Lần đầu sau 9 tập 'Vì yêu mà đến' mới có khách mời nghệ sĩ đồng ý dắt tay dân thường ra về. Đó là trường hợp MC Quang Bảo chấp nhận lời tỏ tình của Cao Vy, nữ sinh 20 tuổi trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình. Thế nhưng, nhiều người dự đoán e kíp 'Vì yêu mà đến' phải dàn dựng vậy để tránh lời dèm pha và giảm rating.

‘Vì yêu mà đến’ nghi dàn dựng, MC Quang Bảo hé lộ quan hệ với Cao Vy

Hồng Quân | 10/11/2017, 14:24

Lần đầu sau 9 tập 'Vì yêu mà đến' mới có khách mời nghệ sĩ đồng ý dắt tay dân thường ra về. Đó là trường hợp MC Quang Bảo chấp nhận lời tỏ tình của Cao Vy, nữ sinh 20 tuổi trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình. Thế nhưng, nhiều người dự đoán e kíp 'Vì yêu mà đến' phải dàn dựng vậy để tránh lời dèm pha và giảm rating.

Xem thêm:Trai đẹp thanh minh chuyện bị tố thả thính, dụ gái xinh từ Mỹ về Hà Nội rồi phũ

Thả thính qua Facebook, trai đẹp dụ gái xinh bay từ Mỹ về Hà Nội hết 38 triệu rồi phũ

Xù tiền mát xa vì nhân viên không cho quan hệ, ông chú bị đại ca giang hồ xử lý

Lật tẩy bạn gái ở Huế xin 5 triệu du lịch với trai, thanh niên Hà thành nói cám ơn

"Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời nghệ sĩ lại thương dân thường” là câu bình luận súc tích và được đồng tình nhiều nhất sau 8 tập Vì yêu mà đến được phát sóng. Lý do bởi chưa có nghệ sĩ, hot boy hay hot girl nào đồng ý dắt tay người cảm mến, yêu thương mình ra về.

Vì thế, một số khán giả bình luận dí dỏm rằng nên đổi tên chương trình thành Vì đến mà nhục hay Giao lưu cùng thần tượng.

Đến tập thứ 9, điều bất ngờ xảy ra khi có happy ending đầu tiên của chương trình. Cụ thể hơn, MC Quang Bảo chấp nhận lời tỏ tình của Cao Vy.

Tự nhận mình luôn lạc quan, Cao Vy trò chuyện với mọi người bằng thần thái tự tin cùng đôi mắt biết cười. Không chỉ được Tiến Đạt bấm nút rồi bước lên tặng hoa, cô gái xinh xắn chinh phục được MC Quang Bảo và cả hai trở thành cặp đôi nghệ sĩ – dân thường đầu tiên ra về trong sự chúc phúc của nhiều người.

MC Quang Bảo phải lòng Cao Vy hay chấp nhận hy sinh ra về vì chương trình?

Sau chương trình, nữ sinh Cao đẳng Phát thanh Truyền hình đăng status: "Hãy đến và mang em đi... Bức ảnh này là khoảnh khắc em trân quý nhất trong suốt chặng đường Vì yêu mà đến, một chiếc bàn gỗ, vài đóa hoa, sau lưng là bãi biển hoàng hôn và bên cạnh là anh. Cảm ơn anh đã đón nhận những gì mà em mang đến. Cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho Cao Vy có cơ hội được đứng trên sân khấu của Vì yêu mà đến và bày tỏ những điều mà con tim mách bảo".

Còn trẻ nhưng Cao Vy năng động khi thường xuyên tham gia dẫn các chương trình, làm cộng tác viên cho đài truyền hình HTV9.

Thế nhưng, nhiều ý kiến nghi ngờ MC Quang Bảo chấp nhận ra về cùng Cao Vy là chiêu trò của e-kíp Vì yêu mà đến để tránh lời dèm pha từ dư luận cũng như tăng rating cho chương trình đang dần nhạt nhẽo. Thậm chí có người khẳng họ quen nhau từ trước.

Trước nghi vấn trên, MC Quang Bảo đã lên tiếng. MC sinh năm 1990 khẳng định không quen Cao Vy từ trước.

Về mối quan hệ với Cao Vy hiện tại, MC từng là VĐV bơi lội xuất sắc cho biết họ vẫn là bạn tâm giao như đề nghị của nữ sinh trong tập 9.

