Nối tiếp tin vui của các đàn chị Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, người mẫu H’Ăng Niê xác nhận có vị hôn phu và sẽ lên xe hoa vào một ngày không xa. Cô còn tiết lộ về nửa kia của mình.

Người mẫu H’Ăng Niê: 'Bạn trai tôi không phải đại gia'

Dạ Thảo - Ảnh Kiếng Cận | 19/03/2022, 14:37

Nối tiếp tin vui của các đàn chị Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, người mẫu H’Ăng Niê xác nhận có vị hôn phu và sẽ lên xe hoa vào một ngày không xa. Cô còn tiết lộ về nửa kia của mình.

Mới đây, người mẫu H'Ăng Niê vừa góp mặt trong show thời trang "The Glory" của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của chân dài người Ê Đê sau thời gian dài im ắng trên sàn diễn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sau thành tích Á hậu Siêu mẫu thế giới 2018, H’Ăng Niê quyết định dừng thi nhan sắc để tập trung vào công việc giảng dạy catwalk và làm người mẫu tự do. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ người mẫu chia sẻ việc cô đã có bạn trai và dự định kế hoạch kết hôn khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người còn thi nhau truy tìm danh tính “nửa kia” của cô bởi trước đây, cô đều giấu kín chuyện đời tư.

046-nguyen-minh-tuan-kiengcanteam.jpeg
H'Ăng Niê diện thiết kế tôn dáng, cắt xẻ khoe chân dài quyến rũ

Chia sẻ với Một Thế Giới, H’Ăng Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 4 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. “Chúng tôi có quãng thời gian quen biết 4 năm trước khi đi đến tìm hiểu và quyết định gắn bó lâu dài với nhau. Anh ấy không phải đại gia nhưng là người đồng hành và san sẻ nhiều với tôi trong cuộc sống. Về kế hoạch đám cưới, tôi sẽ thông báo vào thời gian sớm nhất”, chân dài chia sẻ.

H'Ăng Niê cho hay cô từng 8 lần tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn nhưng chưa may mắn được chạm vào chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên, những trải nghiệm ở các đấu trường nhan sắc giúp cô trưởng thành hơn và học hỏi nhiều điều từ cách ăn nói, ứng xử, tạo dáng…

045-nguyen-minh-tuan-kiengcanteam.jpeg
Chân dài chia sẻ nửa kia của cô là một người bình thường, không phải đại gia và không hoạt động showbiz

Nói về sự im ắng trong thời gian qua, người đẹp Ê Đê cho biết sau những thị phi của showbiz, cô thích một cuộc sống bình lặng hơn là tạo scandal để nổi tiếng. “Tôi sống rất đơn giản. Sau khi đi diễn hoặc đi dạy về tôi thường làm những việc mình thích như đọc sách, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Tôi luôn cố gắng trau dồi những khả năng của mình để không vướng mác bình hoa di động trong mắt công chúng. Tôi không xem nhan sắc là công cụ kiếm tiền, vì nhan sắc nào rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian”.

H'Ăng Niê là người dân tộc Ê Đê, sinh năm 1992, ở Đắk Lắk. Cô nuôi giấc mơ trở thành hoa hậu từ thời niên thiếu. Cha mất sớm, cô từng làm thuê trong rẫy cà phê và đi chăn bò để phụ mẹ. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng sư phạm ở quê nhà, H'Ăng Niê tới Sài Gòn lập nghiệp bằng việc dạy kỹ năng sống cho trẻ em. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Sau đó cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Đại dương 2017… Thành tích cao nhất của cô là Á hậu 2 Miss World Next Top Model 2018.

Video H'Ăng Niê trình diễn thời trang:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu H’Ăng Niê: 'Bạn trai tôi không phải đại gia'