Người hâm mộ mong nhà sản xuất sẽ phát hành phần mới về James Bong sang mùa hè thay vì ngày 10.4 như dự kiến để tránh bị ảnh hưởng.

Người hâm mộ kêu gọi dời phát hành bom tấn ‘No Time To Die’ sang mùa hè

05/03/2020, 07:17

Người hâm mộ mong nhà sản xuất sẽ phát hành phần mới về James Bong sang mùa hè thay vì ngày 10.4 như dự kiến để tránh bị ảnh hưởng.

Hiện nay bom tấn 007 đã hoãn lịch quảng bá tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản - Ảnh: Internet

Hôm 2.3, trang MI:6 The Home of James Bond 007 đăng tải bức thư gửi tới EOM, MGM và nhà phát hành Universal. Website là ngôi nhà của cộng đồng fan loạt 007 muốn các đơn vị hủy buổi chiếu, cũng như dời lịch phát hành bom tấn No Time to Die, vì lo ngại dịch COVID-19.

Bức thư viết: “Giờ là lúc nên đặt sức khỏe cộng đồng lên trên các kế hoạch marketing và thiệt hại tiền bạc có thể đến từ việc hủy bỏ chuỗi sự kiện quảng bá”.

"Hàng trăm người hâm mộ và ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới sẽ đổ về tham dự buổi công chiếu bộ phim tại London, Anh vào ngày 31.3. Khán phòng Royal Albert có sức chứa 5.000 người. Chỉ cần một cá nhân, dù chưa có biểu hiện nhiễm bệnh, cũng có thể khiến dịch bệnh thêm lây lan”, website viết thêm.

Một bộ phận người hâm mộ kêu gọi hoãn ngày phát hành No Time to Die để phòng tránh dịch bệnh - Ảnh: Internet

Cuối cùng, bức thư khép lại bằng lời đề nghị thay đổi lịch phát hành của No Time to Die sang mùa hè. Website cho rằng người hâm mộ đã chờ đợi bộ phim gần 5 năm, và nếu có phải chờ thêm vài tháng thì cũng không phải vấn đề gì quá lớn.

Bên cạnh đó, nhóm người hâm mộ hoan nghênh quyết định huỷ lịch quảng bá phim tại Trung Quốc, mới đây là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tại Hồng Kông, phim hoãn phát hành đến ngày 30.4.

Đây là sẽ là phần phim cuối cùng có sự tham gia của tài tử Daniel Craig - Ảnh: Internet

Trong một tháng nữa, trước khi No Time to Die ra mắt trên toàn thế giới, sự lây lan của COVID-19 có khả năng sẽ lên đến đỉnh điểm tại Mỹ. Hiện thủ đô Washington tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Do đó, có khả năng, các rạp chiếu phim cũng sẽ bị đóng cửa.

Hiện cả Eon, MGM và Universal chưa đưa ra phản hồi chính thức về lá thư từ người hâm mộ. No Time to Die là tập phim thứ 25 về điệp viên 007, đồng thời đánh dấu lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai James Bond. Đội ngũ làm phim tiết lộ đây sẽ là tập phim 007 có thời lượng dài nhất từ trước đến nay.

Trailer No Time to Die

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hâm mộ kêu gọi dời phát hành bom tấn ‘No Time To Die’ sang mùa hè