Thay vì hủy bỏ, đơn vị tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2020 quyết định vẫn tiếp tục diễn ra cuộc thi nhưng sẽ thực hiện theo hình thức thi online.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Hoa hậu Hong Kong 2020 chuyển sang thể thức thi online

24/04/2020, 16:27

Thay vì hủy bỏ, đơn vị tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2020 quyết định vẫn tiếp tục diễn ra cuộc thi nhưng sẽ thực hiện theo hình thức thi online.

Danh tiếng của Hoa hậu Hong Kong ngày càng đi xuống do chất lượng về nhan sắc thí sinh và những tai tiếng không đáng có - Ảnh: Internet

Hồi đầu tháng 4, phía TVB tuyên bố hoãn cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 do tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đây là quyết định của ban tổ chức sau khi xem xét tình hình dịch bệnh hiện tại ở Hong Kong và nhiều nước trên thế giới.

Tuy nhiên, theo Sina, trong buổi họp báo mới đây, trợ lý của tổng giám đốc đài TVB - Dư Vịnh San thông báo đấu trường nhan sắc lớn nhất xứ Hương Cảng vẫn sẽ được diễn ra như thường niên. Tuy nhiên, cuộc thi sẽ được tổ chức theo một hình thức mới hoàn toàn so với 46 lần trước đó.

Hoa hậu Hong Kong 2020 chuyển hình thức thi vì lo ngại dịch bệnh - Ảnh: Internet

Theo đó, đơn vị tổ chức sẽ thực hiện cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 dưới hình thức chương trình thực tế, phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Ê kíp đài TVB sẽ đến từng nhà thí sinh để quay hình các phần thi và chiếu trực tiếp qua mạng. Kết quả chung cuộc cho 3 danh hiệu hoa hậu, á hậu 1 và 2 sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Vì tình hình dịch bệnh, chúng tôi sẽ không tập hợp các thí sinh lại với nhau. Các buổi đào tạo và thi thố sẽ được tiến hành online trong 2-3 tháng. Đài sẽ bố trí ê kíp đến nhà của từng thí sinh ghi hình để đảm bảo chất lượng hình ảnh. Hy vọng nhiều khán giả sẽ ủng hộ và tích cực tương tác với phiên mới của Hoa hậu Hong Kong , bà Dư Vịnh San cho biết.

Các người đẹp tham gia cuộc thi sẽ tranh tài dưới dạng show thực tế, kết quả chung cuộc cho ba danh hiệu cao nhất sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Đại diện của TVB cũng cho biết cuộc thi năm nay không giới hạn chỉ người Hong Kong mới được tham gia mà cho phép cả những người đẹp khác trên toàn thế giới đăng ký thi.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 50 - 60 người vào vòng ghi hình, theo đó, cuộc sống hàng ngày của quý cô và các phần thi phổ thông như thi áo tắm, dạ hội, tài năng... đều được truyền tải trực tiếp, đầy đủ đến khán giả qua internet.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng Thơm. Nhờ cuộc thi này, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San... Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút.

Năm 2019, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Hoàng Gia Văn (25 tuổi). Tuy nhiên, cô bị khán giả chê bai về tuổi tác và nhan sắc. Ngoài ra, Hoàng Gia Văn còn dính nhiều tin đồn tiêu cực như có đời sống tình ái phức tạp như cặp một lúc 2 người đàn ông, làm "tiểu tam" chen chân vào chuyện tình cảm của người khác.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên trong lịch sử, Hoa hậu Hong Kong 2020 chuyển sang thể thức thi online