Do mâu thuẫn trên mạng xã hội nên Ph.Th. hẹn T. ra sân bay để nói chuyện nhưng không giải hòa được nên đã xảy ra đánh nhau.

Nguyên nhân ban đầu vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Cà Mau

Nguyệt Danh | 31/03/2021, 20:32

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội nên Ph.Th. hẹn T. ra sân bay để nói chuyện nhưng không giải hòa được nên đã xảy ra đánh nhau.

Ngày 31.3, UBND H.Năm Căn (Cà Mau) vừa có báo cáo vụ học sinh THCS đánh nhau đăng tải trên mạng xã hội. Nạn nhân trong đoạn clip là em Đ.A.T. (học sinh lớp 9A7, Trường THCS Phan Ngọc Hiển).

ns.jpg
Hình ảnh nữ sinh bị đánh gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sự việc xảy ra là do em T. có mâu thuẫn trên Facebook cá nhân đối với em Ph.Th. (người nữ bên ngoài, không phải là học sinh của trường). Sau đó Ph.Th. có hẹn T. ra sân bay Năm Căn để nói chuyện với nhau vào buổi chiều 29.3, nhưng không tự giải hòa được nên đã xảy ra đánh nhau.

Ngoài em Ph.Th. còn có các em như: H.Y.Nh. (học sinh lớp 8A7); N.T.N.Tr. (học sinh lớp 9A7); P.N.H. (học sinh lớp 9A7); N.D.M. (học sinh lớp 8A7) và 7 học sinh khác.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện chỉ đạo các đơn vị liên quan mời phụ huynh và các em học sinh nói trên để tiến hành xác minh vụ việc. Tại đây, các em thừa nhận hành vi đánh bạn Đ.A.T.

UBND huyện cũng chỉ đạo Phòng GD-ĐT, ban giám hiệu trường và giáo viên chủ nhiệm lớp đến thăm hỏi, động viên em T. cùng gia đình. Hiện tại, em T. đã về nhà và được Bệnh viện Đa khoa Cà Mau chẩn đoán bị thương nhẹ phần mềm, sức khỏe ổn định.

Bài liên quan
Cà Mau: Khai mạc Ngày Sách và văn hóa đọc
Chiều 19.4, UBND tỉnh Cà Mau chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên nhân ban đầu vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Cà Mau