Không chỉ xin lỗi khách vì thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt, đại diện nhà hàng của Trường Giang còn đính chính giá mâm cơm thị phi gây xôn xao cộng đồng mạng một tuần qua.

Nhà hàng của Trường Giang phân trần vụ mâm cơm quê giá trên trời

Hồng Quân | 22/03/2017, 10:47

Không chỉ xin lỗi khách vì thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt, đại diện nhà hàng của Trường Giang còn đính chính giá mâm cơm thị phi gây xôn xao cộng đồng mạng một tuần qua.

Xem thêm:Chân dung đại gia nghìn tỉ Nguyễn Xuân Thủy mời Tuấn Hưng dự đám cưới

Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng vụ cô gái livestream khoe ngực

Hôm 12.3, Trường Giang đã khai trương nhà hàng tại quận 3, TP.HCM.Nhã Phương cũng góp mặt để phụ bạn trai tiếp khách.

Sau đó không lâu, admin một fanpagechuyên về ẩm thực đã đưa ra những nhận xét cụ thể sau khi ghé ăn ởquán cơmcủa Trường Giang. Trong đó có hình mâm cơm quê với rau, thịt, cá, canh nhưng nêu giá đến 600.000 đổng.

Hầu hết người xem đều cho rằng đây là cái giá quá đắt. Bên cạnh đó, một số người ghé quán cho rằng đồ ăn không ngon, giá hơi cao, thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt,chỉ được cảnh đẹp.

Trước nhiều thông tin bất lợi của quán cơm mới mở, đại diện của quán đã có thông tin phản hồi và xin lỗi khách hàng: "Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu xót. Nhà hàng có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn".

Đại diện nhà hàng của Trường Giang xin lỗi khách và đính chính giá mâm cơm thị phi.

Bên cạnh đó, vị nàyđính chính giámâm cơm thị phi chỉ 355.000 đồng cho 4 người ăn chứ không phải 600.000 đồng như trong ảnh. Cụ thể, cơm giá 35.000 đồng, cá85.000 đồng, canh85.000 đồng, thịt95.000 đồng, rau luộc55.000 đồng.

Đại diện nhà hàng của Trường Giang khẳng định mâm cơm này có giá 355.000 đồng chứ không phải 600.000 đồng.


Giá từng món trong mâm cơm thị phị.

Tuy nhiên, thực chất giá tô canh (rau tập tàn nấu tôm) là 95.000 đồng chứ không phải 85.000 đồng. Như vậy, giá mâm cơm trên là 365.000 đồng thay vì 355.000 đồngnhư đại diện quán của Trường Giang nói.

Cuối cùng, người này cho biết tất cả các thực phẩm của nhà hàng đều được chuyển từ Quảng Nam vào TP.HCM nên nguồn gốc rất đảm bảo, từ thịt, cá, nghêu, hến... cho đến rau.

Khi một số dân mạng cho rằng dù gì thì giá ở nhà hàng Trường Giang vấn đắt so với mặt bằng chung, đại diện quán trả lời: "Đến với quán chúng tôi ngoài đồ ăn ngon, bạn còn được tận hưởng cả không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố. Rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành. Mong bạn đánh giá bao quát nhé!".

Xem thêm:Mỹ nữ tố ông chủ quấy rối tình dục gây sốt với màn tốc váy kinh điển

Phục vụ ở quán cơm Trường Giang, Nhã Phương làm tất cả khách ngỡ ngàng

MV Lạc trôi và Nơi này có anh của Sơn Tùng lên web sex nổi tiếng nhất

Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm hé lộ sự thật sốc

Triệu người mê mẩn chiếc ô tô đi trên đầu người ta, không sợ kẹt đường

Gái xinh Nghệ An bó tay với câu hỏi '1kg sắt hay 1kg bông nặng hơn?'

Cô gái mặc áo Bách Khoa livestream cởi áo khoe ngực gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hàng của Trường Giang phân trần vụ mâm cơm quê giá trên trời