Lần theo dấu vết từ camera đặt ở các tuyến đường ở Phú Quốc, công an đã phát hiện 2 tên cướp đang trên phà định trốn về đất liền.

Nhờ camera, công an bắt 2 tên cướp trên phà cao tốc

Duy Khang | 29/06/2018, 17:27

Lần theo dấu vết từ camera đặt ở các tuyến đường ở Phú Quốc, công an đã phát hiện 2 tên cướp đang trên phà định trốn về đất liền.

Ngày 29.6, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự 2 người về hành vi “Cướp giật tài sản” là Nguyễn Văn Minh (31 tuổi) và Nguyễn Văn Hữu (23 tuổi) - cùng quê Vĩnh Long.

Theo thông tin ban đầu, trưa 28.6, Minh với Hữu chở nhau bằng xe máy chạy trên đường Nguyễn Trung Trực, TT.Dương Đông. Đến KP.5, tên ngồi sau giật túi xách người đi đường.

Bị nạn nhân giật lại túi xách, 2 tên cướp té ngã xuống đường bị thương nhẹ. Lần theo dấu vết của camera an ninh gắn dọc theo các tuyến đường chính của Phú Quốc, cảnh sát hình sự đã phát hiện Minh và Hữu xuống phà cao tốc Thạnh Thới ở xã Hàm Ninh để về đất liền lúc 19 giờ.

Khi công an đến nơi thì phà Thạnh Thới đã chạy ra biển. Nhờ sự hợp tác của lực lượng trên phà, công an đã tiếp cận được Minh, Hữu để bắt 2 tên này đưa trở lại đảo. 2 nghi can có vài vết xây xát trên người do té ngã xuống đường khi thực hiện hành vi phạm tội.

Hàm Yên
Bài liên quan
Bắt giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ đồng ở Phú Quốc
Chiều 19.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKSND TP.Phú Quốc đã tống quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP.Phú Quốc, Kiên Giang), là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ camera, công an bắt 2 tên cướp trên phà cao tốc