Sơn Tùng nhắc lại khoảnh khắc bước chân vào ngôi trường cấp 3 Lê Quý Đôn: “Khi bước vào sân trường, tôi cảm thấy rất bồi hồi, bao nhiêu hồi ức về năm tháng học trò nghịch ngợm lại ùa về, có cả một chút sợ sệt”. 

Sơn Tùng M-TP về thăm trường cũ

Một Thế Giới | 30/12/2015, 12:11

Sơn Tùng nhắc lại khoảnh khắc bước chân vào ngôi trường cấp 3 Lê Quý Đôn: “Khi bước vào sân trường, tôi cảm thấy rất bồi hồi, bao nhiêu hồi ức về năm tháng học trò nghịch ngợm lại ùa về, có cả một chút sợ sệt”. 

Trở về quê nhà Thái Bình, Sơn Tùng M-TP đã lên kế hoạch về thăm lại ngôi trường cũ, Trường PTTH Lê Quý Đôn vào ngày 29.12. Đây chính là nơi Sơn Tùng theo học những năm phổ thông cấp 3 và với anh có ý nghĩa đặc biệt, bởi lưu lại những kỷ niệm đẹp khó quên về những ngày đầu chập chững viết nhạc. 
Để có được những khoảnh khắc đáng nhớ với các thầy các cô, và giao lưu với những lớp học trò đàn em của ngôi trường xưa, Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự hỗ trợ hết mục từ Ban Giám hiệu trường Lê Quý Đôn. 
Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-1
Nam ca sĩ trở lại với ngôi trường chứa nhiều kỷ niệm và gặp lại các thầy cô cũ. 
Một số thầy cô cũ chia sẻ về Sơn Tùng, rằng đối với họ, Sơn Tùng vẫn luôn là niềm tự hào của trường qua bao nhiêu năm về sự chăm ngoan và thành tích học tập tốt. Do đó buổi gặp gỡ này có rất nhiều ý nghĩa đối với các học sinh của trường. 
Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-2
 Sơn Tùng M-TP cũng không quên gửi tặng những bó hoa, lẵng hoa tươi thắm nhất tới BGH Trường PTTH Lê Quý Đôn, Thái Bình. 
Đúng 3 giờ chiều, Sơn Tùng có mặt tại trường trong tiếng hò reo chào đón vui vẻ của hàng nghìn học sinh. Dù thời tiết lạnh và có mưa nhưng các bạn vẫn muốn buổi giao lưu tiếp tục diễn ra. Họ mặc áo khoác và che ô để tiếp tục tham gia cùng ca sĩ mà mình yêu thích, ngưỡng mộ.

Chi tiết thú vị trong buổi giao lưu là Sơn Tùng chia sẻ: "Thời còn đi học, Tùng từng rất sợ môn hóa, đặc biệt là những giờ trả bài, tim muốn thót ra ngoài . Thậm chí mỗi lần thấy các thầy cô dạy hóa là đầu óc Tùng cứ rối bời". 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, anh rất mong các bạn trẻ hãy luôn nuôi dưỡng đam mê và ước mơ của mình và nhất là phải luôn đặt mục tiêu học tập thật tốt để chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng chuẩn bị thêm một số phần quà gửi đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các bạn học tốt hơn.
Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-3
 Sơn Tùng cũng không quên gửi tới những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường những phần quà, giúp các bạn trang trải được học phí
Sơn Tùng khép lại buổi giao lưu bằng ca khúc Như ngày hôm qua. Đây là sáng tác mới nhất của anh với chủ đề về tình bạn. Hàng nghìn học sinh có mặt đã hát theo anh trong một số đoạn, khiến không khí sân trường trở nên ấm áp hơn. 
Một học sinh chia sẻ cảm xúc sau buổi này: “Điều em tự hào nhất ở anh Tùng đó là luôn nhớ về quê hương Thái Bình dù có đi đâu xa. Ý chí và nỗ lực chinh phục đam mê của anh đã giúp em truyền thêm lửa, học tập tốt hơn để chạm đến ước mơ của mình”. 
Thời gian tới, Sơn Tùng sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên diễn ra vào tối 9.1.2016 (sân vận động Hàng Đẫy).
Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-4Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-5
 Ca sĩ Sơn Tùng đã có khoảng thời gian thú vị khi quay trở lại thăm ngôi trường cấp 3 mình từng theo học
Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-6Son Tung M-TP ve tham truong cu-hinh-anh-7
Học sinh Trường PTTH Lê Quý Đôn, Thái Bình rất ngưỡng mộ cựu học sinh nổi tiếng của trường. 
Diệu Linh - Ảnh: Wp 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP về thăm trường cũ