Cardi B, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên với phong cách “không đụng hàng” khi ra sân bay.

Những ngôi sao gây choáng với phong cách lạ lùng tại sân bay

MÊ LINH | 06/03/2020, 20:04

Cardi B, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên với phong cách “không đụng hàng” khi ra sân bay.

Các ngôi sao giàu có và nổi tiếng thừa biết rằng họ sẽ bị chụp hình ngay khi xuất hiện ở nơi công cộng -và sân bay cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm một số kiểu thời trang lạ lùng nhất mà các cô nàng có tiếng tăm chưng diện khi ra sân bay.

Lady Gaga không giống ai

Ca sĩ Lady Gaga vốn nổi tiếng với những bộ trang phục “độc nhất vô nhị” và thời trang sân bay của cô cũng không có gì khác biệt. Như bạn có thể thấy ở tấm hình trên, Gaga không quan tâm đến chuyện thoải mái khi di chuyển mà quan tâm đến thời trang biểu diễn!

Paris Hilton gây sửng sốt với phong cách màu hồng

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton bị phát hiện với phong cách màu hồng từ đầu đến chân trong khi ở sân bay. Cả người cô phủ màu hồng quá nhiều!

Rihanna mặc áo jacket to đùng

Một cô nàng nổi tiếng khác mặc trang phục khó hiểu tại sân bay là ca sĩ Rihanna. Giờ đây, nếu có người có thể chọn áo jacket khổng lồ thì đó chính là Rihanna.

Ariana Grande diện áo liền quần

Ca sĩ Ariana Grande quyết định di chuyển với áo liền quần màu hồng. Áo liền quần có thể không phải là chọn lựa trang phục sân bay của tất cả mọi người (rất bất tiện khi đi vệ sinh), nhưng cứ nhìn nụ cười của Ariana thì có thể đoán được cô ấy chắc chắn cảm thấy rất thoải mái!

Kesha bị phát hiện khi mặc đầm ngắn

Kesha là một nghệ sĩ khác người vốn nổi tiếng vì khuấy đảo các phong cách lạ lùng, và như bạn có thể nhận ra ở tấm hình trên -cô quyết định mặc đầm ngắn đính lông ra sân bay. Trong khi người ta nghĩ bộ cánh này rất dễ thương trên sân khấu, người ta không cho rằng đó là trang phục thích hợp khi di chuyển!

Bella Hadid mang quá nhiều thứ trên người

Bella Hadid là người mà hầu hết công chúng không nhận ra trong tấm hình trên. Bella đội nón, mặc áo jacket da to quá khổ, và đeo túi rất bụi. Bella mang quá nhiều thứ trên người!

Bella Thorne chọn màu hồng giống Paris Hilton

Nếu bạn nghĩ rằng Paris Hilton là cô nàng duy nhất mặc màu hồng từ đầu đến chân, thì hãy nhìn hình này -vì cựu ngôi sao Disney Channel Bella Thorne cũng là người hâm mộ phong cách màu sắc!

Cardi B khuấy đảo áo choàng tắm

Người ta biết rằng ca sĩ nhạc rap Cardi B không quan tâm đến chuyện người khác nghĩ, đây là lý do tại sao người ta không ngạc nhiên khi ngôi sao bị phát hiện mặc áo choàng tắm khi ra sân bay. Chỉ có Cardi B mới có can đảm để làm điều đó!

Nicole Scherzinger nghĩ chân váy dài bằng da là một ý tưởng hay

Ca sĩ Nicole Scherzinger-vì một số lý do nào đó - nghĩ rằng bộ trang phục này thật sự rất đẹp thì trên thực tế, cả bộ đồ rất rối mắt khi phối với nhau. Bên cạnh đó, chân váy dài bằng da là thứ cô không nên mặc nữa!

Miley Cyrus với quá nhiều họa tiết

Một nghệ sĩ khác người nổi tiếng vì khuấy đảo những phong cách lập dị là ca sĩ Miley Cyrus, và trong hình, bạn có thể thấy việc cô phối một vài họa tiết - thật không may, công chúng không thấy hấp dẫn. Họa tiết của túi xách, chân váy, áo len chắc chắn không ăn nhập với nhau!

Lupita Nyong'o thật ấm áp

Ngôi sao Hollywood Lupita Nyong'o bị phát hiện trông thật ấm áp trong khi ra sân bay. Chắc chắn đó là chiếc áo có mũ trùm đầu tuyệt vời mà nhiều người muốn có trong những đêm đông lạnh lẽo ở nhà -tuy nhiên, nhiều người không chắc họ có thể mặc ra sân bay!

Kim Kardashian hưởng ứng phong cách mới

Trong khi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vốn nổi tiếng vì là người dẫn dắt trào lưu, thì cô bị phát hiện diện đầm satin phối với một cái áo Adidas tại sân bay. Người ta cho rằng đây không phải là một phong cách đẹp.

Selena Gomez chọn áo choàng denim

Cựu ngôi sao Disney Channel Selena Gomez quyết định chọn denim là nét chính của bộ trang phục. Người ta không cho rằng áo choàng denim dài gần chấm đất mà cô mặc là một chọn lựa tốt!

Jessica Simpson hướng đến họa tiết da báo

Phụ nữ mang thai thường chọn cho mình trang phục giản dị, màu sắc nhã nhặn. Thế nhưng khi mang thai, Jessica Simpson lại hướng đến đầm họa tiết da báo khi ra sân bay!

Nicki Minaj không muốn lẫn vào đám đông

Trang phục của Nicki Minaj rất bắt mắt, vì thế, người ta không quá ngạc nhiên khi ngôi sao không muốn lẫn vào đám đông -thậm chí khi ở sân bay. Tuy nhiên, phong cách màu hồng và xanh lá cây lại quá chói!

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ngôi sao gây choáng với phong cách lạ lùng tại sân bay