Tìm thấy nữ sinh Kinh tế ngủ gật mà mình say nắng trong một lần học hộ, song chàng trai Bách Khoa phải thất vọng khi biết được cô đã có người yêu.

Nhờ dân mạng tìm ra hot girl Kinh tế ngủ gật, nam sinh Bách Khoa thất vọng

Blogtamsu | 24/08/2017, 15:14

Tìm thấy nữ sinh Kinh tế ngủ gật mà mình say nắng trong một lần học hộ, song chàng trai Bách Khoa phải thất vọng khi biết được cô đã có người yêu.

Xem thêm:Cụ ông chết khi quan hệ, dính chặt với gái mại dâm và cách xử lý thượng mã phong

Công an Bắc Giang xác nhận cụ ông chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm

Tin đồn cụ ông Bắc Giang chết khi quan hệ với phụ nữ bán bảo hiểm lan khắp Facebook

Có lẽ việc mạng xã hội phát triển như hiện nay là nguyên nhân khiến nhiều chàng trai, cô gái không còn tự tin đứng trước mặt người mình thích để bắt chuyện như trước, bởi chỉ cần mộtbức ảnh nhận dạng cùng đôi lời nhờ vả là có ngay link Facebook trao liền tay. Dù đây không phải là cách hay nhất nhưng lại mang tới hiệu quả nhanh, chính xác nhất. Chàng sinh viên Bách Khoa này đã áp dụng thành công cách ấy để tìm ra nữ sinh trường Kinh tế Quốc dân (NEU) mà mình trót say nắng trong mộtlần đi học hộ.

Mọi chuyện bắt đầu từ lời nhờ vả trên Facebook cá nhân với nội dung: “Ai có thông tincủa bạn này không ạ? Đi sang Kinh Tế học hộ bạn bắt gặp này. Đến ngủmà cũng…”.Dù bỏ lửng ở cuối câu nhưng ai cũng đoán được những gì anh chàng này định viết tiếp. Lý do vìqua bức ảnh đi kèm, ai cũng có thể thấy cô gái khá xinh đang ngủ trên bàn. Trong cảnh tượng như vậy, nhiềuchàng trai phải rung rinh.

Ngồi trong lớp mà bắt gặp mỹ nữ ngủ gật thì phải làm sao?

Sau khi được các sinh viên NEU tiếp sức bằng cách đăng lên fanpage hàng trăm nghìn like, nam sinh Bách Khoa nhanh chóng tìm được cô gái có góc nghiêng thần thánh ấy. Có lẽ anh đã mất ngủ khi nhận được dòng nhắn nhủdễ thương này từ cô gái.

Chẳng hề cảm thấy phiền phức khi bỗng dưng nổi tiếng, Hồng Nhung còn cảm ơn chàng trai đã chụp cho mình hình đẹp để làm ảnh đại diện Facebook nữa.
Đây chính là nữ sinh NEU khiến chàng trai Bách Khoa ôm mộng tương tự sau một lần học chung.

Theo tìm hiểu, nữ sinh NEU trong ảnhcó tên là Hồng Nhung, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hồng Nhung có vẻ ngoàidễ thương với mái tóc chỉ dài qua vai mộtchút, gương mặt thon dài và làn da trắng hồng.

Mang dáng vẻ có phần tiểu thư như vậy nhưng thực chất, côlại là người rất năng nổ trong các hoạt động tình nguyện của trường. Vì vậy, nhiều người đã gật gù công nhận rằng Hồng Nhung vừa đẹp người lại đẹp nết.

Hồng Nhung có vẻ ngoài dễ thương.

Có gương mặt xinh như búp bê nênHồng Nhung thường xuyên trở thành mục tiêu chụp lén.

Xinh như công chúa khi đội vòng hoa và mặc áo dài.

Thế nhưng,theo thông tin ghi trên Facebook, dường như Hồng Nhung đã có người yêu. Vậy là mối nhân duyên này chỉ có thể dừng lại ở mức tình bạn mà thôi. Dẫu vậy, vẫn mong haingười sẽ duy trì tốt mối quan hệvì tìm được nhau trên đờicũng là điềumay mắn!

Võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố:

Lực sỹ, tạ cơ hạng nặng Andrey Drachev qua đời trong bệnh viện khi bị võ sĩMMA - Anar Ziranov đánh trong cuộc ẩu đả trên đường phố. Từng nhà vô địch cử tạ hạng nặng đẳng cấp thế giới,Andrey Drachevbị Anar Ziranov đánh chết bằng 1 cú đá giò lái với nhiều cú đấm liên tiếp vào đầu.

Anar Ziranov (trái) đánh chếtAndrey Drachev.

Cố vượt xe Ben, nam sinh cấp 3 bị cán qua người ở ngã ba quốc lộ 51:

Khoảng 11 giờ 20 ngày 22.8, tại ngã ba quốc lộ 51 giao với đường Hàm Nghi, xã Tam Phước, TP Biên Hoà (Đồng Nai), vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe máy và xe ben khiến nam sinh nguy kịch.

Xem thêm:Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Tuấn Hưng nổi giận, chửi sấp mặt thiếu phụ chê bai bé Su Hào

Ngập lời than trời trên Facebook vì bị tai nạn, xui xẻo mùng 1 tháng cô hồn

Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố

Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ dân mạng tìm ra hot girl Kinh tế ngủ gật, nam sinh Bách Khoa thất vọng