Trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 19.5, Ngọc Trinh mặc chiếc đầm ren đen không nội y gây nhiều tranh cãi. Trang phục này do nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long thực hiện.

Nhà thiết kế nói gì về trang phục không nội y của Ngọc Trinh ở Cannes

20/05/2019, 13:33

Trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 19.5, Ngọc Trinh mặc chiếc đầm ren đen không nội y gây nhiều tranh cãi. Trang phục này do nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long thực hiện.

NTK Đỗ Long cho biết Ngọc Trinh nhờ anh thực hiện một bộ đầm "sexy hết mức có thể". Bởi vậy, nhà thiết kế không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen. Riêng phần nhạy cảm phía dưới, anh đắp vải lót ren màu nude bên trong rất khéo léo. Do vậy, Ngọc Trinh không mặc nội y bên trong.

NTK tiết lộ thêm rằng, để đính kết trang phục kéo léo nhất, anh dùng các thợ thủ công lành nghề thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Những chi tiết kỳ công này hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu.

Ngọc Trinh diện chiếc đầm gây "sóng gió" ở Cannes

Theo Đỗ Long, thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ gợi cảm, bí ẩn. Rắn cũng chính là tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Theo NTK này thì nhiều sao Âu Mỹ và châu Á cũng từng diện những trang phục hở táo bạo trên thảm đỏ Cannes nên anh thấy bộ váy của Ngọc Trinh không phản cảm.

Bản vẽ thiết kế trang phục của NTK Đỗ Long rất gợi cảm. Tuy nhiên, khi trang phục khoác lên người Ngọc Trinh thì nhiều ý kiến "chê" hơn khen

Sau khi diện trang phục này trên thảm đỏ Cannes hôm 19.5, hình ảnh Ngọc Trinh được nhiều trang báo thời trang quốc tế đăng tải và bình luận, thậm chí họ phải làm mờ đi một số phần nhạy cảm trong hình.
Trang Fashion Models của Trung Quốc bình luận: "Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang gây sự chú ý. Người này tên Ngọc Trinh, được mệnh danh Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam . Cô ấy mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?". Trong khi đó, tờ Fashion Week giới thiệu trang phục của Ngọc Trinh, cho rằng bộ đầm gây sốc vì hở hang. Trang Sina nói về Ngọc Trinh "Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là...gợi dục".

Có thể thấy người tham dự LHP Cannes cũng "nhức mắt" về trang phục của Ngọc Trinh
Một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh táo bạo đã làm mình nổi bật giữa nhiều siêu sao Quốc tế nhưng cũng có ý kiến cho rằng, trong khi các diễn viên nổi tiếng đều diện những trang phục lộng lẫy, thể hiện sự quý phái thì Ngọc Trinh lại diện trang phục có phần “lố”, thậm chí là "gợi dục" nhiều hơn gợi cảm

LHP Cannes 2019 diễn ra tại Pháp từ ngày 14 – 25.5. Mặc dù là sự kiện lớn của điện ảnh song trên thảm đỏ Cannes cũng là sàn diễn thời trang của các mỹ nhân nổi tiếng. Mỗi người đều có cách gây chú ý của mình với những trang phục ấn tượng, thậm chí là hở hang táo bạo. Và không ít trường hợp lại trở thành thảm họa.

Theo nhiều trang báo, Ngọc Trinh dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes tối 19.5 từ lời mời của một nhà tài trợ sự kiện và cô cũng chọn cách gây chú ý của riêng mình. Trước trang phục không nội y này, Ngọc Trinh cũng diện một thiết kế của Lê Thanh Hòa, tuy nhiên trang phục hôm 18.5 có phần kín đáo hơn.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thiết kế nói gì về trang phục không nội y của Ngọc Trinh ở Cannes