Dù đã ấn định ngày tổ chức, thế nhưng đêm nhạc Nguyễn Minh Cường - tác giả hit Hoa nở không màu buộc phải ngưng tổ chức trước ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hủy đêm nhạc riêng vì dịch COVID-19

03/12/2020, 20:24

Dù đã ấn định ngày tổ chức, thế nhưng đêm nhạc Nguyễn Minh Cường - tác giả hit Hoa nở không màu buộc phải ngưng tổ chức trước ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Quyết định này được đưa ra khi chỉ còn 2 ngày nữa là đêm nhạc chính thức diễn ra. Vé đã bán gần hết và tất cả các khâu chuẩn bị cũng sắp hoàn thành nhưng Nguyễn Minh Cường và ê kíp thấy cần phải tuân thủ theo quy định phòng chống dịch trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Phía ban tổ chức cho biết toàn bộ vé đã bán ra sẽ được hoàn lại 100% và mong khán giả hiểu cho quyết định của mình, không quay lưng với các chương trình sau này.

128885424_10159188451609239_394648976621533728_o.jpg
Nam nhạc sĩ thông báo hủy đêm nhạc riêng trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ buồn bã thông báo: “Dù khá buồn nhưng Cường buộc phải thông báo: The Music Diary Concert - Nguồn yêu sẽ hủy, theo công văn 1699/CĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ, dừng các hoạt động, sự kiện tập trung đông người.

Cường chân thành xin lỗi cùng quý vị khán giả đã yêu mến và đặt vé xem chương trình, ê kíp bên Cường sẽ chủ động hoàn vé lại cho mọi người sớm nhất nhé. Hẹn gặp lại mọi người sau nhé. Còn bây giờ Cường đi khóc chút đây! Chỉ thiếu một bước nữa thôi mà ...

Bao nhiêu tiền của, bao nhiêu công sức của cả ê kíp mấy tháng”.

nguyen-minh-cuong-1-jpg-1605528177.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Trước đó, Nguyễn Minh Cường từng hé lộ anh sẽ mời Minh Tuyết, Nguyên Hà, Hòa Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương... hát trong liveshow của anh ở Đà Lạt. Nhạc sĩ nói anh muốn làm show ở Đà Lạt vì thành phố này từng tạo cảm hứng cho anh viết nhiều ca khúc. Anh nói: "Tôi thích cảm giác được cùng khán giả xích lại gần nhau giữa tiết trời se lạnh, cùng thưởng thức những bản tình ca buồn và lãng mạn - như chính Đà Lạt".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường hủy đêm nhạc riêng vì dịch COVID-19