Theo lời tiên tri của bà Vanga, 2021 có thể là một năm biến động, tràn ngập các thảm họa thiên nhiên cũng các mối đe dọa liên quan tới nguyên thủ của Nga và Mỹ.

Nhà tiên trì mù Vanga dự báo gì về năm 2021?

Hoàng Vũ (theo The Sun) | 25/12/2020, 09:49

Theo lời tiên tri của bà Vanga, 2021 có thể là một năm biến động, tràn ngập các thảm họa thiên nhiên cũng các mối đe dọa liên quan tới nguyên thủ của Nga và Mỹ.

Bà Baba Vanga được biết đến là "Nostradamus vùng Balkan" bị mù vào năm 12 tuổi, sau một trận bão cát. Điều này được cho là giúp bà có "năng lực nhìn thấu tương lai".

Bà mất năm các đây 29 năm, được cho là có khả năng siêu nhiên cho phép nhìn thấy trước những thảm họa tự nhiên hoặc những sự kiện lớn khác. Trước khi mất, bà dự đoán tương lai nhân loại cho đến năm 5079 - thời điểm bà cho là thế giới sẽ diệt vong.

chto-budet-s-rossiej-v-2019-godu-foto.jpg
Nhà tiên tri mù Vanga - Ảnh: Internet

Nhà tiên tri người Bulgaria nổi tiếng vì những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11.9 tại Mỹ, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola, cái chết của Công nương Anh Diana, thảm họa Chernobyl… Bà cũng được cho là từng dự đoán việc Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc COVID-19 hay vụ chìm tàu ngầm Kursk.

Theo The Sun, trước khi qua đời năm 1996 khi 85 tuổi, bà Vanga được cho là từng dự đoán năm 2021 rằng thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn do quỹ đạo của Trái đất sẽ thay đổi một chút, ảnh hưởng đến hoạt động địa chấn và núi lửa trên toàn thế giới.

“Ý thức con người sẽ thay đổi. Thời kỳ khó khăn ập tới, con người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại”, bà dự đoán.

Bà cũng tiên đoán rằng sẽ có loại thuốc chữa ung thư. "Vào thời điểm đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ tìm ra thuốc chữa ung thư. Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt", The Sun trích dẫn lời tiên chi của bà Vanga.

Đáng chú ý, bà được cho là từng dự đoán Tổng thống Nga Vladimir Putin trở thành nạn nhân của một vụ ám sát, mối đe dọa với người đứng đầu điện Kremlin có thể xuất phát từ bên trong nước Nga.

Ngoài Tổng thống Putin, nhà tiên tri Vanga còn đưa ra những dự đoán với nhà lãnh đạo Mỹ. Vanga tin rằng vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ - ông Donald Trump sẽ mắc một căn bệnh bí ấn khiến ông bị mất thính giác và chấn thương não.

Bên cạnh đó nhà tiên tri mù cũng tiên đoán về việc nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ, các phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ tổ chức một cuộc tấn công ở châu Âu... "Những kẻ cực đoan sẽ dùng kho vũ khí hóa học nhắm vào người dân châu Âu", bà Vanga dự báo.

Lời sấm truyền của Vanga, vào năm 2021 cũng đề cập tới "một con rồng chiếm lấy nhân loại". "Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Mọi người sẽ nhìn thấy tiền đỏ. Tôi nhìn thấy các con số 100, 5 và nhiều số 0", bà dự đoán.

Theo nghiên cứu của giáo sư Georgi Lozanov người Bulgaria, những người tin vào dự đoán của bà Vanga cho rằng, bà có tỉ lệ dự đoán đúng là 85%. Nhưng Washington Post (Mỹ) hồi năm 2012 khẳng định nhiều lời tiên đoán được cho của bà Vanga, thực ra bắt nguồn từ mạng xã hội.

Lưu ý: Chưa có những tài liệu cụ thể nào chứng minh bà Vanga từng đưa ra các dự đoán nói trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà tiên trì mù Vanga dự báo gì về năm 2021?