Dù tạo ra được bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị song cặp đôi này lại khiến người khác ám ảnh tột độ vì ý tưởng ma quái của mình.

Ám ảnh vì bộ ảnh cưới ghê rợn nhất hành tinh

Blogtamsu | 05/08/2016, 20:00

Dù tạo ra được bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị song cặp đôi này lại khiến người khác ám ảnh tột độ vì ý tưởng ma quái của mình.

“Dựng vợ, gả chồng” luôn là một trong những việc quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người. Vì lẽ đó, nhiều cặp đôi đã không tiếc tiền, chi hàng tỉ đồng để tổ chức lễ cưới mang dấu ấn riêng của mình.

Thế nhưng trên thế giới có hàng tỉ người, cũng sẽ có hàng tỉ cặp đôi tổ chức đám cưới, nên việc “đụng hàng” ý tưởng chắc chắn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tin chắc rằng sẽ không có ai dám dùng lại ý tưởng của cặp đôi này vì bộ ảnh cưới gây ám ảnh.

anh-cuoi-blogtamsu001

anh-cuoi-blogtamsu002

anh-cuoi-blogtamsu004

anh-cuoi-blogtamsu007

Những hình ảnh trong bộ ảnh cưới kinh dị.

Không rõ cặp đôi này là người nước nào nhưng bộ ảnh của họ đang khiến cả cộng đồng mạng Thái Lan sôi sục. Trong những khung hình, cả cô dâu, chú rể đều băng bó khắp người với những vệt máu (tất nhiên là giả thôi) loang lổ. Dù thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm nhưng người xem vẫn thấy cảm giác ớn lạnh đến tận óc.

Đa phần ý kiến đều cho rằng bộ ảnh cưới này quá kinh dị, không phù hợp với hình ảnh của một ngày vui. Trong khi đó, cũng có nhiều người khen ngợi cho sự sáng tạo, phá cách của cặp đôi này. Còn bạn nghĩ gì về bộ ảnh cưới rùng rợn này?

anh-cuoi-blogtamsu003

anh-cuoi-blogtamsu005

anh-cuoi-blogtamsu006

anh-cuoi-blogtamsu008

anh-cuoi-blogtamsu009

anh-cuoi-blogtamsu010

anh-cuoi-blogtamsu011

Một vài hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới khiến dân mạng dậy sóng.

Xem thêm: Dạy bảo Sơn Tùng M-TP vấn đề đạo nhạc, HLV The Voice Kids bị Robbey lật tẩy

Chi Pu diện váy xuyên thấu lộ nội y, Hari Won khen nức nở

Mỹ nữ 2 giây khiến thế giới điên đảo

Nhật Linh (theo C.D)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ám ảnh vì bộ ảnh cưới ghê rợn nhất hành tinh