Nhóm 5 người đàn ông Trung Quốc cùng một nữ phiên dịch người Việt tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng internet Trung Quốc vừa bị công an Đà Nẵng bắt giữ.

Nhóm người Trung Quốc qua Đà Nẵng tổ chức quay clip sex bị bắt giữ

Lê Đình Dũng | 17/09/2019, 10:40

Nhóm 5 người đàn ông Trung Quốc cùng một nữ phiên dịch người Việt tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng internet Trung Quốc vừa bị công an Đà Nẵng bắt giữ.

Ngày 17.9, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nhóm 6 đối tượng (5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam) để điều tra, xử lý về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

5 đối tượng người Trung Quốc gồm Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 1981), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 1986), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun ,1989), Lưu Tiểu Vệ (Liu Xiao Wei, 1989), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 1997) và nữ phiên dịch tên Sầm Thị Sen (1995, trú xã Tân An, H.Đắc Cơ, Gia Lai).

Vì pháp luật Trung Quốc cấm và có những mức phạt rất cao đối với các hành vi mua bán dâm, do đó các đối tượng chọn Việt Nam là nơi tổ chức sex và livestream trực tiếp về người dùng tại Trung Quốc.

Từ trái qua: Lưu Tiểu Vệ, Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Đới Hồng Hi, Phương Tuấn Kiệt

Theo điều tra, vào ngày 13.9.2019, Phòng CSHS CATP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về việc từ tháng 3.2019, em N.H.K.D (2004, trú Đà Nẵng) bị nhóm đối tượng người nước ngoài mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Trung Quốc. Hành vi này xảy ra tại địa chỉ số 31 Lê Minh Trung (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng - trực tiếp chỉ đạo Phòng CSHS phối hợp CAQ Sơn Trà khẩn trương vào cuộc xác minh.

Ngày 14.9, lực lượng công an kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng tại số 31 Lê Minh Trung (TP.Đà Nẵng) phát hiện có 5 người đàn ông quốc tịch Trung Quốc gồm: Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy cùng 2 người ViệtSầm Thị Sen và Nguyễn Thị Sửu (1962, trú Gia Lai) đang lưu trú.

Công an phát hiện trong điện thoại di động và máy vi tính xách tay đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy nghi vấn các đối tượng trực tiếp thực hiện và phát tán lên mạng Internet.

Làm việc với số đối tượng này, bước đầu cơ quan điều tra Công an Đà Nẵng xác định, từ tháng 2.2019, Sầm Thị Sen là thông dịch viên tiếng Trung thuê căn nhà số 31 Lê Minh Trung để ở cùng với bạn trai tên Trương Huệ Mẫn.

Tại đây, Sen cùng với Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng Internet.

Bên cạnh đó, Sen đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên mạng xã hội facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia. Từ đầu mối này, Sen hẹn gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Rất nhiều thiết bị phục vụ ghi hình và kích dục được thu giữ

Từ tháng 2.2019 đến ngày 4.9.2019, Sen tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục, sexy. Các đoạn phim này khi phát lên mạng Internet Trung Quốc được Sen cùng đồng bọn thu phí.

Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2.2019 đến 5.2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu N.H.K.D đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6.2019 đến đầu 9.2019.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng, trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng. Theo đó, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục đấu tranh mở rộng, có hình thức xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm theo quy định pháp luật Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên lực lượng công an phát hiện thủ đoạn hoạt động phạm tội tinh vi, sử dụng công nghệ cao hoạt động tội phạm xuyên biên giới. Vụ án đánh dấu một bước tiến mới trong công tác trinh sát trên môi trường mạng, nơi hiện nay tìm ẩn rất nhiều nguy cơ và là môi trường để các đối tượng lợi dụng để hoạt động phạm tội.

Thạch Châu
Bài liên quan
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của Michelin Guide tại Việt Nam
Đà Nẵng sẽ là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm người Trung Quốc qua Đà Nẵng tổ chức quay clip sex bị bắt giữ