Nhằm thỏa mãn ước mơ đi du lịch của người dân trong lúc đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hãng hàng không EVA Air ở Đài Loan đã nghĩ ra những tour du lịch độc đáo.

Những chuyến bay kỳ lạ của hãng hàng không Đài Loan trong dịch COVID-19

07/08/2020, 16:53

Nhằm thỏa mãn ước mơ đi du lịch của người dân trong lúc đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hãng hàng không EVA Air ở Đài Loan đã nghĩ ra những tour du lịch độc đáo.

Máy bay Hello Kitty nổi tiếng của hãng hàng không EVA Air

Hồi tháng 7, hãng đã thiết kế “tour du lịch giả vờ” tại sân bay quốc tế Tùng Sơn, Đài Bắc. Tour du lịch dành cho 90 người được thực hiện trong 3 ngày 2, 4 và 7.7. Theo đó, các khách mua tour sẽ được đi du lịch tại chỗ. Họ vẫn làm thủ tục xuất nhập cảnh, lên, ngồi trên máy bay rồi xuống và sau đó… trở về nhà.

Tour du lịch diễn ra trong thời gian nửa ngày. Hành khách được trải nghiệm “cảm giác” “check-in” như một hành trình thật sự, được tham quan sân bay ở trung tâm Đài Bắc và mang về những món quà “bí ẩn”. Duy chỉ có điều duy nhất là máy bay đã không cất cánh như thông thường.

Mới đây hãng hàng không của Đài Loan lại “nâng cấp” tour du lịch lên một tầm cao mới bằng một chuyến bay thật sự. Chuyến bay này sẽ kéo dài 3 giờ, xuất phát từ sân bay quốc tế Đào Viên rồi bay trên không trung nhiều vòng trước khi quay ngược trở về điểm xuất phát.

Chuyến bay của EVA Air được thực hiện vào ngày mai 8.8, ngày của Cha tại Đài Loan, nhằm giúp thỏa mãn mong muốn được du lịch của người dân xứ Đài sau thời gian dài bị “bó chân” vì dịch bệnh COVID-19. Tour du lịch được thực hiện vào ngày đặc biệt này cũng phần nào giúp những người đam mê dịch chuyển đỡ “cuồng chân” và có lẽ chỉ có vào thời điểm bệnh dịch khủng khiếp này.

Hành khách tham gia tour nếu may mắn, thời tiết đẹp có thể ngắm cảnh từ trên cao, được bay trên máy bay A330 Dreamjet Hello Kitty nổi tiếng hoặc những người bạn của Kitty như My Melody hay Lala, Kiki. Bên trong máy bay, hành khách được sử dụng nhiều món đồ cùng với hệ thống giải trí vốn chỉ áp dụng cho các chuyến bay đường dài quốc tế.

Bên cạnh đó, hành khách tham gia trải nghiệm có “1 không 2” này còn được thưởng thức bữa ăn đẳng cấp sao Michelin do bếp trưởng Motokazu Nakamura thực hiện. Chuyến bay đặc biệt này có số hiệu BR5288. Trong tiếng Đài, 5288 có phát âm tương tự như "Con yêu bố".

Để trải nghiệm chuyến bay độc đáo này, hành khách phải bỏ ra khoảng 180 USD cho hạng vé phổ thông, còn nếu hạng thương gia thì khách phải bỏ thêm 34 USD.

EVA AIR là 1 trong những hãng hàng không lớn của Đài Loan

Theo CNN, du lịch quốc tế có lẽ là điều xa xỉ trong thời gian này khi mà các nước đóng cửa biên giới vì đại dịch COVID-19 và Đài Loan cũng không phải là ngoại lệ. Hòn đảo này cũng đóng cửa biên giới từ tháng 3 khi coronavirus lây lan khó kiểm soát.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chuyến bay kỳ lạ của hãng hàng không Đài Loan trong dịch COVID-19