Hơn 1 tháng được đưa về Sóc Trăng, chiếc BMW i8 giá 7 tỉ đồng của thiếu gia vé số tỉnh này “ngẫu nhiên” được gắn biển số 6789.

Siêu xe BMW i8 giá 7 tỉ đồng gắn biển số “san bằng tất cả”

Một Thế Giới | 29/02/2016, 10:26

Hơn 1 tháng được đưa về Sóc Trăng, chiếc BMW i8 giá 7 tỉ đồng của thiếu gia vé số tỉnh này “ngẫu nhiên” được gắn biển số 6789.

Những ngày gần đây, dân chơi siêu xe ở Sóc Trăng rất “nể” con trai của đại gia vé số kiến thiết trên đường Lý Thường Kiệt (TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) vì tậu chiếc xe BMW i8 trị giá đến 7 tỉ đồng. Đây được cho là chiếc BMW i8 màu bạc duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Sau hơn 1 tháng đăng ký, chiếc xe BMW i8 của thiếu gia miền Tây được cấp biển số 83A-067.89. Theo giới chơi xe, biển số này mang ý nghĩa là “san bằng tất cả”.

Một cảnh sát giao thông cho biết, quy trình cấp biển số xe máy và ô tô (kể cả biển số xanh) đều là bấm nút quay số ngẫu nhiên. Do đó, thiếu gia vé số sở hữu biển số “độc” thì phải có “bàn tay vàng” và sự ngẫu nhiên rất lớn mới bấm chính xác. Ngoài biển số “san bằng tất cả”, thiếu gia này còn có chiếc SH biển số 6969.

Siêu xe thể thao BMW i8 có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng ở mức 2,1 lít/100km, tương đương 47,6km/lít. Khi hết xăng, xe có thể chạy bằng điện thêm 35km, với vận tốc tối đa có thể đạt 120km/h.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 231 mã lực, kết hợp với động cơ điện công suất 131 mã lực. Siêu xe này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Thời gian để nạp đầy cụm pin lithium-ion trên xe BMW i8 khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường. Nếu sử dụng sạc nhanh BMW I Wallbox, thời gian nạp điện cho pin của i8 giảm xuống chỉ còn 2 giờ.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu xe BMW i8 giá 7 tỉ đồng gắn biển số “san bằng tất cả”