Từ hình tượng trong sáng, thơ ngây trên màn ảnh, "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi dần lột xác với những cảnh quay nóng bỏng.

Những cảnh nóng táo bạo nhất của Lưu Diệc Phi

Hồng Quân | 05/08/2016, 23:22

Từ hình tượng trong sáng, thơ ngây trên màn ảnh, "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi dần lột xác với những cảnh quay nóng bỏng.

Lưu Diệc Phi thất bại khi đóng cảnh nóng trong phim Dạ Khổng Tước

Dự án Dạ Khổng Tước đánh dấu sự hợp tác của Lưu Diệc Phi và thiên vương Lê Minh, Lưu Diệp. Được quảng bá như tác phẩm giàu tính nghệ thuật có cảnh nóng nhưng phim đã thất bại.

Đây cũng là dự án được giới thiệu có nhiều cảnh nóng nhất của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh rộng. Cô sẵn sàng đóng cảnh phòng the, mặc trang phục hở hang và nảy sinh tình ái với 3 người đàn ông.

Nhưng kết thúc đợt chiếu, phim chỉ thu về 33 triệu nhân dân tệ – con số vô cùng khiêm tốn. Mức thu này chỉ ngang một dự án hạng A chiếu trong vài ngày. Trên trang Douban phim ảnh, khán giả chấm điểm 4,8 – dưới trung bình .

Đại đa số khán giả bình luận “không hiểu nội dung phim” sau khi rời rạp.

Trong phim, nhân vật Elsa do nữ diễn viên đảm nhận là một du học sinh sống ở Pháp. Ban đầu, cô và một chàng thanh niên trẻ có quan hệ tình cảm. Nhưng sau đó, cô dành tình yêu cho cha của anh này – một nhà nghiên cứu có gia đình (Lê Minh đóng). Chuyện tình trở nên bế tắc, khi sang Paris, cô lại nảy sinh tình cảm với em trai Lê Minh – do Lưu Diệp đảm nhận.

Xuyên suốt bộ phim, Elsa luẩn quẩn quanh ba người đàn ông. Khán giả mỏi mệt khi hơn một tiếng chiều dài của phim là ba dòng thời gian khác nhau chuyển đổi. Họ cảm thấy khó nắm bắt, chỉ cảm nhận được tuyến nhân vật nhưng không đủ hiểu tình cảm giữa họ. Trong khi đó, lời thoại cùng kịch bản lại khoa trương không logic.

Chuyện tình cảm giữa Diệc Phi và ba người đàn ông khiến khán giả ngộp thở. Cách kể diễn biến theo ba dòng thời gian trở nên nặng nề.

Những người bênh vực cho rằng Elsa trong phim là cô gái độc lập, phóng khoáng như phụ nữ phương Tây. Những cảnh nóng và bối cảnh chuyển mạch phim là cần thiết. Nhưng đa số khán giả lại nhận thấy đạo diễn nhồi nhiều chi tiết, sợ thiếu tình tiết và khiến cho bộ phim rối về cảm xúc, thiếu sự mạch lạc.

Những phân cảnh hở hang của Lưu Diệc Phi chỉ có thể hút báo chí giai đoạn phim chưa ra mắt.

Trước khi phim ra mắt, nữ diễn viên sinh năm 1987 đặt kỳ vọng Elsa là vai diễn giúp cô thay đổi hình ảnh thần tiên tỷ tỷ cũ kỹ. Cô sẵn sàng đóng cảnh nóng thể hiện sự trưởng thành so với hình tượng tinh khôi. Nhưng Douban cho rằng cô đã thất bại khi Dạ Khổng Tước thất thu và bị phê bình.

“Có vẻ như cô ấy rất cố gắng thoát vai cũ nhưng diễn xuất chưa đủ để làm được điều đó. Cô vẫn đẹp mơ màng, tinh khiết và cách diễn vô hồn”, Douban viết.

Dạ Khổng Tước trở thành bộ phim nghệ thuật nhưng không có giá trị điện ảnh. Đạo diễn Đới Tư Kiệt cũng vấp không ít phê bình vì tham tình tiết, dẫn đến sự lộn xộn. Đây là dự án thứ ba liên tiếp không thành công của Lưu Diệc Phi, bên cạnh Tình yêu thứ ba (cùng Song Seung Hun), Hóa ra anh vẫn ở đây (cùng Ngô Diệc Phàm).

Những cảnh nóng khác của Lưu Diệc Phi qua gần 15 năm đóng phim:

Lưu Diệc Phi chạm ngõ làng phim năm 2002, với Kim phấn thế gia. Lúc đó cô mới 15 tuổi. Khi chưa đầy 20 tuổi, người đẹp nổi tiếng ở châu Á với vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Phim giúp cô tạo dựng hình ảnh ngọc nữ trong trẻo, không vướng bụi trần. Trong tác phẩm này, cô có cảnh hôn lãng mạn với “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh. Diệc Phi gọi thời kỳđóng phim truyền hình cổ trang là "giai đoạn tiểu học" trong sự nghiệp của cô.
Trong Tân thiện nữ u hồn (2011), người đẹp diễn cảnh hôn say đắm Cổ Thiên Lạc.
Đến phim Đồng Tước Đài (2012), Lưu Diệc Phi diễn cảnh ôm hôn táo bạo hơn. Ban đầu, đạo diễn lo ngại Diệc Phi không thoải mái khi đóng cảnh ân ái với tài tử Nhật - Tamaki Hiroshi. Tuy nhiên, người đẹp nói cô không sợ đánh mất hình tượng ngọc nữ và nếu cần, cô cũng rất điên dại.
Trong Lộ thủy hồng nhan (For Love or Money, 2014), Lưu Diệc Phi có những cảnh thân mật với tài tử Vương Học Binh. Hai người vào vai cặp tình nhân nhưng Học Binh phản bội cô vì tiền bạc. Đây là tác phẩm thử thách Lưu Diệc Phi ở khả năng biểu cảm, thể hiện nội tâm phức tạp. Cảnh giường chiếu giữa Lưu Diệc Phi - Vương Học Binh đòi hỏi nữ diễn viên diễn tả sự giằng xé, đau đớn.
Trong Tình yêu thứ ba (2015), Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun có không ít cảnh nồng cháy. Tài tử Hàn Quốc từng nói anhbất ngờ vì Diệc Phi nhanh chóng thích ứng và nhập vai diễn hơn mình. Anhdành cho bạn diễnnhiều lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp trên trường quay.

Xem thêm: Dạy bảo Sơn Tùng M-TP vấn đề đạo nhạc, HLV The Voice Kids bị Robbey lật tẩy

Chi Pu diện váy xuyên thấu lộ nội y, Hari Won khen nức nở

Ám ảnh vì bộ ảnh cưới ghê rợn nhất hành tinh

Mỹ nữ 2 giây khiến thế giới điên đảo

Đột tử, tông chết người vì xem phim khiêu dâm

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cảnh nóng táo bạo nhất của Lưu Diệc Phi