Đăng quang chưa lâu Á hậu Thúy An phải nhập viện điều trị tiếp bệnh, Hoa hậu Tiểu Vy đang ở Pháp vẫn kịp thời hỏi thăm.

Người đẹp Thúy An nhập viện chỉ vài ngày sau khi đăng quang Á hậu 2

mai huong | 01/10/2018, 18:22

Đăng quang chưa lâu Á hậu Thúy An phải nhập viện điều trị tiếp bệnh, Hoa hậu Tiểu Vy đang ở Pháp vẫn kịp thời hỏi thăm.

Mới đây, hình ảnh Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thuý Annhập viện được chia sẻ khiến nhiều người quan tâm. Được biết, người đẹp này không gặp phải tình trạng quá nghiêm trọng về sức khoẻ, cô cho biết mình phải tiếp tục điều trị cho một cuộc phẫu thuật bệnh nho nhỏ do bị trì hoãn lúc thi Hoa hậu. Dù vậy, thông tin này vẫn khiến cho nhiều bạn bè, người hâm mộ lo lắng.

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, ngay lập tức hoa hậuTiểu Vy đang ở Pháp cũngnhanh chóng gửi lời hỏi thăm người bạn của mình dù đang bận rộn với lịch trình riêng. Trong khi đó, á hậu 1 Bùi Phương Nga cũngđộng viên người chị của mình. Cô nàng còn bình luận hài hước: "Nhớ em quá nên bệnh hay sao nè".

Thuý An (trái) cùng hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu 1 Phương Nga

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Thuý An là cô nữ sinh được biết đến với vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng và cũng từng là Miss thân thiện tại cuộc thi Miss Hutech 2017.

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thuý An được trao danh hiệu Á hậu hai bên cạnh á hậu 1 Bùi Phương Nga và hoa hậu Trần Tiểu Vy. Hiện Thuý An đang theo học năm cuối ngành quản trị Kinh doanh.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Thúy An nhập viện chỉ vài ngày sau khi đăng quang Á hậu 2