Lần đầu tiên, nhạc sĩ Lam Phương đã có buổi trả lời trực tuyến báo chí Việt Nam về Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp và dự án "Lam Phương - The Gift". Theo đó, ông cho biết luôn hy vọng ngày về Việt Nam để gặp gỡ khán giả quê nhà.

Nhạc sĩ Lam Phương vẫn nuôi hy vọng ngày trở về Việt Nam dù sức khoẻ rất yếu

Sơn Phạm | 16/08/2018, 11:34

Lần đầu tiên, nhạc sĩ Lam Phương đã có buổi trả lời trực tuyến báo chí Việt Nam về Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp và dự án "Lam Phương - The Gift". Theo đó, ông cho biết luôn hy vọng ngày về Việt Nam để gặp gỡ khán giả quê nhà.

Tối 15.8, buổi ra mắt dự án Lam Phương - The Gift đã diễn ra theo một cách đặc biệt nhất từ trước đến nay. Lần đầu tiên có một buổi gặp gỡ báo chí trực tuyến giữa hai đầu cầu Việt Nam - Mỹ với các khách mời tại Mỹ gồm nhạc sĩ Lam Phương, các ca sĩ Hoàng Hiệp, Phạm Quỳnh Anh cùng hơn 35 phóng viên tại Việt Nam, kết nối với nhau qua màn hình trực tuyến.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và thân mật tại chính nhà riêng của nhạc sĩ Lam Phương. Ban đầu, ê kíp đã chuẩn bị một không gian vô cùng đẹp đẽ và sang trọng nhưng do có sự nhầm lẫn về múi giờ nên địa điểm được đổi thành tư gia của nhạc sĩ Lam Phương với mong muốn tạo sự thoải mái, thuận tiện nhất cho mọi người. Các thành viên ê kíp gần như thức trắng đêm. Riêng nhạc sĩ Lam Phương dù tuổi cao sức yếu nhưng 2 giờ sáng đã thức dậy để chuẩn bị cho buổi giao lưu đặc biệt này.

Nhạc sĩ Lam Phương cùng nhóm thực hiệntại Mỹ trong buổi livetream gặp gỡtruyền thông Việt Nam

"Tôi luôn mong ngày trở về nhưng sức khỏekhông cho phép nên mong khán giả thông cảm. Bao năm nay, tôi luôn giữ niềm hy vọng trong cuộc sống. Dù bệnh nhưng tôi chưa bao giờ ngừng hy vọng, nhất là hy vọng sự trở về Việt Nam gặp khán giả yêu mến âm nhạc Lam Phương",nhạc sĩ Lam Phương chia sẻ.

Buổi gặp gỡ báo chí trực tuyến giữa hai đầu cầu Việt Nam - Mỹ được kết nối qua màn hình trực tuyến

Nhạc sĩ Lam Phương cho biết trong nhiều dự án âm nhạc liên quan đến nhạc ông, ông thấy thú vị với dự án Lam Phương - The Gift của ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh vì: “Mỗi ca sĩ hát nhạc Lam Phương đó là sự hân hạnh cho chính tôi. Phạm Quỳnh Anh là một giọng hát mới, tôi không quá nhiều ý kiến để đóng góp nhưng đây là một giọng hát hay".

Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp lời rằng đây mới là vinh hạnh lớn cho cô và những ca sĩ trẻ có cơ hội được hát nhạc của Lam Phương. Là giọng ca gắn liền với những ca khúc tình cảm nhẹ nhàng được giới trẻ yêu thích, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận cô cảm thấy khá áp lực khi thể hiện những ca khúc bất hủ, từng được nhiều giọng ca nữ gạo cội thể hiện thành công.

Chia sẻ lý do mời Phạm Quỳnh Anh là giọng ca xuyên suốt dự án, ca sĩ Hoàng Hiệp tiết lộ anh và Phạm Quỳnh Anh là anh em gắn bó hơn 20 năm, chia sẻ với nhau nhiều trong cuộc sống và công việc. Khi lên ý tưởng thực hiện dự án này và muốn tìm gương mặt mới có thể chuyên chở được sự chân thành, mộc mạc trong các ca khúc của Lam Phương, anh đã nghĩ ngay đến Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Hoàng Hiệp cho biếtvới dự án này, ca sĩ hát, thu hình và thu thanh trực tiếp 100% và đưa vào phòng thu xử lý lại một số tạp âm mà thôi

Ca sĩ Hoàng Hiệp cũng chia sẻ, dự án sẽ không chỉ dừng lại ở 20 ca khúc trong số 200 bài hát của nhạc sĩ Lam Phương mà song song hoặc sau đó sẽ có những dự án khác nối tiếp. Những người thực hiện hy vọng đưa những sáng tác bất hủ đến gần hơn với khán giả trẻ bằng những bản phối với hơi thở mới, phong cách âm nhạc hiện đại, cập nhật xu hướng và bằng cách thể hiện đầy mới mẻ từ những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Dự án Lam Phương - The Gift sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18.8, kéo dài trong 4 tháng với 20 tập. Hằng tuần sẽ có một video ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương do Hoàng Hiệp, Phạm Quỳnh Anh thể hiện được phát cố định với khung giờ 20 giờ thứ 7 hằng tuần trên YouTube.

Trailer dự ánLam Phương - The Gift:

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Lam Phương vẫn nuôi hy vọng ngày trở về Việt Nam dù sức khoẻ rất yếu