Sáng 28.6, tại công viên 23 tháng 9 (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra hàng loạt các hoạt động kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam.

Nhiều hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam tại TP.HCM

Dạ Thảo | 28/06/2023, 12:15

Sáng 28.6, tại công viên 23 tháng 9 (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra hàng loạt các hoạt động kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện nhằm tôn vinh vai trò của gia đình trong đời sống xã hội, qua đó tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp trong gia đình.

Tại sự kiện, MC Trọng Hiền có cơ hội giao lưu chia sẻ với các gia đình tham dự. Từ đó anh thấu hiểu hơn về tầm quan trọng của sự gắn kết trong gia đình. “Với tôi, gia đình là nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả. Những người thân trong gia đình là tình yêu thương, là nơi để chia sẻ và là nguồn cảm hứng cho tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6, tôi xin chúc cho các gia đình Việt luôn ấm áp và đong đầy hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Hòa chung trong nhiều hoạt động kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương "Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu" và hội thi nấu ăn "Gia đình với ẩm thực Việt" với sự tham gia của hàng trăm gia đình đến từ các đơn vị trên địa bàn thành phố.

su-kien-28-06-1-.jpg
Nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6

Bên cạnh đó, một số hoạt động như triển lãm ảnh về thiếu nhi, gia đình và các giá trị truyền thống gắn với tiêu chí xây dựng con người hạnh phúc, thành phố hạnh phúc; thực hiện mô hình “Trao yêu thương” trao tặng các trang phục cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn… cũng diễn ra vào ngày này. 

Từ năm 2001, ngày 28.6 hàng năm được chọn là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt. Đây là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam tại TP.HCM