Nhật Kim Anh cũng cho biết, con cái sinh ra trong gia đình nghệ sĩ luôn chịu nhiều thiệt thòi về tình cảm: "Là một nghệ sĩ tôi thường hay để con cho chồng và gia đình bên nội trông giùm rồi đi ca hát, đóng phim, đó là một điều thiệt thòi của những em bé được sinh ra trong gia đình nghệ sĩ."

Nhật Kim Anh: Con cái sinh ra trong gia đình nghệ sĩ là thiệt thòi

Diệu Linh | 03/05/2016, 11:42

Nhật Kim Anh cũng cho biết, con cái sinh ra trong gia đình nghệ sĩ luôn chịu nhiều thiệt thòi về tình cảm: "Là một nghệ sĩ tôi thường hay để con cho chồng và gia đình bên nội trông giùm rồi đi ca hát, đóng phim, đó là một điều thiệt thòi của những em bé được sinh ra trong gia đình nghệ sĩ."

Hãy nghe tôi hát chương trình ca nhạc do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long thực hiện nhằmvinh danh nhữngdanh ca lẫn nhạc sĩnổi tiếng có đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Namthông qua phần thể hiện biến hóa của các ca sĩ trẻ như: Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Ngọc Liên, Chi Dân, Hạ Vân, Quách Thành Danh,,..

Vẫn nhấn mạnh vào dòng nhạc được khán giả xem đài thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long ưa thích là bolero, trữ tình và dân ca, qua 8 liveshowHãy nghe tôi hát đã nhận được sự chào đón và đánh giá tốt từ phía công chúng, dù hạn hẹp về kênh phát sóng.

Dưới nhận định khách quan từ nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, "Hãy nghe tôi hát là sân chơi định hướng giúp cho các ca sĩ trẻ hiện nay được làm quen và biết thêm về con đường thànhdanh củaca nổi tiếng. Cạnh đấy, Hãy nghe tôi hát cũng đang đưa nền tân nhạc đáng tự hào của Việt Nam tới gần với công chúng hơn".

Chương trình "Hãy nghe tôi hát" được những cái tên gạo cội nhất của nhạc Việt "cầm cân nảy mực" nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Phương Dung, Giao Linh, ca sĩ Ngọc Sơn,...

Trải qua 8 tuần lên sóng lần lượt với các đêm nhạc Bảo Yến, Ngọc Sơn, Lưu Bích, Giao Linh, Phi Nhung, Nguyễn Hưng, Đức Huy,... hai trong số 6 ca sĩ trẻ tham gia Nhật Kim Anh và Dương Ngọc Thái đang được đánh giá cao về khả năng thích ứng với đa dạng các dòng nhạc của các ca sĩ đi trước.

Tối 2.5.2016, Nhật Kim Anh một lần nữa xuất sắc giành số điểm cao nhất đêm thi để bước thẳng vào đêm chung kết tranh ngôi vị quán quân cùng Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh và Chi Dân. Với ca khúc Lòng mẹ, một sáng tác tình cảm của nhạc sĩ Y Vân,từng gắn liền với tên tuổi Giao Linh, Nhật Kim Anh đã làm ban giám khảo và các khán giả trường quay phải xúc động đến bật khóc.

Kết thúc phần trình diễn Nhật Kim Anh giải thích nguyên nhân khiến cho tiếng hát của mình nồng nàn hơn khi thể hiện nhạc phẩm ca ngợi tình mẫu tử là do bản thân cảm nhận được sau khi sinh con trai đầu lòng.“Khi có con tôi mới hiểu hết được rằng mẹ đã thương mình như thế nào. Không có gì trên đời này thiêng liêng bằng tình mẫu tử. Là 1nghệ sĩ tôi thường hay để con cho chồng và gia đình bên nội trông giùm rồi đi ca hát, đóng phim, đólà một điều thiệt thòi của những em bé được sinh ra trong gia đình nghệ sĩ. Vậy nên tôi hát bài này xin được tặng cho mẹ ruột, cho chính con trai bé bỏng của mình cũng như các bà mẹ Việt trên toàn cầu”, Nhật Kim Anh nói.

Cảm xúc từng trải của 1 người làm mẹ đã giúp Nhật Kim Anh giành số điểm cao nhất bước vào đêm chung kết chương trình "Hãy nghe tôi hát" mùa đầu tiên.

Với tổng điểm cao nhất 97,6 điểmso với phần trình diễn của Ngọc Liên và Hà Vân, Nhật Kim Anh sẽ là giọng ca nữ duy nhất trong đêm chung kết Hãy nghe tôi hát diễn ra vào 9.5.2016 trên kênh THVL1.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Kim Anh: Con cái sinh ra trong gia đình nghệ sĩ là thiệt thòi