Không làm hổ thẹn người thầy của mình, giọng ca "Em không quay về" đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành quán quân "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015".

Trò cưng của Mỹ Linh, Hoàng Tôn 'ẵm' 400 triệu đồng

Một Thế Giới | 28/06/2015, 06:00

Không làm hổ thẹn người thầy của mình, giọng ca "Em không quay về" đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành quán quân "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015".

Sau hơn 2 tháng và đã phát sóng 10 đêm liveshow, chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài đã mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần rất thú vị vào những ngày cuối tuần. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi cho những ca sĩ muốn thể hiện khả năng của thân. 
9 ca sĩ trẻ đã tham gia vào chương trình, trải qua một quá trình dài, chỉ còn duy nhất 2 thí sinh bước vào đêm chung kết là Hải Yến và Hoàng Tôn. Một giọng ca nữ đầy nội lực và một chàng trai với rất nhiều bản hit, cả hai đã tạo nên một đêm chung kết đầy màu sắc trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài.
Tro cung cua My Linh, Hoang Ton am 400 trieu dong-hinh-anh-1
Mở màn cho chương trình và bắt đầu phần thi đơn ca Hải Yến đã làm say lòng khán giả bởi ca khúc do mình sáng tác. Bằng âm nhạc cô kể lại cuộc đời của mình, những thăng trầm, sự trải nghiệm hay những tâm sự của một đời theo đuổi con đường âm nhạc. Sau đó Hoàng Tôn đã đốt nóng sân khấu và khoe khả năng sáng tác trong liên khúc Em mà anh thể hiện cùng những người bạn. 
 
Tro cung cua My Linh, Hoang Ton am 400 trieu dong-hinh-anh-2
 
Tro cung cua My Linh, Hoang Ton am 400 trieu dong-hinh-anh-3
Đêm gala trao giải còn mang đến những những tiết mục đặc biệt trong phần thi song ca. Lần đầu tiên Hải Yến kết hợp với Hồng Nhung trong một sáng tác của Dương Khắc Linh ca khúc "Papa". Ca khúc có những ca từ ý nghĩa và đầy cảm động đã giúp Hải Yến khoe được chất giọng nội lực và những quảng rộng của mình. Tuy nhiên, dù đã cố gắng nhưng khi song ca cùng Diva, Hải Yến cũng gặp khá nhiều lo lắng.
Tro cung cua My Linh, Hoang Ton am 400 trieu dong-hinh-anh-4
 Hoàng tôn và Mỹ Linh nồng nàn với Whenever you call. Hai giọng ca, hai thế hệ đã hòa quyện vào nhau đầy say sưa. Thầy và trò đã cùng nhau tạo nên một tiết mục hấp dẫn về cả phần nghe và nhìn.
Kết quả chung cuộc, ngôi quán quân thuộc về Hoàng Tôn với 52,59% bình chọn, Anh nhận giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.
hoang ton, hai yen, chung ket tuyet dinh tranh tai
Hoàng Tôn không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người. Anh biết ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương dù đôi khi nam ca sĩ không phải là đứa con ngoan. Học trò Mỹ Linh không quên tri ân ban giám khảo, đặc biệt là Phương Uyên vì chị đã thẳng thắn góp ý để anh trưởng thành hơn. 
Bài - Ảnh: Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trò cưng của Mỹ Linh, Hoàng Tôn 'ẵm' 400 triệu đồng