Một trong những gợi ý tuyệt vời nhất là bạn cùng một nửa yêu thương của mình đến thưởng thức bữa tiệc sang trọng trong một khung cảnh lãng mạn của một trong những địa điểm thuộc hệ thống nhà hàng của Khaisilk.

Những địa điểm buffet thịnh soạn, giá 'tốt' cho bạn và người yêu thương

Một Thế Giới | 02/03/2016, 14:37

Một trong những gợi ý tuyệt vời nhất là bạn cùng một nửa yêu thương của mình đến thưởng thức bữa tiệc sang trọng trong một khung cảnh lãng mạn của một trong những địa điểm thuộc hệ thống nhà hàng của Khaisilk.

Lãng mạn ở lâu đài Cham Charm

Nếu bạn muốn có một không gian hòa trộn tuyệt vời giữa thiên nhiên và vẻ đẹp độc đáo do bàn tay con người tạo ra thì Cham Charm là địa điểm lý tưởng.

Lâu đài Cham Charm, một công trình kiến trúc tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra hồ bán nguyệt thơ mộng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa “đại tiệc” buffet hải sản với 300 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu cao cấp. Một số món phải kể đến như món cơm cuộn hải sản tươi sushi, món sashimi làm từ sò đỏ nhập từ Nhật, cá hồi tươi, cá ngừ tươi… hấp dẫn, hay món Teppanyaki thơm lừng mang hương vị của sò điệp Nhật, tôm càng xanh, ốc hương… được nướng tại chỗ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức những món tráng miệng gồm các loại bánh Nhật với các loại bánh làm trà xanh, bánhngô bíđỏ Nhật, bánh su, các loại kem, chè...

Buffet hải sản tại Cham Charm giá 699.000đ ++/khách. Thực khách được phục vụ miễn phí rượu sake nóng-lạnh cùng bia,… rượu vang trắng đỏ.Địa chỉ: 2 Phạm Văn Chương, P.Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 5410 9999

“Buffet hoàng hậu” tại cung điện Ming Dynasty

Nếu bạn thích tiệc theo phong cách Trung Hoa, điều đó hoàn toàn có thể khi bạn tới Ming Dynasty, một nhà hàng có kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Thực đơn của Ming cho những ngày lễ là một bữa tiệc buffet “hoàng hậu” với các món ăn được xếp vào hàng “sơn hào hải vị”. Bạn có thể thoải mái thưởng thức 9 món súp, 11 món nướng, 27 món Quảng Đông, 20 món rau, 9 món cơm và mì, 10 loại hải sản cao cấp và 10 loại tráng miệng… Các món ăn cung đình Trung Hoa nổi tiếng phải kể đến vịt quay Bắc Kinh, gà tiềm thuốc bắc, xá xíu mật ong, gà Quý Phi, phá lấu thập cẩm Triều Châu, sò điệp Úc xào cần tây, gia hương miêu sâm Trung Quốc,…

Tiệc buffet tại Ming còn có các món ăn chế biến theo phong cách hiện đại chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như hàu tươi, ghẹ, cua, ba ba, sò mai, tôm càng, tôm tích… Các món bánh tráng miệng tuyệt hảo như pudding xoài, bánh bao trứng sữa, bánh viên tuyết giáp chiên…

Thực khách được phục vụ miễn phí không giới hạn các loại rượu vang (giá 699.000đ ++/khách). Nhà hàng Ming Dynasty: 23 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 5555.

Phong cách Pháp tại Au Manoir De Khai

Những ai yêu thích nền ẩm thực Pháp thì nhà hàng Pháp hoa lệ Au Manoir sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Au Manoir De Khai là một nhà hàng mang kiến trúc Pháp cổ kính đẹp ở Sài Gòn. Tại đây, hội tụ các món ăn trứ danh của nền ẩm thực được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như thịt bò Wagu (Nhật), nấm Truffle và gan ngỗng Périgord (Pháp), cá hồi Tasmania (Úc) trứng cá Caviar (Nga)...

Và trong bữa tiệc đúng chất Pháp, đừng quên gọi món xúp nấm Truffle quý hiếm để thưởng thức hương vị thơm ngon lạ lùng của nó. Món gan ngỗng vùng Périgord áp chảo mềm tơi và bùi ngậy nhấm nháp cùng rượu vang sẽ là một món ăn hấp dẫn khó quên… Sau một viên kem chanh vớivàng lá 24 carat để lấy lại “thăng bằng” cho vị giác, thực khách có thể chuyển sang các món chính làđùi vịt nướng và ức vịt rôti. Miếng thịt vịt vàng ươm, thớ thịt mềm nhưng chắc, vị thịt bùi bùi hòa quyện cùng những gia vị của nước xốt, quả không “hổ danh” là một đặc sản đến từ nước Pháp…

Au Manoir de Khai: 251 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM, ĐT: 08.39303394.

Thăng hoa với ẩm thực Việt tại nhà hàng Nam Phan

Nam Phan, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt đặc sắc.

Thực khách sẽ được thưởng thức hai món ăn bổ dưỡng là súp vi cá tam bảo và yến, lê chưng đường phèn. Vi cá mập là món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể và bổi bổ cho đôi mắt. Yến được xếp vào hàng “bát trân”, một bài thuốc kỳ diệu cho sắc đẹp cho nữ giới. Các món ăn hấp dẫn khác trong set menu là càng cua bách hoa, gỏi đu đủ vịt quay, tôm hùm đút lò, cải ngọt xào dầu, cá bống mú hấp kỳ lân, cơm chiên sốt cải.

