Yêu Sài Gòn tha thiết, Kyo ra mắt MV cover ca khúc Sugar của nhóm Maroon 5 như là món quà cho năm mới, để bày tỏ tấm lòng của mình với Sài Gòn thân thương thông qua những góc nhìn độc đáo và thú vị.

Sài Gòn đầy lạ lẫm trong MV mới của Kyo York

Một Thế Giới | 30/12/2015, 06:22

Yêu Sài Gòn tha thiết, Kyo ra mắt MV cover ca khúc Sugar của nhóm Maroon 5 như là món quà cho năm mới, để bày tỏ tấm lòng của mình với Sài Gòn thân thương thông qua những góc nhìn độc đáo và thú vị.

Kyo York
Trong MV lần này, Kyo kể lại câu chuyện của chính mình, anh đi lang thang như một chàng du khách chính hiệu, gặp gỡ những người dân địa phương hiếu khách, khám phá những đường to, gác nhỏ... Một điểm đặc biệt là anh luôn được chào đón bằng nụ cười rạng rỡ, là tấm lòng nhiệt tình thật tâm của người Sài Gòn.
Kyo York
Tất cả góc quay ấy hiện lên trên nền nhạc bài Sugar, khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu trong sáng mà chàng trai ngoại quốc dành cho vùng đất xa lạ này.
Kyo York
Từ chợ Bến Thành với biểu tượng với Cửa Bắc lịch sử, đến hàng bán trái cây hay tiệm lưu niệm quen thuộc và cả ban công chung cư xưa cũ mà nếu ai là người Sài Gòn chắc chắn sẽ nhận ra. Người xem sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy chợ Bến Thành nổi tiếng hiện lên sinh động, khác lạ qua góc nhìn của anh chàng người Mỹ Kyo.
Kyo York
Căn miếu thờ của cộng đồng người Hoa, con đường hẻm bé xíu đầy màu sắc hay những con linh thú mang hơi thở văn hoá và là bằng chứng cho sự giao thoa giữa hai nền văn hoá Việt - Hoa. Đôi khi vì quá quen thuộc, chúng ta, những người bản xứ dường như quên đi thành phố của chúng ta đẹp biết bao, cổ kính đến nhường nào.
Kyo York
Nổi tiếng từ khi cover những bài hát bằng tiếng Việt, có thể nhiều người nghĩ rằng thành công của Kyo là may mắn. Nhưng khi biết những nỗ lực của chàng trai này và nhất là qua MV cover Sugar in Saigon, chúng ta mới hiểu không phải vô lý mà Kyo đạt được vị trí như ngày hôm nay. 
Kyo York
Tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định ở Mỹ, cơ duyên đưa đẩy Kyo đến và gắn bó với Việt Nam qua âm nhạc. Có tài năng, có giọng hát, có ngoại hình, có điểm nổi trội - người nước ngoài nhưng hát và giao tiếp bằng tiếng Việt rất tốt, Kyo hơn rất nhiều người ở đam mê, nhiệt huyết và hơn cả là tình yêu với đất nước & con người Việt Nam.
Kyo York
Được ghi nhận là một ca sĩ hát hay, Kyo ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt những bài tình ca kinh điển của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Phú Quang và cả những bài nhạc trẻ. Dù chọn ca khúc hay phong cách nào, Kyo luôn để lại ấn tượng bởi sự hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đầu tư những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hơn cả là tôn trọng tiếng Việt cũng như con người Việt Nam. 
Kyo York
Đó chính là lý do anh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, không chỉ các bạn trẻ mà cả giới nghe nhạc trung niên. Điều đó càng khẳng định Việt Nam bao giờ cũng yêu quý những người yêu quý mình.
Sugar - Kyo York

  Dương Trúc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
6 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sài Gòn đầy lạ lẫm trong MV mới của Kyo York