Có chi phí sản xuất bảy triệu USD, phim The Invisible Man thu về gần 50 triệu USD trong 3 ngày đầu và dẫn đầu Top 10 phòng vé.

Phim kinh dị ‘The Invisible Man’ mang về doanh thu ngoài sức tưởng tượng

02/03/2020, 19:36

Có chi phí sản xuất bảy triệu USD, phim The Invisible Man thu về gần 50 triệu USD trong 3 ngày đầu và dẫn đầu Top 10 phòng vé.

The Invisible Man hiện đang làm mưa làm gió ngoài tại các phòng chiếu - Ảnh: Internet

Quán quân mới của Top 10 phòng vé Bắc Mỹ tuần này là phim kinh dị The Invisible Man (Kẻ vô hình) với 29 triệu USD. Ở thị trường quốc tế, phim thu về 20,2 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu là 49,2 triệu USD chỉ sau ba ngày cuối tuần.

Trước đó, giới chuyên môn dự đoán The Invisible Man sẽ chỉ thu về 20 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên. Chính vì vậy, thành công của bộ phim đến từ hãng Blumhouse là ngoài sức tưởng tượng. Bộ phim chỉ có doanh thu mở màn kém hơn bom tấn kinh dị Us trước đó mà thôi.

The Invisible Man có doanh thu ra mắt trên mong đợi - Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ có một số hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, bộ phim kinh dị chỉ tốn 7 triệu đô la để thực hiện trước khi công chiếu và quảng cáo. The Invisible Man đang nhận về rất nhiều đánh giá tích cực – bao gồm điểm số 90% trên Rottentomatoes – vì vậy rất có khả năng doanh thu phòng vé sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Ban đầu, The Invisible Man được phát triển như một phần Vũ trụ Điện ảnh Quái vật của Universal. Nhưng sau thất bại của Dracula UntoldThe Mummy, hãng gác lại kế hoạch và đưa The Invisible Man thành phim riêng. Kịch bản chỉ lấy cảm hứng từ tiểu thuyết lừng danh cùng tên của H. G. Wells, thay đổi hầu hết cốt truyện và bối cảnh. Phim do đạo diễn Leigh Whannell - cộng sự lâu năm của "ông hoàng kinh dị" James Wan - thực hiện, với diễn xuất của nữ diễn viên Elisabeth Moss. Bộ phim theo chân một người vợ bị bạo hành do Elisabeth Moss thủ vai. Dù gã chồng sau đó đã chết, cô luôn cảm nhận thấy sự hiện diện đâu đây của hắn.

Bộ phim là phiên bản mới nhất về người vô hình và mang đậm màu sắc giật gân, kinh dị - Ảnh: Internet

Phim được xem như bản remake của bộ phim kinh điển Hollow Man năm 2000, kịch bản phim khá chắc tay và mới mẻ cùng lối diễn xuất đỉnh cao của Elisabeth Moss đã khiến người xem phải hồi hộp và kinh sợ từng cảnh phim. Cái kết của The Invisible Man cũng được đánh giá khá cao và mở ra nhiều chi tiết cho những phần phim tiếp theo.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim kinh dị ‘The Invisible Man’ mang về doanh thu ngoài sức tưởng tượng