Đang trong giờ học nhưng một bé gái 2,5 tuổi đã bị ngã từ tầng 2 của trường xuống đất. Sự việc xảy ra tại Trường mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Nhà trường mầm non Mai Dịch lên tiếng về vụ việc cháu bé 2,5 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất

Hải Yến | 15/05/2017, 19:39

Đang trong giờ học nhưng một bé gái 2,5 tuổi đã bị ngã từ tầng 2 của trường xuống đất. Sự việc xảy ra tại Trường mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên vào chiều tối ngày 15.5, bà Vũ Ngọc Dự - hiệu trưởng trường mầm non Mai Dịch, Cầu Giấy khẳng định: "Việc cháu Vũ Quỳnh Anh (con gái anh Vũ Sơn Lâm) bị rơi xuống đất từ tầng 2 xuống là một sự việc vô cùng đáng tiếc sau nhiều năm hoạt động của nhà trường. Trướctiên chúng tôi nhận lỗi về sự việc xảy ra. Sau khi cháu bị ngã, tôi đã hỏi các cô giáo thì các cô cho biết các cô hoàn toàn không biết cháu ra khỏi lớp học khi nào. Khi cháu ngã, chúng tôi cũng vội cử4-5 giáo viên thay phiên nhau túc trực, chăm sóc cháu, cũng may là cháu rơi xuống đất chỉ bị xước nhẹ và tâm lý cũng ổn định. Nhà trường ngay lập tức cũng lập hội đồng kỷ luật về sơ suất của giáo viên" - bà Dự cho hay. Tuy nhiên trước câu hỏi liệu có hay không việc các cô giáo phạt cháu Quỳnh Anh, nên cháu mới bị đưa ra khỏi lớp và ngã, thì bàDự khẳng định không có chuyện như vậy. Nhà trường cũng đã gửi báo cáo sự việc lên phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy và chờ sự chỉ đạo. ”Chị Trần Cẩm Vân, mẹ cháu Quỳnh Anh cho hay hiện nay gia đình cũng đã rút đơn đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ sự việc mà chỉ nhắc nhở các cô giáo nên chăm sóc và chú ý các cháu nhiều hơn"- Bà Dự thông tin.

Chiều 11.5, vợ chồng anh Lâm đang ở nhà thì nhận được điện thoại của giáo viênTrường mầm non Mai Dịch (phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thông báo về việc con anh bị ngã. Khi đến trường, anh Lâm choáng váng khi nghe bảo vệcho biếtbé Quỳnh Anh bị ngã từ tầng 2 xuống đất và đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương. Rất may vết thươngkhông quá nặng nên bác sĩđã cho bé Quỳnh Anhxuất viện ngày hôm sau và yêu cầu gia đình theo dõi kỹ tình hìnhsức khỏe của cháu.

Chia sẻ với phóng viên, anh Lâm bức xúc: "Sau khi nhận được tin báo từ nhà trường, tôi vội vã đến bệnh viện để xem tình hình của con thì thấy cháu rấthoảng. Bác sĩ cho biết quakhám tổng quát thìcơ thể cháu không có điểm gì bất thường. Khi Quỳnh Anhổn định về tinh thần, chúng tôi có hỏi cháu ngãnhư thế nào thì cháu nói rơi từ tầng 2 xuống tầng 1 ngay cạnh phòng máy tính. Tôi cũngcóhỏi cháu là tại sao trong giờhọcmàlại đira ngoài thì cháu im lặng không nói.

Bình thường vàothời gian này, các cô bắt đầu trả học sinh cho phụ huynh nếu có người đón. Tuy nhiên, hôm 11.5, thời điểm xảy ra sự việcthì gia đình tôi chưa đến đón nhưng không hiểu tại sao cháubước ra ngoài cửa lớp mà không cógiáo viêntrông coi? Nếu có vấn đề xảy ra thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc này? Tôi hiện vẫn đang chờ câu trả lờitừ nhà trường cũng như từ phòng GD-ĐT quận", anh Lâm cho hay.

Ông Phạm Ngọc Anh,Trưởng phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy cho biết, hiện tại phòng Giáo dục đã nắm được sự việc và sẽ gửi thông tin chi tiếttới các cơ quan báo chí vềnguyên nhân xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà trường mầm non Mai Dịch lên tiếng về vụ việc cháu bé 2,5 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất