Rất nhiều người nổi tiếng tại Hollywood cho biết sẽ rời bỏ nước Mỹ nếu như ông Donald Trump tái đắc cử tổng thống.

Những người nổi tiếng sẽ rời Mỹ nếu Tổng thống Donald Trump tái đắc cử

Đan Thuỳ | 03/11/2020, 11:18

Rất nhiều người nổi tiếng tại Hollywood cho biết sẽ rời bỏ nước Mỹ nếu như ông Donald Trump tái đắc cử tổng thống.

Tổng thống Donald Trump vốn được biết là chính trị gia bị các ngôi sao hàng đầu Hollywood ghét cay ghét đắng, không có gì ngạc nhiên khi ông luôn bị nhiều người nổi tiếng lên tiếng phản đối. Có rất nhiều hình thức để họ thể hiện sự phản đối của mình với chính quyền Donald Trump như sáng tác nhạc để chê bai ông như Eminem, ủng hộ ra mặt đối thủ của ông hay là từ chối cho ông sử dụng nhạc trong các chiến dịch tranh cử.

Tuy nhiên, còn một cách được các ngôi sao rất ưa chuộng nữa là lên mạng xã hội hoặc các cuộc phỏng vấn bày tỏ về suy nghĩ sẽ rời bỏ nước Mỹ nhằm thể hiện sự phản đối kịch liệt việc Donald Trump tái đắc cử tổng thống.

images2943097_1anh.jpg
Cuộc chiến giành ngôi vị tổng thống Mỹ 2020 đang đi đến hồi kết - Ảnh: Internet

Mặc dù các ngôi sao như Lena Dunham, Jon Stewart, Samuel L. Jackson và vô số người khác trước đây đã hứa suông rằng sẽ từ bỏ nước Mỹ nếu ông Trump tái đắc cử vào năm 2016, thì năm nay cuộc đua giành ngôi vị tổng thống Mỹ 2020 sẽ còn gây tranh cãi hơn nhiều. Trên thực tế, chính ông Trump đã từng nói đùa rằng mình có thể sẽ phải rời khỏi đất nước nếu ông Joe Biden giành chiến thắng.

Bruce Springsteen

Ca sĩ Born in the USA đã từng phản đối ông Trump trong suốt thời gian ông cầm quyền. Bruce đã sử dụng chương trình E Street Radio để lên tiếng chê bai chính quyền ông Trump nhiều lần trong quá khứ. Tuy nhiên, rocker 71 tuổi gần đây đã tiết lộ với báo chí Úc rằng ông sẽ chuyển đến đất nước này thay vì phải chịu đựng nhiệm kỳ thứ hai của Donald Trump.

westernstars_09-e1568334778693.jpg

“Nếu Trump tái đắc cử, tôi sẽ cân nhắc chuyển đến Úc. Tôi yêu nước Úc, nơi tuyệt vời để có những chuyến đi xa bằng xe máy”, nam ca sĩ chia sẻ khi được hỏi về dự định rời bỏ nước Mỹ của mình.

Tommy Lee

Tay trống của nhóm Motley Crue thì cho rằng mình có kế hoạch trở lại Hy Lạp, nơi anh sinh ra trong trường hợp cuộc bầu cử có kết quả không như mong muốn.

“Tôi thề có Chúa, nếu Trump chiến thắng, tôi sẽ quay trở lại Hy Lạp và kiếm một ngôi nhà trên một hòn đảo, sau đó tôi sẽ đến thăm Vương quốc Anh”, Tommy Lee chia sẻ.

Bên cạnh đó, Tommy cho rằng chính quyền ông Trump đã khiến đất nước Mỹ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. “Điều khiến tôi cảm thấy xấu hổ nhất là khi cả thế giới nhìn vào nước Mỹ và đặt câu hỏi: “Các bạn đang làm gì vậy?. Hãy bỏ phiếu cho người thực sự xứng đáng điều hành đất nước Mỹ”.

tommy-lee.jpg

Tuyên bố này không có gì quá ngạc nhiên khi Lee thường xuyên lên tiếng chống lại tổng thống Trump, đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến đại dịch COVID-19. Khi tổng thống Trump cùng đệ nhất phu nhân dương tính với COVID-19, anh cho rằng đây là một nghiệp chướng.

Ricky Martin

Ngôi sao nhạc Pop đã công khai ủng hộ ứng viên Joe Biden. Trước đó, anh đã xuất hiện tại một cuộc vận động tranh cử cho ứng viên ở Miami.

“Tôi ủng hộ cho Biden mãi mãi. Tôi nghĩ ông ấy là một lựa chọn đúng đắn mà chúng tôi nên làm và ông ấy rất tuyệt vời khi đã có nhiều kinh nghiệm chính trường. Đây là thời điểm mà chúng ta cần tập hợp lại và tìm ra đường lối đúng đắn cho đất nước này”, nam ca sĩ chia sẻ.

ricky-martin1.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn, Martin tiết lộ anh và chồng mình, nghệ sĩ Jwan Yosef đã lên kế hoạch rời nước Mỹ nếu Joe Biden không thắng cử. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã thay đổi ý định, anh cho biết sẽ ở lại đấu tranh đến cùng để chống lại nhiệm kỳ thứ hai của ông Donald Trump.

John Legend và Chrissy Teigen

Sau khi nhận được một dòng tweet tiêu cực từ tổng thống Donald Trump vào năm 2019, nam ca sĩ Legend đã tiết lộ với tạp chí Cosmopolitan UK rằng anh ấy và vợ đã cân nhắc việc rời khỏi Mỹ để thể hiện sự phản đối với ông Trump.

“Chúng tôi sinh ra và lớn lên ở đây, tất cả gia đình, bạn bè của chúng tôi đều ở đây. Thật khó để rời đi, nhưng tôi không biết sẽ phải làm gì nếu đất nước mình có một nhà lãnh đạo đang cố gắng phá huỷ nền dân chủ. Tại một thời điểm nào đó, nếu ý định phá huỷ nền dân chủ thành công theo bất cứ cách nào, bạn phải nghĩ đến việc đi đến một nơi nào đó mà có nền dân chủ thực sự, nơi tôn trọng pháp quyền và nhân quyền”, nam ca sĩ chia sẻ.

legend-teigen.jpg

John Legend vẫn lạc quan và hy vọng vào việc ông Joe Biden sẽ thắng cử. “Tôi không lo lắng, tôi thực sự tin rằng nước Mỹ đã kiệt sức sau ba năm rưỡi dưới thời cầm quyền của Donald Trump. Việc xử lý đại dịch COVID-19 của ông ta đã khiến cả nước Mỹ phải xấu hổ khi gây ra quá nhiều thiệt hại về mạng người. Tôi nghĩ mọi người đang cần một nhà lãnh đạo mới đủ tỉnh táo và Joe Biden có đủ năng lực để làm điều đó. Chúng tôi không thể chịu đựng thêm bốn năm nữa”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những người nổi tiếng sẽ rời Mỹ nếu Tổng thống Donald Trump tái đắc cử