Hoa khôi Bảo Ngọc chính thức ra mắt bộ phim đầu tay “Xẻ đôi ân tình”với sự góp mặt của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Sư kiện ra mắt phim được tổ chức sang trọng tại du thuyền 5 sao Elisa vào đêm 28.9 vừa qua.

Hoa khôi Bảo Ngọc chính thức ra mắt bộ phim 'Xẻ đôi ân tình'

Bài PR theo hợp đồng QC | 01/10/2018, 13:29

Hoa khôi Bảo Ngọc chính thức ra mắt bộ phim đầu tay “Xẻ đôi ân tình”với sự góp mặt của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Sư kiện ra mắt phim được tổ chức sang trọng tại du thuyền 5 sao Elisa vào đêm 28.9 vừa qua.

Bộ phim Xẻ đôi ân tìnhlà bộ phim đầu tay của Bảo Ngọc. Trong phim Bảo Ngọc vào vai một cô gái bị người yêu (do diễn viên Hoàng Anh Ni thủ vai) phụ tình. Từ đó, cô quyết tâm vươn lên trong cuộc sống và trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp thành đạt. Định mệnh đưa cô và Hoàng Anh Ni gặp lại nhau khi Bảo Ngọc đã khá thành công trên thương trường. Bộ phim có nhiều cảnh quay lãng mạng về tình yêu học trò nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân văn về tình yêu chân thực, khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cô gái tuổi 20.

Ông Lê Ngọc Hưng - TGĐ Công ty HKT - Trưởng BTC cuộc thi HH Doanh nhân Quốc tế năm 2018 đồng hành cùng Bảo Ngọc trong buổi ra mắt phim.

Tối 28.9, sau gần 1 tháng vắng bóng, Hoa khôi Bảo Ngọc đã trở lại hoành tráng với buổi ra mắt bộ phim đầu tay Xẻ đôi ân tìnhtại du thuyền 5 sao Elisa. Hàng loạt người mẫu, diễn viên nổi tiếng đã đến chúc mừng "con cưng" của Bảo Ngọc, nhiều nghệ sĩ khách mời, các doanh nhân và các cơ quan thông tấn báo chí đến tham dự buổi lễ. Bộ phim Xẻ đôi ân tìnhsẽ phát sóng trên truyền hình và nhiều cơ quan truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản từ ngày 29.9.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng đến chia vui cùng đàn em Bảo Ngọc. Giáng My đánh giá cao bộ phim về tính nhân văn và khả năng diễn xuất của Bảo Ngọc.

Trao đổi về buổi lễ ra mắt phim, Bảo Ngọc xúc động chia sẻ: "Để có buổi ra mắt phim hôm nay Bảo Ngọc và ê kíp đã cố gắng trong nhiều tháng trời. Đây là đứa con tinn thần đầu tiên của Bảo Ngọc trong lĩnh vực điện ảnh nên Bảo Ngọc đã chuẩn bị khá kỹ từ khâu chọn kịch bản, cảnh quay và kỹ thuật quay, dựng sao cho chuyên nghiệp nhất. Thông điệp Bảo Ngọc muốn gửi tới quý khán giả trong bộ phim này là hãy luôn biết trân quý tình cảm mà người khác dành cho mình. Mọi thứ có thể mua bán được nhưng tình cảm là thứ thiêng liêng và không gì so sánh được. Bảo Ngọc mong mọi người đón nhận tác phẩm đầu tay của mình bằng một thứ tình yêu đặc biệt như tình cảm đã dành cho Bảo Ngọc từ trước đến nay".

Hoa hậu Lâm Hải Vi, Á khôi Phạm Phạm, ca sĩ Lady Phương Thúy lộng lẫy trong buổi ra mắt phim

Sau khi ra mắt phim, nhiều khán giả cho biết khá bất ngờ về khả năng diễn xuất của Bảo Ngọc. Dù đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc đóng phim nhưng khả năng diễn xuất của Bảo Ngọc cũng không hề kém cạnh so với những diễn viên chuyên nghiệp. Bộ phim cũng được đầu tư khá công phu trong các phân đoạn cảnh quay khiến khán giả khó thể rời mắt khỏi màn hình.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

Buổi ra mắt bộ phim đầu tay Xẻ đôi ân tình tại du thuyền 5 sao Elisa
Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân cùng đến chia vui cùng Bảo Ngọc
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Bảo Ngọc chính thức ra mắt bộ phim 'Xẻ đôi ân tình'