Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn; mô phỏng màn khoét tường vượt ngục của 2 tử tù Lê Văn Thọ - Nguyễn Văn Tình; người đàn ông gồng hết sức vẫn bị gió bão số 10 quật ngã. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn

Hồng Quân | 15/09/2017, 21:31

Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn; mô phỏng màn khoét tường vượt ngục của 2 tử tù Lê Văn Thọ - Nguyễn Văn Tình; người đàn ông gồng hết sức vẫn bị gió bão số 10 quật ngã. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

Vợ bắt trả bài 1 đêm 4 lần mới cho 30 triệu mua iPhone X, chồng nào chịu nổi?

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

1. Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn:

Trong 46 giây có hơn 20 cô gái đi lại trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn với đủ chiều cao, cân nặng, hình thể.

2. Mô phỏng màn khoét tường vượt ngục của 2 tử tù Lê Văn Thọ - Nguyễn Văn Tình. Video: Zing

Tối 13.9, hai tội phạm đào thoát khỏi trại giam T16 (Bộ Công an) là Lê Văn Thọ (tức Thọ “Sứt”, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) được phát hiện đang lẩn trốn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Chúng tôi phát hiện hai kẻ này có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, tuy nhiên vẫn chưa bắt lại được”, một nguồn tin cho biết.

Công an TP Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về hai tội phạm cũng được phát đến người dân.

5 năm trước, Thọ cầm đầu nhóm đàn em bắt cóc bé gái, đòi 500 triệu đồng tiền chuộc. Ba ngày sau khi gây án, Thọ bị bắt và bị TAND tỉnh Sơn La tuyên phạt tổng cộng 27 năm tù về tội Giết người, Bắt cóc...

Thời gian thụ án tại trại giam Nam Hà (Bộ Công an), Thọ tiếp tục chỉ đạo đàn em gây ra một loạt vụ án gây thương tích cho hai bố con ở Hà Nam 33-56%; nổ mìn tại nhà một cặp vợ chồng ở tỉnh Sơn La, song không thành...

Tháng 5.2017, Thọ bị TAND tỉnh Hà Nam tuyên phạt tử hình các tội Giết người, Mua bán trái phép chất ma túy... Thọ bị chuyển vào trại giam T16 chờ thi hành án và đang trong giai đoạn kháng cáo.

Trong khi đó, tháng 4.2017, Tình bị TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình vì hành vi mua bán trái phép 490 bánh heroin giấu trong bình gas công nghiệp.

Ngày 14.9, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, điều tra hành vi thiếu trách nhiệm để 2 tử tù bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16 - Bộ Công an. Công an Hà Nội phát lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm trên toàn quốc đối với 2 tử tù này.

3. Ba tử tù giết quản giáo, giả cảnh sát để vượt ngục rúng động Trung Quốc 2014:

Vụ 3 tử tù Trung Quốc giết quản giáo rồi giả làm cảnh sát để trốn trại hồi tháng 9.2014 vẫn là một trong những vụ vượt ngục manh động và táo tợn nhất mà nước này. Vụ việc xảy ra tại nhà tù huyện Duyên Thọ, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc.

16 giờ 40 ngày 2.9.2014, 3 tù nhân Gao Yulun (50 tuổi), Wang Damin (35 tuổi) và Li Haiwei (29 tuổi) giết chết một quả giáo trước khi cướp ĐTDĐ của nạn nhân rồi mặc đồng phục cảnh sát bỏ trốn. Trong 3 đối tượng này, Gao bị tuyên án tử hình trong khi hai kẻ còn lại lần.

Không lâu sau khi 3 tù nhân này vượt ngục trót lọt, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát đi đoạn video giám sát đầy đủ ghi lại cảnh Gao, Wang và Li sát hại quản giáo trước khi trốn khỏi trại giam. Đoạn video được phát sóng ngay lập tức gây ra một cơn chấn động trong dư luận Trung Quốc bởi các nhà tù ở quốc gia này thường được canh gác rất nghiêm ngặt và rất hiêm khi ghi nhận các vụ vượt ngục.

Cảnh sát Trung Quốc sau đó đã phát lệnh truy nã cấp độ cao nhất, mở chiến dịch quy mô lớn truy lùng các phạm nhân đã tham gia vụ trốn trại, đồng thời treo thưởng 150.000 NDT cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ kẻ trốn chạy. Đến ngày 3.9.2014, Li bị người dân làng Ngọc Sơn, huyện Duyên Thọ phát hiện truy bắt và giao nộp cho cơ quan điều tra. Vài giờ sau đó, Wang bị bắt giữ sau khi một người dân địa phương phát hiện y và tố giác với cảnh sát.

Gao bị sa lưới khi đang trú tại nhà một người họ hàng hôm 11.9.2014.

Hơn 1 năm sau đó, Gao và Wang bị tuyên án tử hình, còn Li chịu mức án tù chung thân về tội giết người. 3 đối tượng nói trên bị đưa ra xét xử từ ngày 28.4.2015 với các tội danh vượt ngục, giết người, cố ý gây thương tích, trộm cắp và phá hoại tài sản.

4. Thanh niên kéo hết ga hết số chạy bão với xe Cub:

5. Người đàn ông gồng hết sức vẫn bị gió bão số 10 quật ngã:

6. Kinh ngạc kỹ xảo của các phim bom tấn Hollywood:

7. Duyên Phận phiên bản sexy nhất:

Xem thêm: Xót xa cô gái vừa khóc vừa bắt xe về quê vì bà bị cây đè chết trong bão số 10

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Nghi vợ ngoại tình, chồng kiểm tra ĐTDĐ bị người dân Hà Nội tóe máu

Chân dài cởi nội y ở công viên vì giận bạn trai, khách đem thùng tiền lẻ mừng đám cưới

Bố rượt đánh nam sinh cấp 2 ngủ nhà bạn gái, gái xinh cho quan hệ để có iPhone 8?

Bị tổng sỉ vả vì khóc thương chó thả rông, thờ ơ với người té xe dập đầu

Truy đuổi chân dài mặc nội y đi xe máy, vợ chồng chết dưới bánh xe ben vì tông chó

Nữ sinh Bắc Ninh đăng status ‘Mai là ngày tận thế’ 1 ngày trước khi chết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn