Vừa hành hung, nhóm côn đồ vừa buông lời thách thức, đe dọa buộc các tài xế phải mua vé qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Nhóm côn đồ hành hung những tài xế không mua vé qua BOT Tân Đệ

báo Đất Việt | 28/06/2018, 17:25

Vừa hành hung, nhóm côn đồ vừa buông lời thách thức, đe dọa buộc các tài xế phải mua vé qua trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Vào khoảng 20 giờngày 27.6, một nhóm côn đồ đã hành hung nhiều tài xế khi đang dừng xe ở trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Anh Bùi Quý Long (42 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, Thái Bình) nạn nhân bị nhóm côn đồ hành hung cho biết:"Khi tôi cùng con trai (10 tuổi) lưu thông hướng Thái Bình - Nam Định, dừng lại ở trạm thu phí BOT Tân Đệ thắc mắc về chuyện trạm đặt sai vi trí nhưng vẫn chắn barie thu vé và đề nghị được mở barie cho đi thì có một nhóm thanh niên đi ô tô ở phía sau đi lên.Chưa kịp hiểu chuyện gì họ đã chửi bới, đập kính xe ô tô và hành hung".

Theo lời anh Long, sự việc diễn ra rất nhanh. "Tôi dừng xe ở trạm BOT Tân Đệ chỉ khoảng 5 phút thì nhóm côn đồ này tiến tới hành hung ngay.Trong lúc đánh người, nhóm con đồ luôn miệng thách thức và yêu cầu tôi phải mua vé khi qua trạm" - anh Long kể.

Nhiều tài xế đang lưu thông qua trạm BOT Tân Đệ thấy sự việc nghiêm trọng nên tiến tới can ngăn nhưng cũng bị nhóm con đồ này đe dọa.

Một nữ tài xế chứng kiến anh Long bị đánh nên vào căn ngăn cũng liền nhận được sự đáp trả là "cái bạt tai" của nhóm côn đồ."Tôi lưu thông bên làn thu phí tự động, hướng Nam Định - Thái Bình, khi đang kiểm tra vé qua trạm còn hạn sử dụng hay không thì thấy nhóm người đánh hai bố con nên chạy tới can ngăn.Nhóm này chưa cần biết tôi lại gần vì việc gì đã buông lời chửi bới, dọa nạt yêu cầu chúng tôi phải mua vé qua trạm nếu không... "đừng trách" - nữ nhân chứng này cho biết.

Cũng theo lời nữ tài xế, ngoài chị còn có hai người phụ nữ khác cũng bị nhóm con đồ đánh và buông lời đe dọa.

"Cháu bé đi trên xe của người tài xế (anh Long) thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, bố bị đánh nên hoảng sợ, van xin nhưng liền bị nhóm này xô mạnh sang một bên, tiếp tục đánh người xế.Chỉ đến khi cơ quan chức năng có mặt, nhóm này mới bỏ chạy" - nữ tài xế này kể.

Theo nhiều có mặt tại trạm BOT Tân Đệ vào tối 27.6, sau khi vụ việc xảy ra được hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng không thấy bóng dáng của lãnh đạo trạm BOT Tân Đệ xuất hiện.

Nhiều người không hiểu động cơ thực sự phía sau việc nhóm côn đồ hành hung các tài xế qua trạm là gì.

Trao đổi với Đất Việt, một lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư xác nhận sự việcmột nhóm côn đồ hành hung tài xế, phụ nữ tại trạm BOT Tân Đệ vào tối 27.6.

"Một đối tượng bị bắt tại hiện trường được xác định là người đang sống ở huyện Vũ Thư.Ngay trong tối ngày 27.6, chúng tôi đã lấy lời khai ban đầu đối tượng này.Còn các đối tượng khác đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng chúng tôi đã nắm được danh tính và đang tiến hành triệu tập để điều tra" - vị lãnh đạo cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Vũ Thư tiến hành điều tra nên chưa có kết luận cụ thể nguyên nhân vì sao nhóm côn đồ hành hung tài các tài xế ở trạm BOT Tân Đệ.

Theo Văn Khánh/báo Đất Việt
Bài liên quan
Tỷ phú Elon Musk muốn thử nghiệm taxi robot ở Trung Quốc
Tờ China Daily dẫn nguồn tin tiết lộ tỷ phú Elon Musk nhân chuyến thăm Trung Quốc gần đây đã ngỏ ý muốn thử nghiệm công nghệ hỗ trợ lái FSD của Tesla tại nước này bằng cách triển khai taxi robot.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm côn đồ hành hung những tài xế không mua vé qua BOT Tân Đệ