Trong không gian sang trọng, tinh tế, bữa tiệc do đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nam Phan chế biến quả thực là một món quà đặc biệt xứng đáng với những thực khách sành món ăn Việt.

Nhàhàng Nam Phan: 34 VõVăn Tần, Q.3, TP.HCM, ĐT: 3933 3636

'Thiên đường' hải sản tại nhà hàng Tao Li

Một bữa tiệc hoàng tráng với những loại hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ, những món ăn hấp dẫn mang phong cách của hai nền ẩm thực Á - Âu, và là cơ hội cùng gia đình, bạn bè quây quần đoàn tụ trong không gian sang trọng và ấm cúng. Đó chính là những điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham dự bữa tiệcBuffet tối hải sản tại nhà hàng TaoLi.

Các món hải sản đều được chế biến từ những loại hải sản được tuyển chọn kĩ càng, do chính tay thực khách lựa chọn trong bể nuôi. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại đây hương vị của món ăn luôn là sự hòa quyện giữa vị ngọt tự nhiên của các loài hải sản, vị đậm đà của các gia vị. Mỗi món ăn luôn để lại dư vị rất đặc biệt mối khi bạn thưởng thức (giá 399.000đ ++/khách). Tiếp theo là các món nóng làm phong phú thêm vị cho bữa tiệc Buffet. Thực đơn món nóng là sự kết hợp của ẩm thực Thái Lan, ẩm thực Trung Hoa, ẩm thực Việt Nam, Singapore. Bên cạnh thịt bò xào kiểu Thái, gà sốt kiểu Thái…là những món ăn Việt đơn giản nhưng tinh tế như: Gà luộc, miến xào cua, rau muống xào tỏi hoặc món mì xào Singapore, cơm chiên Dương Châu… để hưởng trọn hương vị của ẩm thực châu Á.

Là một nhà hàng chuyên về món ăn Trung Hoa, vì thế thực đơn của bữa tiệc không thể thiếu nhưng món Disum nhẹ nhàng và thanh cảnh. Nào bánh khoai môn chiên, tàu hủ bách hoa, sườn chưng tàu xì,… để bạn tha hồ thưởng thức và cảm nhận.

Đến với quầy tráng miệng lại là nơi để bạn trải nghiệm những món bang ngọt ngào của châu Âu như: bánh Trisamisu, bánh Coffee, bánh Mango Cheese….

Không những thế, vừa thưởng thức các món ăn ngon, thực khách còn được thỏa mãn phần nhìn khi được thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của nhà hàng TaoLi.

Nhà hàng Tao Li: 179-181-183 Khu Phố 4 (khu Grand View Lô CN1-3), Nguyễn Đức Cảnh, P.Tân Phong, Q. 7,TP.HCM, ĐT: 5412 5999 – 0936 828 331.

Buffet đẳng cấp tại Lâu đài TajmaSago

Không chỉ mê hoặc bằng những kiến trúc tuyệt tác,Khaisilk – Tajmasagocòn chinh phục du khách viếng thăm bằng những bữa đại tiệc buffet BBQ đẳng cấp, để những ai đã từng có vinh hạnh được 1 lần thưởng thức thì không thể nào quên được những hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà bữa tiệc mang đến.
Lâu đài trắng Tajmasago, một gợi ý tuyệt với, vì đó là một trong những địa điểm thuộc hệ thống nhà hàng của Khaisilkvới khung cảnh tuyệt đẹp cùng set ẩm thực "đỉnh" nhưng với giá tốt

Buffet tối tại Tajmasagolà bữa tiệc thịnh soạn với sự hiện diện đầy đủ tinh túy của nền ẩm thực, các món ăn được chế biến công phu từ các loại nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như bạch tuộc sữa, hào sữa Úc, thịt gà, bò, heo, cá, mực... cùng hàng chục loại salad bổ dưỡng, đặc sắc như: salad cá ngừ, salad hỗn hợp xúc xích gà với nấm rừng, salad dầu giấm kiểu Ý, salad hỗn hợp thanh cua với nho khô, bắp cải tím, salad hỗn hợp trái cây, rau đinh lăng, cà chua bi, bắp cải thảo đỏ, bông cải xanh... kèm các loại sốt Balsamic, Italian, Thousand, French...(giá 699.000đ ++/khách).

Le Taj French Cuisine, một nhà hàng mang đậm phong cách Pháp tráng lệ vớiset menu dành cho 1 ngườigồm 4 món ăn là đỉnh cao của nghệ thuật nấu nướng hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị. Mỗi món ăn được đầu tư tỉ mỉ ở khâu chế biến cho đến cách bày trí sẽ chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Ngay từ cái tên, thực khách sẽ cảm nhận được phần nào sự tỉ mỉ của nhà hàng trong cách kết hợp nguyên liệu để mang đến những món ăn “tuyệt tác” mà bạn không thể không trầm trồ khi thưởng thức. Súp kem cà rốt nóng hổi, dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khởi đầu của bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng kiểu Pháp. Sau khi dạ dày được đánh thức, bạn sẽ sẵn sàng trải nghiệm các món ăn tiếp theo là xà lách vẹm Newzealand hấp với sốt Mayonnaise, đùi vịt muối nướng dùng với khoai tây nghiền hợp khẩu vị nhiều gu ăn uống. Kết thúc với món bánh su nhồi kem vanilla với nước sốt chocolate tráng miệng để lại trong bạn dấu ấn khó phai, hứa hẹn cho những lần trở lại sau nữa (giá 399.000đ++/khách).

TajmaSago Castle: 06 Phan Văn Chương, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 6789.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm buffet thịnh soạn, giá 'tốt' cho bạn và người yêu thương