Bạn có biết phương pháp “cưa cẩm” nào dù đã cũ nhưng vẫn còn tác dụng đến tận bây giờ không? Chính là tặng hoa đấy. Dù đó là một dịp đặc biệt hay chẳng vì dịp gì cả, chắc rằng không có cô gái nào lại phật lòng khi được tặng một bó hoa tươi thật đẹp.

Những điều cần biết khi tặng hoa cho bạn gái

La Hường | 10/11/2017, 17:25

Bạn có biết phương pháp “cưa cẩm” nào dù đã cũ nhưng vẫn còn tác dụng đến tận bây giờ không? Chính là tặng hoa đấy. Dù đó là một dịp đặc biệt hay chẳng vì dịp gì cả, chắc rằng không có cô gái nào lại phật lòng khi được tặng một bó hoa tươi thật đẹp.

Nhưng việc mua hoa đôi lúc có thể khiến bạn rối tung. Đặc biệt đối vớicác chàng trai ít kinh nghiệm. Sau đây là một số mẹo nhỏ khi chọntặng hoa bạn gáivàongày đầu hẹn hò, dịpsinh nhật...

Hãy tìm hiểu loài hoa yêu thích của nàng

Tốt nhất là hãy đi cùng cô ấy đến một khu vườn, một cửa hàng hoa và xem cô ấy chọn loại hoa nào. Một bó hoađúng sở thíchsẽ khiến cô ấy bất ngờ và cảm động hơn nhiều so với một bó hoa chung chung, không có cá tính riêng. Việc này có ba điểm lợi. Một là, bạn biết chắc cô ấy sẽ thích bó hoa mình tặng. Hai là, cô ấy sẽ rất cảm động, dành nhiều tình cảm cho bạn hơn khi biết rằng bạn nhớ sở thích của cô ấy. Cuối cùng, bạn có thể tiết kiệm vì không sợ chọn nhầm hoa.

Biết đượcmàu sắc yêu thích của cô ấy

Chắc chắn bạn phải biết màu sắc yêu thích của cô ấy chứ, đúng không nào? Câu hỏi đó quá thông thường mà. Người ta vẫn thường hỏi đùa nhau về sở thích màu sắc chỉ sau vài tuần quen nhau. Nếu bạn vẫn chưa biết thì một là, hỏi thẳng cô ấy. Hoặc làm theo cách thứ hai – tế nhị và đáng yêu hơn – quan sát xem cô ấy thường mặc quần áo màu gì hay căn hộ của cô ấy được trang trí với màu sắc ra sao.

Mặc dù không rõ loài hoa yêu thích. Thậm chí, có thể cô ấy còn chẳng đặc biệt yêu thích loài hoa nào! Nhưng nhờ gợi ý của bạn, nhân viên bán hoa vẫn có thể tạo nên các bó hoa theo màu sắc được đưa ra.

Những loài hoa nên tặng cho bạn gái

Hoa hồng: Là loài hoa mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, biểu tượng của tình yêu, hoa hồng luôn khiến người nhận cảm thấy thích thú. Tuyệt vời hơn là khi nhận được một lãng hoa hồng tuyệt đẹp từ một nửa yêu thương của mình.

Một lẵng hoa hồng kèm theo một tấm thiệp xinh xắn và những lời chúc ý nghĩa sẽ trở thành món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt khiến tim các cô nàng tan chảy.

Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình.

Không chỉ được trưng trên bàn làm việc, trong phòng ngủ, cẩm tú cầu còn có thể trưng ở phòng tắm, nhà bếp,…

Cẩm tú cầu cũng là hoa tặng bạn gái lý tưởng khi người ấy giận hờn bạn. Khi một cô nàng nhận được bình hoa cẩm tú cầu thì nó cũng có nghĩa là anh ấy đang xin lỗi và hứa luôn yêu thương bạn.

Hoa phong lan: Những bông hoa phong lan đẹp dịu dàng mà tinh khiết là một trong những loài hoa tặng bạn gái lý tưởng nhất. Không chỉ thể hiện sức sống mạnh mẽ, mùi hương dễ chịu, lâu tàn hoa phong lan còn mang nhiều ý nghĩa. Do đó bạn có thể tặng cô ấy một giỏ hoa phong lan vào dịp sinh nhật, 8.3, 20.10 hoặc 14.2… Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn đấy.

Hoa lily: Hoa lily là loài hoa được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Loài hoa này không chỉ có vẻ đẹp dịu dàng mà mùi hương quyến rũ. Do đó, nếu còn băn khoăn trong việc chọn hoa tặng bạn gái vào dịp sinh nhật cô ấy thì một bó hoa lily là gợi ý tuyệt vời nhất.

Hà Anh (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
11 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều cần biết khi tặng hoa cho bạn gái