Nguyên văn của MC Quang Bảo như sau:

Trước tiên, Bảo muốn gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả những ai từ hôm qua đến giờ đã gửi những lời chúc mừng đến Bảo và Vy sau chương trình Vì Yêu Mà Đến. Đó là những tình cảm trân quý, sự yêu thương mà cả hai sẽ không bao giờ quên.

Bảo cũng xin được giải đáp thắc mắc của 2 câu hỏi chung mà Bảo đã nhận được. Đây cũng sẽ là lần duy nhất Bảo chia sẻ để hổng làm mất thời gian của mọi người nghen.

1. Bảo và Vy có quen nhau trước không?

Xin được trả lời là không. Đúng ngày ghi hình thì Bảo mới gặp Vy lần đầu tiên. Vì chương trình đã ghi hình hơn 1 tháng rồi nên có nhiều bạn thấy bình luận trên Facebook của Bảo và Vy đã bị hiểu lầm. Mong một số bạn sẽ không khủng bố Vy vì hiều lầm nhá.

2. Bảo và Vy hiện tại là gì của nhau? (câu này được hỏi nhiều nhất)

Bảo xin được trả lời là BẠN TÂM GIAO. Đây cũng là mong muốn của Vy khi Bảo hỏi giờ em muốn ta sẽ là gì của nhau (đoạn này chắc là một số bạn xem hơi vội hoặc không để ý vì lúc đó con tim đang đau quá man).Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời thôi nhé!

Bảo chỉ xin trả lời 2 câu này thôi vì đã có một số những bạn hiểu lầm Vy và Bảo không muốn cuộc sống của Vy bị xáo trộn.

Lần nữa, xin cám ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các #Homie trong FC Quang Bảo đã luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho Bảo. Đừng đau lòng vì Bảo vẫn ở đây với tất cả Homie nhé, chả có gì thay đổi cả. Vẫn là Bảo cười không thấy mắt đâu, lúc nào chụp hình cũng bị các Homie dìm hàng không thương tiếc, nhưng vẫn lại cười không thấy mắt đâu. Cảm ơn quản lý Ngô Minh Anh, người cũng đã bị xáo trộn FB không kém.

Cuối cùng là chúc cả nhà có những ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa nhé.

Xin phép post cái ảnh hai đứa gặp lại nhau sau chương trình, Vy lại bất ngờ xuất hiện tại event do Bảo dẫn và có tấm hình after này.

P/s: Còn đối với một số ít các bạn có những bình luận không hay thì Bảo xin được im lặng. Không có ý kiến gì vì 9 người 10 ý. Không ai có thể nào thỏa mãn được tất cả mọi người. Chỉ chúc các bạn ấy sẽ một ngày nào đó có được một niềm vui tích cực và vui vẻ hơn thôi.

Thêm điều khiến nhiều khán giả thắc mắc nữa là vì sao rapper Karik bỗng dưng biến mất trong những tập Vì yêu mà đến gần đây mà không rõ nguyên nhân? Karik chính là khách mời có nhiều fan nhất chương trình này.

Thùy Dung vẫn lọt top 3 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2017 dù bị thủy đậu:

Trước đêm Chung kết cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung gặp bất lợi khi bị lây bệnh thủy đậu của bạn cùng phòng. Dù đã được điều trị nhưng nhiều người hâm mộ lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như phần thi của Thùy Dung.

Tin vui với người hâm mộ là dù đang bị thủy đậu nhưng Thùy Dung vẫn đứng thứ 3 trong top 5 những thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, sau hai đại diện đến từ Myanmar và Nepal.

Xem thêm: Lượm ve chai kiếm hơn 1,5 tỉ đồng/năm

Nhờ em gái xinh gạ bạn trai làm chuyện ấy để thử lòng và cái kết bất ngờ

Nữ y tá 19 tuổi bán dâm kiếm tiền phẫu thuật trúng bẫy đại ca giang hồ

Nữ sinh viên đi nhà nghỉ với khách lần đầu gặp qua ám hiệu và cái kết đắng

Mẹ tàn nhẫn nhét giẻ vào miệng, ném con còn dây rốn vào thùng rác ở Bắc Giang

Chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình thất bại chỉ là trò PR cho cửa hàng?

Cô gái không mặc quần ra đường Sài Gòn bị xe máy kẹp 3 đuổi theo quay phim

Đi nhà nghỉ với trai lại, gái xinh bị người yêu túm tóc kéo trên đường và đánh dã man ở Hà Nội

Nhân Hoàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
10 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Vì yêu mà đến’ nghi dàn dựng, MC Quang Bảo hé lộ quan hệ với Cao Vy