Nhiều người nổi tiếng đã phải đối mặt với các hậu quả từ mất thu nhập, gây đình trệ các dự án cho đến mất đi mạng sống chỉ vì từ chối tiêm vắc xin COVID-19.

Những người nổi tiếng phải trả giá đắt vì từ chối tiêm vắc xin COVID-19

Đan Thuỳ | 17/01/2022, 12:05

Nhiều người nổi tiếng đã phải đối mặt với các hậu quả từ mất thu nhập, gây đình trệ các dự án cho đến mất đi mạng sống chỉ vì từ chối tiêm vắc xin COVID-19.

Những ngày gần đây, “cuộc chiến visa” giữa Novak Djokovic và chính phủ Úc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và dư luận quốc tế. Những hệ lụy của việc không tiêm vắc xin phòng COVID-19 của Novak Djokovic chắc chắn không dừng lại ở việc tay vợt này bị hủy visa và trục xuất khỏi Úc. Tuy nhiên, tay vợt không phải là người duy nhất phải trả giá vì bài xích tiêm ngừa vắc xin COVID-19.

Miles Teller

Trang Hollywood Reporter hồi đầu tháng 10.2021 đưa tin về trường hợp của một diễn viên nổi tiếng được cho là chưa tiêm chủng khiến bộ phim The Offer phải ngừng sản xuất. Sau đó người này mắc COVID-19 và lây cho nhiều người trong đoàn làm phim.

Nam diễn viên này được cho là Miles Teller vì có thông tin cho rằng hồi tháng 7.2021 Teller đã khiến đoàn làm phim trong dự án mới của anh phải gặp rắc rối vì anh mắc COVID-19 sau khi từ chối tiêm chủng.

65158-m.jpeg

Một nguồn tin cho biết: “Teller chưa tiêm vắc xin COVID-19. Giờ anh ấy mang vi rút đến phim trường và bộ phim đã phải ngừng sản xuất”.

Được biết, vụ việc này đã khiến công ty sản xuất The Offer thiệt hại 6 triệu USD. 

Letitia Wright

Variety đưa tin đoàn phim Black Panther: Wakanda Forever quyết định hoãn quay cho đến đầu năm 2022 để đợi nữ diễn viên Letitia Wright bình phục sau tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường.

Tuy nhiên, nhiều nghi vấn cho rằng nguyên nhân thực sự là do ngôi sao này chưa tiêm ngừa COVID-19, đồng nghĩa với việc cô sẽ không thể nhập cảnh vào Mỹ. Điều đó đặt Marvel vào tình thế khó khăn, vì Wright được cho là sẽ góp mặt rất lớn trong bộ phim mới.

letitia-wright-cuong-phim-1024x698.jpeg

Trước đó, vào hồi tháng 12.2020, Letitia Wright từng gây "bão" khi chia sẻ video bày tỏ sự hoài nghi đối với vắc xin COVID-19. Ở thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1993 nhận nhiều "gạch đá" đến mức phải khóa trang Instagram và Twitter cá nhân.

Là người nổi tiếng, Letitia Wright bị chỉ trích là "vô trách nhiệm" vì phát tán thông tin sai lệch. Đáp lại làn sóng giận dữ của khán giả, nữ diễn viên cho biết cô "không hề có ý định làm tổn thương bất cứ ai" và chỉ muốn nêu lên "sự quan ngại với thành phần vắc xin". The Hollywood Reporter cũng tiết lộ rằng, Letitia Wright hủy hợp đồng với đội ngũ làm phim tại Mỹ sau scandal này.

Thế nhưng sau đó, Letitia Wright tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi The Hollywood Reporter nhắc đến cô trong bài báo nói về cách đại dịch COVID-19 khiến Hollywood chia rẽ. Theo một nguồn tin, Letitia Wright vẫn thể hiện quan điểm bài trừ vắc xin ngay trên trường quay Black Panther: Wakanda Forever tại Atlanta (Mỹ). Thông tin này khiến đông đảo khán giả giận dữ bởi hành động của nữ diễn viên ảnh hưởng lớn đến ê kíp làm phim. 

Ice Cube

The Hollywood Reporter đưa tin nam diễn viên kiêm ngôi sao hip hop Ice Cube đã từ chối yêu cầu tiêm vắc xin COVID-19 trước khi khởi quay dự án Oh Hell No.

mv5bmtyymte0ndqwmv5bml5banbnxkftztcwmda1nja1nw-._v1_.jpg

Nhà sản xuất Oh Hell No yêu cầu toàn bộ diễn viên tham gia phải tiêm phòng trước khi phim bấm máy. Tuy nhiên, Ice Cube từ chối. Nguồn tin nội bộ cho hay nhà sản xuất đã tìm kiếm gương mặt thay thế Ice Cube, gián tiếp xác nhận nam diễn viên đã rời dự án. Quyết định này khiến anh vuột mất khoản thù lao 9 triệu USD.

Cặp song sinh Igor Bogdanoff và Grichka Bogdanoff

New York Post đưa tin, ngôi sao truyền hình Pháp Igor Bogdanoff đã qua đời vì COVID-19 hôm 3.1.2022, hưởng thọ 72 tuổi. Đáng nói, nam MC gạo cội vĩnh viễn ra đi chỉ vài ngày sau cái chết của người anh em song sinh, Grichka, cùng vì nguyên nhân tương tự.

Theo truyền thông Pháp, hai anh em nhà Bogdanoff chưa tiêm vắc xin COVID-19 vì tin tưởng vào sức khỏe của bản thân và cho rằng tiêm vắc xin nguy hiểm hơn.

anh-em-bogdanoffnyp-1-1641304411067.jpeg

Tại Pháp, cặp song sinh này nổi tiếng với sự nghiệp dẫn chương trình truyền hình. Một trong những show đáng chú ý nhất của họ là “Temps X” về chủ đề khoa học viễn tưởng vào những năm 1980.

Cặp song sinh còn được biết đến bởi gương mặt biến dạng nghi do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, bị gắn với danh xưng "thảm hoạ thẩm mỹ". Tuy nhiên, họ luôn khẳng định các đường nét trên mặt đều tự nhiên dù dung mạo không hề giống so với lúc mới nổi tiếng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những người nổi tiếng phải trả giá đắt vì từ chối tiêm vắc xin COVID-19