QUARTZ khai thác đèn LED UV-C để loại bỏ hơn 99 % chất gây ô nhiễm sinh học khỏi nước và chai sử dụng.

Chai QUARTZ - Sử dụng nước tinh khiết từ chai tự làm sạch

Thu Anh | 10/11/2017, 14:31

QUARTZ khai thác đèn LED UV-C để loại bỏ hơn 99 % chất gây ô nhiễm sinh học khỏi nước và chai sử dụng.

Theo nhà sản xuất đến từ San Francisco,họ bắt đầu QUARTZ với một ý tưởng đơn giản: Nước tinh khiết từ một chai tự làm sạch. Nó là một chai nước có thể sạc lại được, có thể tự làm sạch nước được đổ vào bên trong. Với việc tinh chế bằng kỹ thuật số từ ánh sáng UVC, nước và chai của người dùng được tinh chế chỉ bằng một nút bấm.

Theo đó, người dùng chỉ việc đổ nước vào chai, bấm nắp để kích hoạt và nước sẽ được làm sạch trong 60 giây. QUARTZ kết hợp sức mạnh của mặt trời với những tiến bộ của thời đại kỹ thuật số. Các chip UVC LED ở QUARTZ nhỏ hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, ít độc hơn (không có thủy ngân) và tiết kiệm hơn so với công nghệ UV dựa trên thủy ngân truyền thống.

Ảnh:Kickstarter

Nhà sản xuất chia sẻ: “663 triệu người trên thế giới sống không có nước uống an toàn. Chúng tôi tin rằng công nghệ và thiết kế có khả năng biến đổi cuộc sống. Đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục khám phá những cách sáng tạo để làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận, mang công nghệ cốt lõi của mình đến hàng triệu người cần được tiếp cận với nước sạch”.

Hiện sản phẩm đang được giới thiệu và gọi vốn trên trang gọi vốn cộng đồng Kickstarter; dự kiến sản phẩm sẽ cho ra mắt thị trường vào tháng 3.2018.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
34 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chai QUARTZ - Sử dụng nước tinh khiết từ chai tự làm sạch