Chỉ dân mạng Việt mới có thể nghĩ ra những kiểu làm lành với bạn gái bá đạo trên từng hạt gạo như vậy.

Những kiểu làm lành với bạn gái không thể tin nổi của dân mạng Việt

Blogtamsu | 22/05/2016, 18:52

Chỉ dân mạng Việt mới có thể nghĩ ra những kiểu làm lành với bạn gái bá đạo trên từng hạt gạo như vậy.

Đăng ảnh "sống ảo" để làm lành với bạn gái

Câu chuyện siêu hài hước này đang được chia sẻ nhanh chóng mặt.

Cách đây không lâu, các chị em được phen cười nghiêng ngả với câu chuyện siêu hài hước được chia sẻ bởi một cô gái. Câu chuyện chính là màn diễn sâu của người yêu cô khi hai người chia tay. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đã nhận được hơn 3.000 like và những bình luận cực hài.

Nếu chỉ nhìn bức ảnh phía trên và dòng thú thích, chắc hẳn mọi người sẽ rất cảm động với nỗi đau đớn của anh chàng khi phải xa rời người yêu. Nhưng khi kéo xuống bức ảnh dưới và biết sự thật ẩn chứa đằng sau thì bạn sẽ không nhịn được cười. Đây chính là thành quả màn diễn sâu khá đầu tư của anh chàng người yêu "lầy lội".

Cặp đôi trong câu chuyện xin lỗi người yêu cực hài.

Dù biết mình bị chơi khăm và rất bực mình nhưng cô gái đã không thể nhịn được cười và tha thứ cho anh người yêu sau 4 ngày giận dỗi.

Anh chàng cần cù gửi 200 tin nhắn xin lỗi người yêu

Đây được xem là anh chàng đáng thương nhất vịnh Bắc Bộ. Không may mắc lỗi với bạn gái nên anh ta ngồi cặm cụi nhắn 200 tin nhắn vì muốn nhận lỗi. Điều đáng nói là bạn gái "lắm chiêu" bắt chàng trai nhắn 200 tin nhắn xin lỗi nhưng phải có cú pháp khác nhau.

Những dòng tin nhắn của chàng trai nhắn cho bạn gái ngày càng dài, thể hiện thái độ thành khẩn của mình. Hành động của anh chàng chăm chỉ này đã nhận được 20.000 like và vô số lượt bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ.

Chế bài hát cực hài hước để xin lỗi gấu

Dựa theo lời bài hát "Bố ơi! mình đi đâu thế", Nhật Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhạc chế "Gấu ơi! Mình đang sao thế". Lời bài hát vô cùng hài hước về một anh chàng vô tâm, đãng trí, không dành thời gian quan tâm đến người yêu của mình.

Nhiều người thích thú với giai điệu và ngôn từ vừa hài hước vừa ý nghĩa trong bài hát. Chắc chắn các cô nàng sẽ bị bài hát này chinh phục và cam tâm tình nguyện tha lỗi cho người yêu siêu "lầy lội" của mình.

Tâm An (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu làm lành với bạn gái không thể tin nổi của dân mạng Việt