Nhóm nhạc một thời yêu thích của khán giả thế hệ 7X, 8X sẽ trở lại Việt Nam trong đêm nhạc duy nhất diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26.7 tới.  

Michael Learns To Rock đến Hà Nội biểu diễn sau 17 năm

Một Thế Giới | 27/06/2015, 09:08

Nhóm nhạc một thời yêu thích của khán giả thế hệ 7X, 8X sẽ trở lại Việt Nam trong đêm nhạc duy nhất diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26.7 tới.  

Mới đây, trên trang fanpage của Michael Learns To Rock (MLTR in Viet Nam) vừa đăng tải một thông tin khiến fan của nhóm nhạc này tại Việt Nam đứng ngồi không yên. Được biết, 3 thành viên MLTR sẽ có tour diễn vòng quanh thế giới kỷ niệm 25 năm ca hát của nhóm và Hà Nội là một trong những điểm đến vào mùa hè này.
Michael Learns To Rock gửi lời chào đến khán giả Việt Nam
Lần đầu tiên band nhạc Michael Learns to Rock đến Việt Nam vào năm 1998 và ngay lập tức đã để lại rất nhiều ấn tượng tuyệt vời trong thế hệ yêu nhạc thời đó. Chưa bao giờ ở Việt Nam lại có show ca nhạc xúc cảm đến như thế từ trước 1998, và sau đó MLTR trở thành tiêu chuẩn đánh giá ban nhạc nước ngoài tại Việt Nam.
Michael Learns To Rock là nhóm nhạc rock ballad đến từ Đan Mạch. Được thành lập từ năm 1988, nhóm đã bán được hơn 11 triệu bản album trên khắp thế giới, đặc biệt thành công tại các quốc gia Châu Á với những bài hits bất hủ như Sleeping Child, 25 Minutes, Out of the Blue... Sang đến năm 2000, MLTR chỉ còn lại ba thành viên là Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kåre Wanscher.
Michael Learns To Rock den Ha Noi bieu dien sau 17 nam-hinh-anh-1
 Ban nhạc đình đám của thập niên 90. Các show diễn trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á của MLTR luôn là các tour diễn bán hết vé với tổng số người tham dự trung bình hơn 6.000 người/concert.
Năm 2004, nhóm phát hành album Take Me to Your Heart/ Michael Learns to Rock với bài hit Take Me to Your Heart, phiên bản tiếng Anh của ca khúc Goodbye Kiss được trình bày bởi ca sĩ Trung Quốc Trương Học Hữu, đạt thành công vang dội với hơn 6 triệu lượt download cho single này. Album gần nhất của nhóm là Scandinavia, phát hành năm 2012.
Trong năm 2014, MLTR thu âm Eternal Love, ca khúc nhạc phim của series phim truyền hình Hàn Quốc Healer; đồng thời phát hành album tổng hợp 25: The Complete Singles, tập hợp các đĩa đơn trong suốt sự nghiệp kéo dài 25 năm của nhóm.

Để quảng bá cho 25: The Complete Singles, MLTR chọn Hà Nội làm một ba điểm đến tại Đông Nam Á, bên cạnh Singapore và Kuala Lumpur, Malaysia trong mùa hè 2015. Đêm diễn tại thủ đô còn có sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy và Oplus band.

Michael Learns To Rock den Ha Noi bieu dien sau 17 nam-hinh-anh-2
 Hà Nội được chọn là một trong 25 điểm đến trong tour diễn vòng quanh thế giới kỉ niệm 25 năm ca hát của nhóm nhạc MLTR
 H.Thu - ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Michael Learns To Rock đến Hà Nội biểu diễn sau 17 năm