Nỗi đau mất chồng còn chưa kịp nguôi ngoai thì giờ đây chị Thi lại mất đi người cha và cô con gái mới 6 tuổi đầu. Có lẽ vì thế mà ai chứng kiến đám tang gia đình chị cũng ngậm ngùi rơi nước mắt cho người phụ nữ ấy sau sau tai nạn xe Camry kinh hoàng.

Người phụ nữ mất cả gia đình sau tai nạn xe Camry

Một Thế Giới | 01/03/2016, 08:56

Nỗi đau mất chồng còn chưa kịp nguôi ngoai thì giờ đây chị Thi lại mất đi người cha và cô con gái mới 6 tuổi đầu. Có lẽ vì thế mà ai chứng kiến đám tang gia đình chị cũng ngậm ngùi rơi nước mắt cho người phụ nữ ấy sau sau tai nạn xe Camry kinh hoàng.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm
Theo Dân Trí, vào tối 29.2, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban An toàn giao thông TP Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân vụ tai nạn trên phố Ái Mỗ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, xảy ra sáng 29.2.
Thăm người thân của các nạn nhân Trần Việt Tiến (64 tuổi), Trần Gia Hân (6 tuổi), trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự thương tiếc trước sự mất mát của gia đình bà Trần Thị Ngọc Dung (vợ ông Tiến), Nguyễn Thị Thi (con dâu ông Tiến, mẹ bé Hân), mong gia đình sẽ vượt qua nỗi đau thương này.
Ông Nguyễn Đức Chung cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, thành phố đã yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội, phối hợp với Công an quận Long Biên khẩn trương điều tra làm rõ vụ TNGT một cách khách quan, khởi tố, xử lý nghiêm đối tượng gây tai nạn trước pháp luật.
Đồng thời, thành phố giao UBND quận Long Biên, phường Bồ Đề, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ và phối hợp cùng gia đình các nạn nhân tổ chức an táng chu đáo cho các nạn nhân. Bước đầu, UBND TP hỗ trợ người thân mỗi nạn nhân bị nạn 5 triệu đồng, theo Dân Trí.
tai nan xe Camry
Ông Nguyễn Đức Chung cùng các cán bộ ban ngành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân xấu số vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.
Vào 7h30 sáng 29.2, chiếc xe Camry biển kiểm soát 29A-866.23 lưu thông trên đường Ái Mộ, phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) với tốc độ cao. Chiếc xe lấn làn, đâm trực diện vào ông Trần Việt Tiến khi ông đang chở bé Trần Gia Hân đi học trên xe máy rồi đâm vào bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại phố Ái Mộ). Cả 3 nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn.
Theo những người thân trong gia đình chị Nguyễn Thị Thi (con dâu ông Tiến và là mẹ cháu Gia Hân), khi nhận hung tin về vụ tai nạn, chị Thi ngất lên, ngất xuống, không tin rằng đó là sự thật. Bởi, chỉ mới năm trước, chồng chị Thi là anh Trần Viết Thắng, cha đẻ của cháu Hân đã mất đi cũng trong một vụ TNGT.
Năm trước mất chồng, năm sau mất bố và con
Liên quan đến vụ việc này, trên VNN có bài tường thuật, viết chiều 29/2, sau nhiều giờ xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ, một cháu bé tử vong trên đường đi cấp cứu, dọc đường Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) ở đâu người dân cũng bàn tán xôn xao về sự ra đi của các nạn nhân đáng thuơng.
Tìm đến gia đình nạn nhân Trần Việt Tiến (SN 1952, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm), nhiều người dân và hàng xóm đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân cũng không kìm nổi nước mắt.
Ngồi thất thần trong nhà, chị Nguyễn Thị Thi (tên thường gọi là Ly, con dâu ông Tiến và là mẹ đẻ cháu Hân) không kìm được nỗi đau. Giọng nghẹn đặc vì liên tiếp chịu tang, chị Thi thở một hồi dài rồi bật khóc. Phải mất một hồi lâu chị mới lấy được bình tĩnh.
"Sáng bố chồng tôi còn chở con bé đi học. Hai ông cháu đi được một lúc thì tôi nhận được tin báo từ cô giáo của cháu, nói rằng hai ông cháu gặp tai nạn. Tôi vội chạy ra thì chứng kiến sự việc đau lòng, bố tôi đã chết, còn con gái thì vỡ hết đầu. Nhìn thảm cảnh hiện ra trước mắt mà sao đau đớn và ám ảnh quá", chị Thi bật khóc kể lại.
Dù đã đưa con đi viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, chị Thi phải chứng kiến bé Gia Hân đã tử vong không lâu sau đó.
tai nan xe Camry
Hiện trường vụ tai nạn 
"Năm kia phải đau lòng chứng kiến chồng mình bị tai nạn chết, còn năm nay con gái chết trên tay. Tôi làm sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau đến thế này, sao tai họa ập vào gia đình tôi nhiều thế", chị Thi đau lòng khi phải chịu liên tiếp nỗi đau mất người thân.
Nhìn con dâu đau đớn, bà T. (mẹ chồng chị Thi) cũng đau xót ra ôm con bật khóc. "Con ơi, sao gia đình mình lại xảy ra cơ sự này cơ chứ. Đau xót quá con ơi, đau xót quá", bà T. khóc ngất khi mất đi chồng và đứa cháu nội.
Vừa chào chồng đi làm đã xảy ra chuyện
Cũng theo VNN, cách đó không xa là gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, phố Ái Mộ). Trong căn nhà nhỏ trong chưa đầy 20m2 rất nhiều người dân đau buồn đến viếng, ai cũng thương cho người phụ nữ hiền lành, xấu số.
Tiếp chuyện chúng tôi, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi, chồng bà Trúc) chưa hết bàng hoàng khi đột ngột mất đi người vợ.
Theo lời ông Dũng, bà Trúc giúp việc cho một gia đình trên phố nên sáng nào cũng vậy, bà đi mua đồ ăn về rồi đi bộ tới cuối đường. Buổi trưa bà về ăn cơm cùng chồng con.
"Vợ tôi vừa chào tôi đi làm không lâu thì tôi nghe thấy người dân chạy về báo tin bà ấy bị xe tông tử vong. Tôi như người mất hồn chạy ra thì lúc đó vợ tôi đã không qua khỏi. Nhìn vợ ra đi đột ngột mà đau xót quá", ông Dũng rưng rưng kể trên VNN.
PV tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ mất cả gia đình sau tai nạn xe Camry