Mối quan hệ của Tưởng Phàm (Jiang Fan) – Chủ tịch Taobao với hotgirl mạng nổi tiếng Trung Quốc Zhang Dayi (Trương Đại Dịch) là đề tài đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Nhan sắc của người mẫu Trương Đại Dịch - người khiến ông chủ Taobao lao đao khốn đốn

26/04/2020, 05:57

Mối quan hệ của Tưởng Phàm (Jiang Fan) – Chủ tịch Taobao với hotgirl mạng nổi tiếng Trung Quốc Zhang Dayi (Trương Đại Dịch) là đề tài đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Trương Đại Dịch người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

Những ngày qua, cư dân mạng xã hội Trung Quốc và nhiều nước châu Á xôn xao bàn tán về nghi án ngoại tình của Tưởng Phàm - Chủ tịch 2 nền tảng thương mại điện tử của Alibaba là Taobao với Zhang Dayi – một người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội của Trung Quốc về lĩnh vực thương mại điện tử (còn gọi là bán hàng online).

Câu chuyện bắt đầu khi một tài khoản có tên là Huahuadonghuahua bất ngờ có bài đăng trên mạng xã hội Weibo dòng trạng thái "Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô (ý nói Zhang Dayi) đừng cố quyến rũ chồng tôi, tôi không phải là người dễ bỏ qua đâu. Làm ơn hãy tự trọng và kiểm điểm lại bản thân mình".

Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao cùng vợ Hoa Hoa

Dân mạng và truyền thông Trung Quốc sau đó đã không quá khó khăn để xác định người đăng thông tin đó chính là Huahua (Hoa Hoa) vợ chính thức của Tưởng Phàm.

Mặc dù tài khoản Weibo của vợ Tưởng Phàm sau đó đã bị khóa song các thông tin về về mối của ông chủ Taobao với người đẹp Zhang Dayi liên tục được dân mạng tiết lộ cho thấy họ đã vụng với nhau từng năm 2016, chính nhờ cuộc tình vụng trộm này mà Zhang Dayi từ một người mẫu, chủ shop trên Taobao trở thành giám đốc công ty Ruhnn - công ty cổ phần thuộc thành viên của Alibaba mà Zhang Dayi là cổ đông lớn nhất.

Nhan sắc của Trương Đại Dịch khiến cho cô thành công trên lĩnh vực bán hàng online trên mạng xã hội

Vụ lùm xùm ái tình này có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Tưởng Phàm tại Alibaba. Bà Đổng Văn Hồng - Giám đốc nhân sự của Alibaba cho biết các quan chức cấp cao của tập đoàn đã vô cùng tức giận khi biết mối quan hệ “thiếu trong sáng của chủ tịch Taobao với một cổ đông là Zhang Dayi. Nhiều dấu hiệu cho thấy Alibaba sẽ tiến hành điều tra để xác định liệu Tưởng Phàm có sai phạm trong việc hợp tác với công ty của Zhang Dayi hay không.

Dưới đây là lý lịch của người đẹp khiến cho chủ tịch Taobao lao đao khốn đốn:

Zhang Dayi (Trương Đại Dịch) sinh năm 1988, với ngoại hình chuẩn và gương mặt sáng cô nhanh chóng nổi tiếng trong làng mẫu Trung Quốc.

Nhan sắc và sự năng động tài năng của Trương Đại Dịch chính là chia khóa thành công của cô gái trẻ này

Cô bước chân vào làng người mẫu từ năm 2014

Cũng trong năm 2014 Zhang Dayi hợp tác với một người bạn mở một cửa hàng quần áo trên trang Taobao

Năm 2016, doanh số bán hàng online Trương Đại Dịch đạt con số hơn 300 triệu NDT

Cô cũng trở thành hotgirl nổi tiếng trên Taobao và mạng xã hội Weibo

Sự thành công của Trương Đại Dịch có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Trung Quốc

Cô thường xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc để chia sẻ bí quyết thành công với giới trẻ

Tháng 11.2016, Alibaba đã đầu tư 300 triệu NDT vào công ty Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch

Sức quyến rũ của Trương Đại Dịch được nhiều người ví là "vô tận"

Vào tháng 12.2017, cô đã thành lập cửa hàng trực tuyến thứ hai có tên Kou Hong Mai Diao LeNe. Cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, 20.000 thỏi son được bán hết chỉ sau 1 giờ giới thiệu

Thu nhập hàng năm của Trương Đại Dịch được báo cáo là 300 triệu NDT vào năm 2016. Con số này cao hơn so với các nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc

Trương Đại Dịch đã lập kỷ lục về doanh số bán hàng với 100 triệu NDT trong 28 phút khi rao bán một sản phẩm

Trương Huệ Dịch đã thiết lập doanh số kỷ lục trong 2 lễ hội mua sắm: Ngày Độc thân (11.11) và ngày “Double 12” (12.12). Vào ngày Độc thân năm 2016, cửa hàng trên Taobao của cô đã lọt vào top 10 danh mục trang phục nữ của Taobao

Kênh mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc đã báo cáo Trương Đại Dịch đã lập nên con số bán 5.000 sản phẩm trong vòng vài giây sau một bài đăng một bài đăng kèm theo hình ảnh cô mặc quần áo mới.

Công Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch cũng hoạt động trong lĩnh vực quản lý người nổi tiếng trên MXH và đào tạo bán hàng online

Tài khoản Weibo của Trương Đại Dịch có hơn 4 triệu lượt người theo dõi chỉ trong một năm rưỡi

Năm 2019, công Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch có mặt trên sàn chứng khoán

Chỉ livestream trên mạng để bán hàng và tư vấn cho khách hàng Trương Đại Dịch đã có một nguồn thu khổng lồ, công việc của cô cũng la niềm ao ước của hàng triệu bạn trẻ

Tháng 4.2020 Trương Đại Dịch vướng vào vụ lùm xùm tình tay ba với Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao, tình hình tài chính của công ty cô ít nhiều bị ảnh hưởng theo truyền thông Trung Quốc cổ phiếu của công ty Ruhnn Holding đã giảm 6,36%

Khi truyền thông Trung Quốc liên hệ các bên để tìm hiểu sự việc, phía Trương Đại Dịch chỉ trả lời đơn giản: "Đó chỉ là một sự hiểu lầm"

Sau đó, Trương Đại Dịch đăng tải liên tục các bộ ảnh mới lên trang cá nhân đồng thời tắt tính năng bình luận trên Weibo

T.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc của người mẫu Trương Đại Dịch - người khiến ông chủ Taobao lao đao khốn đốn