cầm đầu nhóm đàn em bắt cóc bé gái, đòi 500 triệu đồng tiền chuộc. Ba ngày sau khi gây án, Thọ bị bắt và bị TAND tỉnh Sơn La tuyên phạt tổng cộng 27 năm tù về tội Giết người, Bắt cóc...

Thời gian thụ án tại trại giam Nam Hà (Bộ Công an), Thọ tiếp tục chỉ đạo đàn em gây ra một loạt vụ án gây thương tích cho hai bố con ở Hà Nam 33-56%; nổ mìn tại nhà một cặp vợ chồng ở tỉnh Sơn La, song không thành...

Tháng 5.2017, Thọ bị TAND tỉnh Hà Nam tuyên phạt tử hình các tội Giết người, Mua bán trái phép chất ma túy... Thọ bị chuyển vào trại giam T16 chờ thi hành án và đang trong giai đoạn kháng cáo.

Trong khi đó, tháng 4.2017, Tình bị TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình vì hành vi mua bán trái phép 490 bánh heroin giấu trong bình gas công nghiệp.

Xem thêm: Nghi vợ ngoại tình, chồng kiểm tra ĐTDĐ bị người dân Hà Nội tóe máu

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Chân dài cởi nội y ở công viên vì giận bạn trai, khách đem thùng tiền lẻ mừng đám cưới

Bố rượt đánh nam sinh cấp 2 ngủ nhà bạn gái, gái xinh cho quan hệ để có iPhone 8?

Bị tổng sỉ vả vì khóc thương chó thả rông, thờ ơ với người té xe dập đầu

Truy đuổi chân dài mặc nội y đi xe máy, vợ chồng chết dưới bánh xe ben vì tông chó

Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh