Sau phản ánh của Một Thế Giới về sự cố ở thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ, nạn nhân là bà N.A.L dã được trả số tiền 17 triệu đồng.

Người phụ nữ làm đẹp bị lỗi ở Thẩm mỹ viện có dấu hiệu mạo danh Chợ Rẫy, được trả lại tiền

Nguyên Việt | 18/03/2021, 06:55

Sau phản ánh của Một Thế Giới về sự cố ở thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ, nạn nhân là bà N.A.L dã được trả số tiền 17 triệu đồng.

Theo trình bày của bà L. (50 tuổi, ngụ H.Phong Điền, TP.Cần Thơ) -người phụ nữ 2 lần sửa mắt ở thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ, chiều 15.3, có 1 người phụ nữ tên H. đã gọi điện cho bà. “Cô này năn nỉ tôi và đồng ý trả lại số tiền tôi đã bỏ ra khi cắt mắt và thêm những khoản khác tổng cộng là 17 triệu đồng”, bà L.nói.

anh-1-tham-my-cho-ray.jpg
Thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ không liên quan đến Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM - Ảnh: Nguyên Việt

Trong cuộc gặp gỡ giữa 2 bên vào chiều 16.3, bà L. cho biết 2 người đàn ông tự xưng ở thẩm mỹ viện đã có thỏa thuận với bà. Họ yêu cầu bà L. phải đến Sở Y tế Cần Thơ để rút lại đơn khiếu nại trước đó thì mới trả lại tiền. Do không muốn sự việc kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, bà L. đồng ý đến Sở Y tế và ký giấy thỏa thuận không khiếu nại nữa. Bà L. cho biết, trong tổng số tiền 17 triệu đồng mà thẩm mỹ viện này trả lại gồm 12 triệu tiền sửa mắt, hơn 1 triệu tiền thuốc, số còn lại là chi phí đi lại của bà L. thời gian qua.

“Họ cũng nói bên thẩm mỹ viện đã sa thải bác sĩ cắt mắt của tôi bị hư”, bà L. nói. Trước đó, trong lá đơn khởi kiện chưa gửi, bà L.có yêu cầu đòi bồi thường số tiền là 42 triệu đồng, trong đó bao gồm những khoản tiền tổn thất về tinh thần.

Như Một Thế Giới đã phản ánh, tháng 5.2020, bà L. đến nơi treo bảng thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ để được tư vấn sửa mắt. Bà biết được cơ sở này trên Facebook, thấy giá treo chân mày là 4 triệu đồng, bà mới quyết định đi. Nhưng khi được tư vấn, nhân viên cho bà biết nên làm ở mức 6 triệu đồng thì sẽ đẹp hơn. Được “thổi” vào tai những lời hấp dẫn, hóa đơn chi phí cho lần làm đẹp của bà L. cuối cùng lên đến 12 triệu đồng. Bà yêu cầu được treo chân mày và cắt mi dưới 2 mắt lấy mỡ thừa.

a2-chiec-the-don-gian-ma-tham-my-vien-cap-cho-ba-l.jpg
Tấm thẻ ghi giá tiền làm đẹp của bà L. hết 12 triệu đồng - Ảnh: Nguyên Việt

Một bác sĩ trẻ ngoài 30 tuổi là người cắt mắt cho bà. Sau 3 tháng, bà L. trở lại tái khám thì bác sĩ trẻ này cho biết mắt bà bị… bên cao bên thấp và đề nghị bà cắt lại lần 2. Trong tình thế bị động, bà L. không còn cách nào khác là làm theo. Xong lần cắt mắt thứ 2 này, bà L. lại một lần nữa mang thêm bực dọc vào người vì 2 con mắt vẫn bên cao bên thấp. Nghiêm trọng hơn, sau lần cắt thứ 2, mắt bà thường bị mỏi, mờ, thỉnh thoảng bị giựt và nhức đầu.

Từ phản ánh của bạn đọc, PV Một Thế Giới đã vào vai người có nhu cầu thẩm mỹ để đến cơ sở thẩm mỹ viện này tìm hiểu. Nhân viên, bác sĩ ở đây đều nói rằng, thẩm mỹ viện Chợ Rẫy cơ sở Cần Thơ là của khoa thẩm mỹ tạo hình thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM. Tuy nhiên, phía Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định không có bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào bên ngoài và đã gửi đơn đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy.

Một Thế Giới sẽ tiếp tục thông tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
1 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ làm đẹp bị lỗi ở Thẩm mỹ viện có dấu hiệu mạo danh Chợ Rẫy, được trả lại tiền