Hơn 3 tiếng đồng hồ hát nhiều ca khúc gắn với tên tuổi, Như Quỳnh đã làm hài lòng khán giả với giọng hát solo ngọt ngào của mình, bên cạnh các phần song ca với khách mời Phi Nhung, Trường Vũ, Ngọc Sơn.

Như Quỳnh khiến khán giả thích thú khi tái hiện lại 'Người tình mùa đông' sau 24 năm

Sơn Phạm | 09/03/2018, 11:03

Hơn 3 tiếng đồng hồ hát nhiều ca khúc gắn với tên tuổi, Như Quỳnh đã làm hài lòng khán giả với giọng hát solo ngọt ngào của mình, bên cạnh các phần song ca với khách mời Phi Nhung, Trường Vũ, Ngọc Sơn.

Tối 8.3, tại Nhà hát Hòa Bình đã diễn ra đêm liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca “Người tình mùa đông” thực hiện liveshow riêng tại TP.HCM.

Như Quỳnh thổ lộ, từng trình diễn suốt bao nhiêu năm qua ở đủ mọi sân khấu lớn nhỏ, song cô vẫn luôn khao khát được trở về đứng hát giữa vòng tay yêu thương của khán giả TP.HCM - mảnh đất nơi mình từng sinh sống và trưởng thành.

Nữ ca sĩ xúc động tâm sự, đây chính là nơi cô mong đợi nhất. Cũng bởi vậy nên gần đến ngày diễn ra liveshow, Như Quỳnh run và hồi hộp đến mất ăn mất ngủ.

Như Quỳnh mở màn liveshow bằng ca khúc Người tình mùa đông

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu ở tiết mục mở đầu, Như Quỳnh đã làm cả khán phòng vỡ òa trong tiếng hò reo thích thú khi thể hiện ca khúc “đóng đinh” với tên tuổi của mình - ''Người tình mùa đông''. Trong bộ trang phục chân duýp trắng, áo blazer đỏ và chiếc mũ nồi đen, Như Quỳnh đã đưa khán giả về với những năm đầu thâp niên 90, gợi lại trong nhiều người những kỷ niệm ngọt ngào của một thời tuổi trẻ.

MC Kỳ Duyên chia sẻ kỷ niệm với Như Quỳnh hơn 20 năm trước

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, xem Như Quỳnh biểu diễn, chị nhớ lại kỷ niệm năm 1994 khi lần đầu tiên làm MC giới thiệu Như Quỳnh tại một chương trình ở hải ngoại. Lần đó, Như Quỳnh cũng hát ca khúc này và diện bộ trang phục ấn tượng này. 24 năm sau, cảm xúc của Kỳ Duyên với “Người tình mùa đông” vẫn vẹn nguyên.

Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em thân thiết Phi Nhung. Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”.

Như Quỳnh song ca cùng Ngọc Sơn

Một trong những màn kết hợp ấn tượng khác của Như Quỳnh với ca sĩ khách mời là song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”. Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị đầy cảm xúc.

Như Quỳnh chia sẻ, cô nghe Ngọc Sơn hát từ khi còn rất trẻ và ngưỡng mộ giọng hát của anh. Thay vì lời cảm ơn, “ông hoàng nhạc sến” đã chu đáo chuẩn bị một bó hoa để gửi tặng người con gái mà anh từng thổ lộ là khiến mình như bị “sét” đánh ngay từ khi nhìn thấy. Tình cảm mà Ngọc Sơn dành cho Như Quỳnh khi đó được anh khẳng định là cao hơn cả tình yêu.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Randy với những ca khúc ngọt ngào về mẹ, về tình yêu đôi lứa cũng góp phần tạo nên bức tranh sắc màu âm nhạc trọn vẹn trong liveshow Như Quỳnh.

Mạnh Đình cũng là khách mời trong đêm liveshow

Như Quỳnh và Trường Vũ song ca Không giờ rồiNhớ người yêu

Đêm liveshow khép lại vào lúc khá khuya nhưng đông đảokhán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu.

Minh Anh - Ảnh Trí Bùi, Anh Kiệt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Như Quỳnh khiến khán giả thích thú khi tái hiện lại 'Người tình mùa đông' sau 24 năm